line
swt

กลิ่นบะจ่างอบอวลไปทั่วห้องผู้ป่วย สุขภาพดีในวันไหว้บะจ่าง

“กลิ่นบะจ่าง ถุงหอมตลบอบอวล เรือมังกรพากันข้ามแม่น้ำฤดูใบไม้ผลิ”

ก่อนจะถึงวันไหว้บะจ่าง เพื่อให้ผู้ป่วยจากต่างประเทศได้สัมผัสประสบการณ์ประเพณีวันไหว้บะจ่างและสัมผัสถึงวัฒนธรรมจีน โรงพยาบาลมะเร็งสมัยใหม่กว่างโจวแสตมฟอร์ด ได้จัดกิจกรรมต่างๆ เช่น การทำบะจ่างและการชมเรือมังกร ในวันไหว้บะจ่าง มีการแจกจ่ายบะจ่างแสนอร่อยและถุงหอมแก่บรรดาผู้ป่วยและสมาชิกในครอบครัวในห้องผู้ป่วย 

1.jpg

เมื่อเช้าวันที่ 10 มิถุนายน 2567 คุณหลิวเยี่ยนเซิง ผู้ช่วยผู้อำนวยการฝ่ายวิเทศสัมพันธ์ โรงพยาบาลมะเร็งสมัยใหม่กว่างโจวสแตมฟอร์ด คุณโจวเสี่ยวผิง ผู้อำนวยการฝ่ายบริการลูกค้า พร้อมด้วยแพทย์ผู้เชี่ยวชาญประจำชั้นและหัวหน้าพยาบาล ได้แจกจ่ายบะจ่างร้อนๆกับถุงหอมแก่ผู้ป่วยทุกคน

2.jpg

แจกบะจ่างและถุงหอมให้แก่ผู้ป่วยต่างชาติ

ของขวัญวันไหว้บะจ่างของเราไม่เพียงแต่ทำให้ทั้งหอผู้ป่วยอบอวลไปด้วยกลิ่นหอม แต่ยังสร้างความประหลาดใจและความสุขให้กับหอผู้ป่วยอีกด้วย ในระหว่างที่แจกบะจ่างเราได้รับคำขอบคุณและคำชมมากมาย ขอบคุณมาก การบริการของพวกคุณดีจริงๆ! ผู้ป่วยชาวมาเลเซียคนหนึ่งมองดูบะจ่างแบบหวานด้วยความแปลกใจ เธอกล่าวว่าไม่เคยกินบะจ่างแบบหวานมาก่อนเลย นี่ถือเป็นประสบการณ์ที่พิเศษมาก

3.jpg

แจกบะจ่างและถุงหอมให้แก่ผู้ป่วยต่างชาติ

คุณหลิวเยี่ยนเซิง ผู้ช่วยผู้อำนวยการฝ่ายวิเทศสัมพันธ์กล่าวว่า "ถึงแม้เราจะรับรองได้ว่าผู้ป่วยที่เข้ารับการรักษาจะได้รับการรักษาที่มีคุณภาพ แต่เรามักจะให้บริการที่เอาใจใส่และหลากหลาย เพื่อให้ผู้ป่วยได้รับการรักษามะเร็งอย่างผ่อนคลายมากขึ้น ซึ่งในกิจกรรมวันไหว้บะจ่าง ไม่เพียงแต่มอบประสบการณ์ใหม่ๆให้แก่ผู้ป่วยเท่านั้น แต่ยังเป็นการเผยแพร่วัฒนธรรมจีน ซึ่งถือเป็นเรื่องที่มีความหมายมากๆ”

วันไหว้บะจ่างสื่อถึงการสรรเสริญและความคาดหวังของผู้คนต่อชีวิต ธรรมชาติ ความงดงามของมนุษย์ และชีวิตที่มีความสุข

เนื่องในวันไหว้บะจ่าง ขอให้ทุกคนเจอแต่สิ่งดีๆ และมีสุขภาพแข็งแรง

แบบฟอร์มการนัดหมาย
กรุณากรอกข้อมูลของคุณแล้วเราจะติดต่อคุณโดยเร็วที่สุด
ติดต่อทันที