line
swt

วันพยาบาล ร่วมรำลึกถึงนางฟ้าชุดขาว | พยาบาลของพวกเรา อนาคตของพวกเรา

ในเดือนพฤษภาคมนี้ซึ่งเต็มไปด้วยพลังและความมีชีวิตชีวา ฤดูแห่งความฝันกำลังเริ่มต้นขึ้น พวกเรายินดีต้อนรับวันพยาบาลปี 2024

วันที่ 10 พฤษภาคม เพื่อเป็นกำลังใจให้ทีมพยาบาลที่มีความกระตือรือร้นและชมเชยทีมพยาบาลที่ทำงานหนัก โรงพยาบาลสมัยใหม่กว่างโจวสแตมฟอร์ดขอจัดงานวันพยาบาลในหัวข้อ “พยาบาลของพวกเรา · อนาคตของพวกเรา · การพยาบาลขับเคลื่อนเศรษฐกิจ” 

ในขณะเดียวกัน ผู้ป่วยและครอบครัวที่มาจากประเทศในแถบเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ เช่น มาเลเซีย อินโดนีเซีย ฟิลิปปินส์และเวียดนามก็ได้เข้าร่วมกิจกรรมนี้อย่างกระตือรือร้น มีการเตรียมกิจกรรมที่สนุกสนานเพื่อแสดงความขอบคุณอย่างสุดซึ้งต่อเหล่าคุณพยาบาล! ซึ่งสะท้อนถึงมิตรภาพอันลึกซึ้งระหว่างแพทย์และคนไข้ในฐานะครอบครัวได้อย่างชัดเจนและลึกซึ้ง

1.jpg

กิจกรรมของเราเริ่มงานด้วยการเปิดเพลงและการเต้นรำ จากนั้นพยาบาลจากแต่ละวอร์ดแต่ละแผนกก็ได้ขึ้นเวทีเพื่อแสดงความสามารถและเสน่ห์ของพวกเขา ทำให้เราได้รับประสบการณ์การแสดงที่ยอดเยี่ยมทั้งภาพและเสียง

พยาบาลที่เราเห็นมักจะพิถีพิถันในการแต่งกาย พวกเขาจริงจัง เข้มงวดและเป็นระเบียบเรียบร้อยตั้งแต่อายุยังน้อย เธอเป็นคนที่คอยบอกให้คุณกินยาตรงเวลาอยู่หลายครั้งในแต่ละวัน แต่อย่าลืมว่าพวกเธอยังคงเป็นหญิงสาวที่งดงามและเต็มเปี่ยมไปด้วยพลัง พวกเธอยังรักการร้องเพลง เต้นรำ และความสวยงามอีกด้วย

ปัจจุบัน พวกเธอเป็นทั้งนักร้องที่มีเสียงไพเราะ เป็นภูตสาวที่เต้นรำอย่างสง่างามและเป็นสาวซินเจียงที่มีเอกลักษณ์ทางชนเผ่า

2.jpg

รายการที่น่าสนใจ: พยาบาลยังคงสดใสทุกครั้งที่กลับมา

 3.jpg

นักร้องเสียงเพราะ

 4.jpg

ภูตสาวที่เต้นรำอย่างสง่างาม

 5.jpg

สาวซินเจียงที่มีเอกลักษณ์ทางชนเผ่า

ผู้นำโรงพยาบาลกล่าวสุนทรพจน์และกล่าวถึงความมุ่งหวัง

ในระหว่างงาน ประธานโรงพยาบาล หวังหวายจง ได้กล่าวสุนทรพจน์ในนามของโรงพยาบาล: เขาส่งคำอวยพรวันหยุดให้กับทีมพยาบาลที่ยืนหยัด ทุ่มเทและการมีส่วนร่วมของทีมพยาบาลในการทำงาน และหวังว่าทีมพยาบาลจะสามารถสานต่อความพยายามของพวกเขาต่อไป สืบทอดนกไนติงเกล และมีส่วนช่วยให้ผู้ป่วยได้รับบริการระดับนานาชาติที่ดียิ่งขึ้น

