line
swt

เดือนแห่งการป้องกันมะเร็งเต้านม: ใส่ใจสุขภาพเต้านมและป้องกันมะเร็งไปด้วยกัน

ตุลาคมเป็นเดือนแห่งการป้องกันมะเร็งเต้านม มะเร็งเต้านมส่งผลกระทบทั้งสุขภาพร่างกายและจิตใจของผู้หญิง ด้วยความก้าวหน้าของเทคโนโลยีการรักษามะเร็ง โดยเฉพาะเทคโนโลยีการรักษาแบบบาดแผลเล็กที่พัฒนาอย่างรวดเร็ว เช่น มีดคังโป และการจี้ด้วยคลื่นไมโครเวฟ ทำให้มีทางเลือกใหม่ๆในการรักษามะเร็งเต้านมมากขึ้น นอกเหนือจากการผ่าตัด

  >>หากต้องการข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับมะเร็ง กรุณาคลิกเพื่อปรึกษาแพทย์

โครงการรักษ์มะเร็งเต้านม ซึ่งได้รับการสนับสนุนจากโรงพยาบาลมะเร็งสมัยใหม่สแตมฟอร์ดกว่างโจว และสมาคมป๋ออ้าย เปิดตัวอย่างเป็นทางการในวันที่ 1 ตุลาคม และจะสิ้นสุดในวันที่ 31 ตุลาคม การดำเนินการนี้มีจุดมุ่งหมายเพื่อให้ผู้คนหันมาสนใจสุขภาพเต้านมมากขึ้น ช่วยเหลือผู้ป่วยมะเร็งเต้านม และสร้างความมั่นใจในการต่อสู้กับโรคมะเร็งให้แก่ผู้ป่วยและครอบครัว สำหรับผู้ป่วยมะเร็งเต้านมที่มารับการรักษาที่โรงพยาบาลของเราในช่วงเดือนตุลาคม เราจะมอบความช่วยเหลือทางการแพทย์ดังต่อไปนี้

  1. จะให้ความช่วยเหลือด้านการรักษาแก่ผู้ป่วยมะเร็งเต้านมที่มารักษาที่โรงพยาบาลของเราเป็นครั้งแรกในเดือนตุลาคม

    康博刀.jpg

การผ่าตัดแบบทั่วไป คือการกำจัดรอยโรคที่เต้านมโดยตรง ซึ่งไม่เพียงสร้างบาดแผลขนาดใหญ่เท่านั้น แต่หลังการผ่าตัดยังมีแนวโน้มที่จะเกิดการติดเชื้อ กลับมาเป็นซ้ำและปัญหาอื่น ๆ อย่างไรก็ตาม มีดคังโป สร้างบาดแผลขนาด 2 มม. เท่านั้น การแทงเข็มขนาด 2 มม.เข้าไปยังก้อนมะเร็งโดยตรง ผ่านเครื่อง DSA หรือเครื่องฉายภาพรังสีอื่นๆ และทำให้ก้อนมะเร็งขาดเลือดผ่านการจี้ด้วยอุณหภูมิร้อนสลับกับเย็น ซึ่งไม่เพียงแต่เลือดออกน้อยเท่านั้น แต่ยังลดความเสียหายต่อเซลล์เนื้อเยื่อปกติรอบๆ ช่วยลดอัตราการเกิดซ้ำและการแพร่กระจายของผู้ป่วยได้อย่างมาก

微波消融.jpg

>>หากต้องการข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับมะเร็ง กรุณาโทรเบอร์ 0610367888  0907099666 เพื่อปรึกษาแพทย์

การจี้ด้วยคลื่นไมโครเวฟ: 

การผ่าตัดแบบทั่วไป คือการกำจัดรอยโรคที่เต้านมโดยตรง ซึ่งไม่เพียงใช้เวลาผ่าตัดนานเท่านั้น แต่ขั้นตอนการรักษายังสร้างความเจ็บปวดให้กับผู้ป่วยอีกด้วย จึงไม่เหมาะกับผู้ป่วยมะเร็งเต้านมที่ร่างกายอ่อนแอ ผู้สูงอายุ ผู้ที่มีการแพร่กระจายหลายจุดและไม่สามารถผ่าตัดได้ การจี้ด้วยคลื่นไมโครเวฟคือ การแทงเข็มขนาดเส้นผ่านศูนย์กลาง 2 มม.เข้าไปยังก้อนมะเร็งโดยตรง ผ่านเครื่อง DSA หรือเครื่องฉายภาพรังสีอื่นๆ ระยะเวลาการผ่าตัดสั้น ลดความเสี่ยงระหว่างการผ่าตัดลดลงได้สูง ในผู้ป่วยที่ไม่สามารถผ่าตัดหรือร่างกายอ่อนแอจะเห็นผลลัพธ์ดีมาก

เรียนรู้เทคนิคการรักษามะเร็งแบบบาดแผลเล็กเพิ่มเติม

2. ครอบครัวผู้ป่วยมะเร็งที่มารักษาที่โรงพยาบาลเราครั้งแรกในเดือนตุลาคม จะได้รับแพ็คเกจตรวจคัดกรองมะเร็งเต้านมฟรี

แนะนำให้ผู้หญิงเข้ารับการตรวจคัดกรองเต้านมอย่างสม่ำเสมอ อาทิ อัลตราซาวนด์เต้านม การตรวจเต้านม และการสแกนด้วยคลื่นสนามแม่เหล็ก (MRI) ควรยึดหลัก "รู้เร็ว รักษาเร็ว ป้องกันได้" เพื่อให้ห่างไกลมะเร็งเต้านม

 乳腺癌筛查.jpg

รายละเอียดข้อมูลความช่วยเหลือของโรงพยาบาล กรุณากรอกแบบฟอร์มเพื่อรับคำปรึกษาทันที ทางโรงพยาบาลจะอธิบายนโยบายความช่วยเหลือให้คุณทราบ!

ด้วยการพัฒนาเทคโนโลยีการรักษาใหม่ๆ อย่างต่อเนื่อง รวมถึงรูปแบบการวินิจฉัยและการรักษาแบบสหสาขาวิชาชีพ ผู้ป่วยจึงมีอัตราการรอดชีวิตและมีอายุยาวนานมากขึ้น โรงพยาบาลของเรามีทีม MDT หรือทีมแพทย์ผู้เชี่ยวชาญในหลากหลายสาขาวิชาชีพที่วิเคราะห์และวางแผนแนวทางการรักษา ซึ่งมีประสบการณ์รักษาโรคกว่า 40 ปี เราจัดทำแผนการรักษาเฉพาะบุคคลแก่ผู้ป่วยมะเร็งทุกคน ผ่านการผสมผสานเทคโนโลยีและเครื่องมือที่ทันสมัยของโลกเข้าด้วยกัน หากคุณมีคำถามใดๆ เกี่ยวกับการรักษามะเร็งเต้านม หรือต้องการข้อมูลเพิ่มเติมกรุณาติดต่อเรา ให้เราได้เป็นส่วนหนึ่งที่ทำให้คุณเอาชนะมะเร็ง และได้รับชีวิตใหม่อีกครั้ง

แบบฟอร์ม

  >>หากต้องการข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับมะเร็ง กรุณาคลิกเพื่อปรึกษาแพทย์

»ต่อไป:
แบบฟอร์มการนัดหมาย
กรุณากรอกข้อมูลของคุณแล้วเราจะติดต่อคุณโดยเร็วที่สุด
ติดต่อทันที