line
swt

แลกเปลี่ยนระหว่างประเทศ ร่วมกันพัฒนาการแพทย์ —คณะแพทย์อินโดนีเซียเข้าเยี่ยมชมโรงพยาบาลมะเร็งสมัยใหม่กว่างโจวสแตมฟอร์ด

เนื่องจากการรักษาพยาบาลข้ามพรมแดนมีความสะดวกมากขึ้นเรื่อยๆ การแลกเปลี่ยนทางการแพทย์ข้ามพรมแดนจึงยิ่งใกล้ชิดกันมากกว่าเดิม ในวันที่ 26 และ 27 เมษายน 2567 โรงพยาบาลมะเร็งสมัยใหม่กว่างโจวสแตมฟอร์ดได้ต้อนรับกลุ่มแลกเปลี่ยนทางการแพทย์ 2 กลุ่มจากอินโดนีเซีย ในระหว่างการเยือนและแลกเปลี่ยนเป็นเวลา 2 วัน ประธานโรงพยาบาลของเรา หวังหวายจง ผู้อำนวยการโรงพยาบาล หยางจินน่า ผู้อำนวยการฝ่ายเครือข่าย ชิวช่าง ผู้ช่วยผู้อำนวยการฝ่ายต่างประเทศ หลิวเยี่ยนเซิง และคนอื่นๆ ให้การต้อนรับการมาถึงของพวกเขาอย่างอบอุ่น

แลกเปลี่ยนของที่ระลึกกับ PRIMAYA Medical Group

ในเช้าวันที่ 26 เมษายน Mr. Taufik Santoso และ Ms. Leona ผู้บริหารของ PRIMAYA Medical Group จากอินโดนีเซียและคณะรวม 10 คน ได้มาเยี่ยมและแลกเปลี่ยนที่โรงพยาบาลของเรา หลังจากเข้าร่วมพิธีต้อนรับอย่างอบอุ่น ประธานโรงพยาบาล หวังหวายจง ได้แนะนำโรงพยาบาลของเราแก่กลุ่มที่มาเยี่ยม เขากล่าวว่าโรงพยาบาลของเราเป็นโรงพยาบาลร่วมทุนจีน-สิงคโปร์ที่มุ่งเน้นการรักษาเนื้องอกระยะกลางและระยะท้ายแบบครบวงจร ในโครงการ "Belt and Road" ของสมาคมต่อต้านมะเร็งแห่งประเทศจีน ซึ่งโรงพยาบาลของเราเป็นฐานการฝึกอบรมทางการแพทย์ด้านการรักษาเนื้องอกวิทยาแบบบูรณาการด้วยวิธีการคีโมเฉพาะ ซึ่งทำให้คุณภาพชีวิตดีขึ้นและช่วยให้ผู้ป่วยจำนวนมากที่เป็นเนื้องอกระยะกลางและระยะลุกลามสามารถมีชีวิตรอดได้ยาวนานขึ้น สิ่งที่ท่านประธานโรงพยาบาล หวังหวายจง ได้แนะนำสร้างความสนใจอย่างมากในหมู่คณะผู้แทนที่มาเยือน คุณ Leona กล่าวว่า พวกเขามีโรงพยาบาลหลายแห่งในอินโดนีเซีย ในช่วงที่เกิดโรคระบาด ผู้ป่วยจำนวนมากที่ไม่สามารถมาโรงพยาบาลมะเร็งสมัยใหม่กว่างโจวก็ได้มาเข้ารับการรักษาที่โรงพยาบาลของเธอ ดังนั้น นอกเหนือจากการเยี่ยมชมโรงพยาบาลและเรียนรู้เกี่ยวกับเทคโนโลยีการรักษาเนื้องอกที่ทันสมัยแล้ว การมาเยือนครั้งนี้ยังมุ่งหวังที่จะพัฒนาด้านความร่วมมือกับทางโรงพยาบาลในอนาคต

 

ยินดีต้อนรับ Dadi Group และคณะ

เมื่อวันที่ 27 เมษายน คุณ เฉินหงเสวียน ผู้บริหาร Dadi Group ของอินโดนีเซีย และคณะรวม 26 คนมาเยี่ยมโรงพยาบาลของเรา ซึ่งคุณเฉินมีเชื้อสายจีน-อินโดนีเซีย ในช่วงไม่กี่ปีมานี้การแพทย์ของประเทศจีนมีการพัฒนาอย่างรวดเร็ว เขารู้สึกประทับใจและสนใจในเทคโนโลยีสมัยใหม่ในการรักษามะเร็งของประเทศจีนและการร่วมมือระหว่างประเทศเป็นอย่างมาก

ผู้อำนวยการหัวหน้าผู้เชี่ยวชาญแผนกมะเร็งวิทยาระหว่างประเทศของโรงพยาบาลของเรา เผิงเสี่ยวชื่อ อธิบายเทคโนโลยีบาดแผลเล็ก