ในเวลาเดียวกันท่านประธานหวังได้นำเสนอ “เพลงพื้นบ้านเหมือนน้ำในแม่น้ำฤดูใบไม้ผลิ” แก่พยาบาลของเรา ซึ่งทำให้งานนี้สนุกสนานอย่างถึงที่สุด

 6.jpg

ประธานหวังแสดงเพลงพื้นบ้าน

จากนั้น ประธานหวังก็ได้ยกย่องพยาบาลที่มีผลงานดีเด่นในปี 2024

7.jpg

ท่านประธานหวังได้มอบรางวัล PDCA Case Competition Excellence Award ของสถาบันการแพทย์เขตเทียนเหอ ประจำปี 2024 ให้กับ หลิวเยี่ยนฮวนพยาบาลในหน่วยดูแลผู้ป่วยหนัก และมอบรางวัลพยาบาลดีเด่นของเขตเทียนเหอให้กับหลินเจี้ยนฟาง

8.jpg

 การฟื้นตัวและคำขอบคุณของผู้ป่วยถือเป็นความสุขที่ยิ่งใหญ่ที่สุดสำหรับพยาบาล

ส่วนที่ประทับใจที่สุดของงานคือการแสดงและการอวยพรอย่างจริงใจจากผู้ป่วยและครอบครัวของพวกเขาจากหลากหลายประเทศ

9.jpg

Ali*di ผู้ป่วยชาวอินโดนีเซีย (นามแฝง) และภรรยาของเขาแสดงสดร้องเพลง "The Moon Represents My Heart" ซึ่งไม่เพียงแสดงความรักอันลึกซึ้งระหว่างพวกเขาในฐานะสามีและภรรยาเท่านั้น แต่ยังแสดงถึงความผูกพันทางอารมณ์กับเจ้าหน้าที่ทางการแพทย์อีกด้วย

10.jpg

ครอบครัวของผู้ป่วยชาวมาเลเซียร้องเพลง "So Many People in the World" เพื่อขอบคุณพยาบาลที่ดูแลครอบครัวของพวกเขา

11.jpg

Ye*ha (นามแฝง) ผู้ป่วยในวอร์ด 3A อ่านคำขอบคุณของเธอต่อเจ้าหน้าที่พยาบาล เธอกล่าวด้วยความซึ้งใจว่า: “การบริการและรอยยิ้มของคุณทำให้ฉันอบอุ่นมาก เพราะว่ามีพวกคุณอยู่ ชีวิตของฉันจึงเต็มไปด้วยแสงแห่งความหวังอีกครั้ง”

ในช่วงท้ายของงาน สมาชิกในครอบครัวของผู้ป่วยชาวมาเลเซียร้องเพลง "ฟังฉันกล่าวขอบคุณ" เพื่อขอบคุณนางฟ้าในชุดขาวของเรา และส่งคำอวยพรวันเทศกาลอย่างจริงใจให้กับพยาบาล

12.jpg

วันพยาบาลสากลมีวัตถุประสงค์เพื่อส่งเสริมให้พยาบาลสืบทอดและสืบสานประเพณีอันรุ่งโรจน์ของการพยาบาลและสืบทอดจิตวิญญาณการพยาบาลของไนติงเกล ทีมพยาบาลของโรงพยาบาลมะเร็งสมัยใหม่กว่างโจวสแตมฟอร์ดนั้นได้ปฏิบัติต่อผู้ป่วยทุกคนด้วย “ความรัก ความอดทน ความเอาใจใส่และความรับผิดชอบ” ซึ่งพยาบาลทุกท่านได้ทำหน้าที่พยาบาลได้ดี และปรับปรุงตนเองในการทำงานทุกวันอย่างต่อเนื่อง เพื่อปกป้องชีวิตของผู้ป่วยและบรรเทาทุกข์และความเจ็บปวดของผู้ป่วย เพื่อให้ผู้ป่วยมีสุขภาพร่างกายที่แข็งแรงมากที่สุด

เราแสดงความเคารพต่อนางฟ้าในชุดขาวของเรา และขอให้คุณมีความสุขในวันพยาบาล!

แบบฟอร์มการนัดหมาย
กรุณากรอกข้อมูลของคุณแล้วเราจะติดต่อคุณโดยเร็วที่สุด
ติดต่อทันที