line
swt

การร่วมมือและแลกเปลี่ยน ร่วมกันแสวงหาสุขภาพและความเป็นอยู่ที่ดีของประชาชน– อู่เยว่อิง กงสุลใหญ่สาธารณรัฐสังคมนิยมเวียดนามในกว่างโจว และคณะเยี่ยมชมโรงพยาบาลมะเร็งสมัยใหม่กว่างโจวสแตมฟอร์ด

เมื่อวันที่ 23 พฤษภาคม 2567 อู่เยว่อิง กงสุลใหญ่สาธารณรัฐสังคมนิยมเวียดนามในกว่างโจวและคณะได้เยี่ยมชมโรงพยาบาลมะเร็งสมัยใหม่กว่างโจวสแตมฟอร์ด ประธานโรงพยาบาลมะเร็งสมัยใหม่กว่างโจวสแตมฟอร์ด หลินจื้อเฉิง, ผู้อำนวยการกลุ่มแพทย์ หลินเต้าเสวียน, ผู้จัดการทั่วไป หลินซินเหว่ย, ประธานโรงพยาบาล หวังหวายจง, ผู้อำนวยการฝ่ายต่างประเทศ เฮ่อหลางปิน ผู้อำนวยการโรงพยาบาล หยางจินน่าและอื่นๆ ได้เข้าร่วมพิธีต้อนรับ

ในช่วงบ่ายของวันที่ 23 อู๋เยว่อิงและคณะเดินทางถึงโรงพยาบาลมะเร็งสมัยใหม่กว่างโจวสแตมฟอร์ด  ข้าเยี่ยมชมแผนกพื้นฐานของโรงพยาบาล ห้องบาดแผลเล็ก ห้องคีโมเฉพาะจุด ระบบการให้คำปรึกษาทางไกล แผนกเนื้องอกวิทยานานาชาติ ฯลฯ อู๋เยว่อิง กล่าวว่าเขาเคยไปโรงพยาบาลมาแล้วครั้งหนึ่งและกลับมาเยี่ยมอีกครั้งในวันนี้ เขาได้เห็นอุปกรณ์การแพทย์ใหม่และการเปลี่ยนแปลงใหม่ๆ มากมายของโรงพยาบาล การเปลี่ยนแปลงเหล่านี้สะท้อนให้เห็นถึงการพัฒนาอย่างต่อเนื่องของโรงพยาบาล ซึ่งสิ่งเหล่านี้จะส่งผลเชิงบวกต่อประสบการณ์ทางการแพทย์ของผู้ป่วย

8.jpg 

เยี่ยมชมโรงพยาบาล

อู๋เยว่อิงและคณะจากกงสุลใหญ่เวียดนามได้เข้าเยี่ยมผู้ป่วยชาวเวียดนามที่เข้ารับการรักษาในโรงพยาบาลด้วย กงสุลใหญ่ได้สอบถามรายละเอียดเกี่ยวกับเงื่อนไขการรักษาผู้ป่วยโดยเฉพาะ และพูดคุยให้กำลังใจผู้ป่วย ให้ผู้ป่วยเข้ารับการรักษาด้วยความอุ่นใจและฟื้นตัวแข็งแรงได้ในเร็ววัน

5.jpg

ท่านอู่เยว่อิงเยี่ยมผู้ป่วยชาวเวียดนามที่โรงพยาบาล

หลังจากนั้น ผู้นำกลุ่มและผู้นำโรงพยาบาลได้กล่าวต้อนรับกงสุลใหญ่และคณะอย่างอบอุ่น ณ ห้องประชุม 2 ผู้อำนวยการสำนักงานโรงพยาบาล หยางจินน่า ได้แนะนำเกี่ยวกับโรงพยาบาลแก่กงสุลอย่างละเอียด จากนั้นทั้งสองฝ่ายก็มีการพูดคุยสนทนากัน

กงสุลใหญ่ อู๋เยว่อิง

ท่านอู๋เยว่อิง ได้แสดงความขอบคุณต่อโรงพยาบาลสำหรับการต้อนรับอันอบอุ่น เขาได้ถามรายละเอียดเกี่ยวกับอัตราการรอดชีวิต 5 ปีของผู้ป่วย ประกันสุขภาพที่เข้าร่วมและอัตราส่วนการชดใช้ค่าสินไหมทดแทน ฯลฯ ประธานหวังหวายจงได้ให้คำตอบโดยละเอียด โดยท่านประธานได้กล่าวว่า โรงพยาบาลของเรารักษาผู้ป่วยที่มีเนื้องอกระยะกลางและระยะท้ายเป็นหลัก สำหรับผู้ป่วยเหล่านี้ เราใช้หลักแนวคิดการรักษาเพื่อพัฒนาคุณภาพชีวิตและยืดอายุการอยู่รอดของผู้ป่วย โดยยึดตามหลักจริยธรรมทางการแพทย์เพื่อให้ผู้ป่วยได้รับผลลัพธ์การรักษาที่ดีที่สุด เหมาะสมกับสภาพร่างกายของผู้ป่วยมากที่สุดและได้รับประโยชน์สูงสุดจากการรักษา