หลังจากมีความเข้าใจเบื้องต้นเกี่ยวกับประวัติของโรงพยาบาล รูปแบบการจัดการ แนวคิดการบริการและอื่นๆ แล้ว คณะผู้แทน Dadi ยังได้เรียนรู้รายละเอียดเกี่ยวกับเทคโนโลยีบาดแผลเล็กขั้นสูงของโรงพยาบาล โดยผู้อำนวยการหัวหน้าผู้เชี่ยวชาญด้านมะเร็งวิทยาระหว่างประเทศของโรงพยาบาลมะเร็งสมัยใหม่กว่างโจวสแตมฟอร์ดได้บรรยายเกี่ยวกับเทคโนโลยีการรักษามะเร็ง ได้แก่ การคีโมเฉพาะจุด การรักษาด้วยความเย็นมีดอาร์กอน-ฮีเลียม การฝังแร่อนุภาค มีดนาโนและอื่นๆ ซึ่งเทคโนโลยีการรักษาแบบ บาดแผลเล็กนี้มีความแตกต่างจากการรักษาแบบเดิมที่ใช้กันทั่วไปในประเทศอินโดนีเซีย โดยจะมีการบาดเจ็บน้อยกว่า ผลข้างเคียงน้อยกว่า การฟื้นตัวที่รวดเร็ว และการรักษาที่แม่นยำ ซึ่งสร้างความประทับใจให้กับคณะผู้แทนเป็นอย่างมาก

 5.png

คณะผู้แทน PRIMAYA Medical Group เยี่ยมชมโรงพยาบาล

คณะผู้แทนทั้งสองยังได้เยี่ยมชมแผนกอื่นๆ ของโรงพยาบาล ห้องบาดแผลเล็ก ระบบข้อมูล แผนกมะเร็งนานาชาติ สวนลอยฟ้า ฯลฯ ซึ่งโรงพยาบาลของเรามีสภาพแวดล้อมทางการแพทย์ที่อบอุ่น ระบบข้อมูลที่สะดวกและใช้งานได้จริงและมีกฎระเบียบการจัดการโรงพยาบาลที่ได้มาตรฐาน สิ่งเหล่านี้ล้วนได้รับการยกย่องจากกลุ่มผู้เยี่ยมชม

8.png

คณะผู้แทนจาก Dadi Group เข้าเยี่ยมชมโรงพยาบาล

คณะผู้แทนระบุว่าการมาแลกเปลี่ยนครั้งนี้ทำให้พวกเขาได้เรียนรู้ทฤษฎีใหม่และเทคโนโลยีใหม่ๆ มากมาย พวกเขาหวังว่าจะได้กระชับความสัมพันธ์ทั้งในการแลกเปลี่ยนและความร่วมมือระหว่างทั้งสองฝ่าย รวบรวมความแข็งแกร่ง พัฒนาแก้ไขร่วมกัน ปรับปรุงมาตรฐานทางการแพทย์อย่างต่อเนื่อง เพื่อนำการรักษาพยาบาลที่ดียิ่งขึ้นมาสู่แก่ผู้ป่วยโรคมะเร็งชาวอินโดนีเซีย

โรงพยาบาลมะเร็งสมัยใหม่กว่างโจวสแตมฟอร์ดได้รับการพัฒนามาเป็นเวลา 19 ปี ด้วยเทคโนโลยีการรักษาแบบบาดแผลเล็กและการบริการที่ครอบคลุมและเอาใจใส่ โรงพยาบาลแห่งนี้ได้นำความหวังในการรักษามาสู่ผู้ป่วยโรคมะเร็งหลายหมื่นคน สร้างชื่อเสียงที่ดีและมีอิทธิพลอย่างกว้างขวางในระดับนานาชาติ ด้วยฐานการฝึกอบรมด้านการแพทย์โรคมะเร็งแบบบูรณาการ Belt and Road ของสมาคมต่อต้านมะเร็งแห่งประเทศจีนที่โรงพยาบาลของเรา เราหวังว่าจะทำงานร่วมกับทุกฝ่ายเพื่อส่งเสริมพัฒนาและประยุกต์ใช้แนวคิดและเทคโนโลยีการรักษามะเร็งใหม่ๆ ผ่านการแลกเปลี่ยนและความร่วมมือข้ามชาติที่มากขึ้น เพื่อร่วมกันต่อสู้กับโรคมะเร็งและมีส่วนช่วยในการต่อต้านมะเร็งทั่วโลก

แบบฟอร์มการนัดหมาย
กรุณากรอกข้อมูลของคุณแล้วเราจะติดต่อคุณโดยเร็วที่สุด
ติดต่อทันที