ประธานหวังหวายจง

ท่านประธานหวังหวายจงได้กล่าวว่า โรงพยาบาลของเรารักษาผู้ป่วยที่มีเนื้องอกระยะกลางและระยะท้ายเป็นหลัก สำหรับผู้ป่วยเหล่านี้ เราใช้หลักแนวคิดการรักษาเพื่อพัฒนาคุณภาพชีวิตและยืดอายุการอยู่รอดของผู้ป่วย โดยยึดตามหลักจริยธรรมทางการแพทย์เพื่อให้ผู้ป่วยได้รับผลลัพธ์การรักษาที่ดีที่สุด เหมาะสมกับสภาพร่างกายของผู้ป่วยมากที่สุดและได้รับประโยชน์สูงสุดจากการรักษา

ประธาน หลินจื้อเฉิง

ประธานหลินจื้อเฉิงได้แนะนำกงสุลใหญ่ อู๋เยว่อิง ว่า โรงพยาบาลสมัยใหม่กว่างโจวสแตมฟอร์ดเป็นสมาชิกสมาคมต่อต้านมะเร็งเห่งประเทศจีน เราได้เข้าร่วมการประชุมประจำปีของสมาคมต่อต้านมะเร็งแห่งประเทศจีน ได้มีการแลกเปลี่ยนและได้มีความร่วมมือกับหน่วยงานทางการแพทย์ต่างๆ พวกเราจึงได้รับเทคโนโลยีการรักษาที่ทันสมัยที่สุด ในเดือนกรกฎาคม 2021 เราเป็นหน่วยงานแรกของจีนแผ่นดินใหม่ที่ได้นำเข้าตัวยาชุดแรกของสถาบันการแพทย์ฮ่องกงและมาเก๊าเพื่อนำมาให้บริการแก่ผู้ป่วยมะเร็ง (ยานำเข้าพิเศษที่จดทะเบียนในฮ่องกงและไม่อยู่ในรายการยาในจีนแผ่นดินใหญ่) โดยทางโรงพยาบาลเราสามารถใช้ยาและนำเข้ายาได้ ทั้งนี้ เพื่อนำตัวยามาใช้และให้บริการแก่ผู้ป่วยเนื้องอก นอกจากนี้เรายังร่วมมือกับสมาคมต่อต้านมะเร็งแห่งประเทศจีนเพื่อพัฒนาแนวทางการรักษามะเร็งที่ได้มาตรฐาน โดยใช้ประโยชน์จากการเป็นฐานการฝึกอบรมทางการแพทย์ด้านเนื้องอกวิทยาแบบบูรณาการ “One Belt, One Road” ของสมาคมต่อต้านมะเร็งแห่งประเทศจีนของเรา เพื่อให้ได้แนวทางการรักษาที่ได้มาตรฐานสามารถนำไปใช้ในต่างประเทศและประเทศในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ได้ เขากล่าวว่าเรามีใจที่เปิดกว้างอยู่เสมอและยินดีที่จะแบ่งปันผลลัพธ์ทางการแพทย์กับพันธมิตรของเราในเวียดนาม เพื่อทำให้อุตสาหกรรมการแพทย์ใหญ่ขึ้นและแข็งแกร่งขึ้นร่วมกัน และเป็นประโยชน์ต่อผู้ป่วยในท้ายที่สุด

1.jpg

สุดท้ายนี้ ผู้นำโรงพยาบาลได้มอบของที่ระลึกของโรงพยาบาลให้กับ อู๋เยว่อิงและคณะ และทุกคนก็ได้ถ่ายภาพร่วมกัน

7.jpg

ภาพส่งของที่ระลึกให้กัน

โรงพยาบาลมะเร็งสมัยใหม่กว่างโจวสแตมฟอร์ดมีศูนย์บริการระดับนานาชาติในกรุงฮานอยและโฮจิมินห์ซิตี้ ในช่วงหลายปีที่ผ่านมา โรงพยาบาลได้ให้บริการชั้นนำสำหรับการเข้ารับการรักษาต่างประเทศแก่ผู้ป่วยโรคมะเร็งชาวเวียดนามหลายพันคน และทางสำนักงานในพื้นที่ต่างๆ ก็ได้รับชื่อเสียงที่ดี โรงพยาบาลยังคงรักษาความสัมพันธ์อันดีกับทุกหน่วยงานในเวียดนาม การมาเยือนของกงสุลใหญ่ อู๋เยว่อิงและคณะ ก็ได้สร้างรากฐานสำคัญสำหรับทั้งสองฝ่ายในการร่วมมือทางการแพทย์ที่ลึกซึ้งยิ่งขึ้นในอนาคต ปรับปรุงมาตรฐานทางการแพทย์อย่างต่อเนื่อง และให้บริการทางการแพทย์ที่มีคุณภาพและสะดวกสบายยิ่งขึ้นแก่ผู้ป่วยชาวเวียดนาม

แบบฟอร์มการนัดหมาย
กรุณากรอกข้อมูลของคุณแล้วเราจะติดต่อคุณโดยเร็วที่สุด
ติดต่อทันที