line
swt

เทคโนโลยีชั้นนำ บริการต้องมาก่อน โรงพยาบาลมะเร็งสมัยใหม่กว่างโจวสแตมฟอร์ดเปิดหอผู้ป่วยมะเร็งนานาชาติที่ 8 อย่างเป็นทางการ

เพื่อตอบสนองความต้องการทางการแพทย์ของผู้ป่วยโรคมะเร็งที่มีมากขึ้น เราจึงให้จัดสรรบริการทางการแพทย์แบบมืออาชีพ แบบรายบุคคล และเป็นแบบสากลแก่ผู้ป่วย เมื่อวันที่ 29 พฤษภาคม 2024 แผนกที่ 8 ของแผนกมะเร็งนานาชาติของโรงพยาบาลมะเร็งสมัยใหม่กว่างโจวสแตมฟอร์ดได้เปิดทำการอย่างเป็นทางการ

1.jpg

ประธานโรงพยาบาลมะเร็งสมัยใหม่กว่างโจวสแตมฟอร์ด หวังหวายจง ผู้ช่วยประธานและหัวหน้าแพทย์ด้านเนื้องอกวิทยา ซ่งชื่อจวิน, ผู้อำนวยการสำนักงานโรงพยาบาล หยางจินน่า, ผู้อำนวยการฝ่ายการพยาบาล หวังจวินหลานและผู้นำโรงพยาบาลอื่นๆ ทั้งหัวหน้าแผนกและเจ้าหน้าที่ทางการแพทย์จากหอผู้ป่วย 8 ได้เข้าพิธีเปิดร่วมกัน

พิธีตัดริบบิ้นเพื่อเปิดแผนกเนื้องอกนานาชาติ

เวลา 08.38 น. พิธีเปิดได้เริ่มขึ้นอย่างเป็นทางการ

ผู้อำนวยการสำนักงานโรงพยาบาล หยางจินน่าและเจ้าหน้าที่ทางการแพทย์ทุกคนในแผนกได้ร่วมกันเป็นพยาน ผู้นำโรงพยาบาลได้ตัดริบบิ้นเพื่อเปิดแผนกที่ 8 ของแผนกมะเร็งนานาชาติ ได้อวยพรให้การเปิดแผนกมะเร็งนานาชาติแผนกใหม่ของโรงพยาบาลประสบความสำเร็จ

2.png

พิธีตัดริบบิ้นเปิดงาน

3.jpg

ตัดเค้ก

ภายในงาน ประธานโรงพยาบาลมะเร็งสมัยใหม่กว่างโจวสแตมฟอร์ด หวังหวายจง ได้กล่าวสุนทรพจน์เปิดงานและได้แสดงความยินดีกับการจัดตั้งหอผู้ป่วยมะเร็งนานาชาติหอที่ 8 หลังจากเกิดการแพร่ระบาด บุคลากรทุกคนได้ร่วมแรงร่วมใจกันอีกครั้ง เพื่อฟื้นฟูและพัฒนาแผนกมะเร็งนานาชาติของโรงพยาบาลอย่างต่อเนื่อง การเปิดวอร์ดใหม่ในวันนี้สอดคล้องกับการพัฒนายุคสมัยและเป็นพื้นฐานในการให้บริการทางการแพทย์ที่มีคุณภาพสูงให้กับผู้ป่วยต่างชาติที่มากขึ้นอีกด้วย หวังว่าแผนกนี้จะใช้ข้อได้เปรียบของตนเอง และใช้ความแข็งแกร่งของทีมงานให้บริการทางการแพทย์ที่สะดวกสบาย เป็นมืออาชีพและดียิ่งขึ้นแก่ผู้ป่วย ขอให้บุคลากรทางการแพทย์ทุกคนได้บรรลุผลลัพธ์ที่ดีขึ้นจากความพยายามอย่างแข็งขัน

 4.jpg

ประธานโรงพยาบาล หวังหวายจง กล่าวเปิดงาน

 

ผู้อำนวยการแผนกมะเร็งนานาชาติแผนกที่ 8 ไต้เหวินเหยียน กล่าวว่า เพื่อที่จะให้บริการผู้ป่วยโรคมะเร็งได้มากขึ้น เราควรใช้ประโยชน์จากทรัพยากรทางการแพทย์ของโรงพยาบาลให้เกิดประโยชน์โดยใช้แนวคิว “การรักษามะเร็งด้วยวิธีบาดแผลเล็กแบบบูรณาการ” มาใช้อย่างเต็มที่ และ “เริ่มต้นจากผู้ป่วยและยึดผู้ป่วยเป็นศูนย์กลาง” เพื่อให้บริการที่ครบวงจรเฉพาะบุคคลให้กับผู้ป่วย และในอนาคต ทีมงานในแผนกจะทุ่มเทอย่างเต็มที่เพื่อแสดงศักยภาพของตัวเองออกมาอย่างเต็มที่ ยกระกับการบริการที่มีคุณภาพ เสริมสร้างแนวคิดการบริการ ปรับปรุงระดับการบริการ ดำเนินการรักษามะเร็งที่ครอบคลุมและแม่นยำ มีการจัดการที่เป็นระเบียบและสร้างแผนกผู้ป่วยมะเร็งนานาชาติที่พร้อมด้วยเทคโนโลยีชั้นนำและบริการที่ตรงจุดสำหรับผู้ป่วยโรคมะเร็ง เพื่อที่จะได้มีส่วนร่วมในการป้องกัน รักษาและให้บริการทางการแพทย์ที่มีคุณภาพสูงแก่ผู้ป่วย

5.jpg

ผู้อำนวยการแผนก ไต้เหวินเหยียน กล่าว

ทีมแพทย์ร่วมใจ วางแผนการรักษาร่วมกัน

เป็นที่เข้าใจกันว่าหอผู้ป่วยที่ 8 แผนกมะเร็งนานาชาติได้รวบรวมผู้เชี่ยวชาญด้านเนื้องอกวิทยาจำนวนมากมารวมตัวกัน ซึ่งรวมถึงผู้อำนวยการแผนกเต้านม ไต้เหวินเหยียน, ผู้อำนวยการและหัวหน้าแผนกมะเร็งของโรงพยาบาล ซ่งชื่อจวิน และรองผู้อำนวยการแผนกมะเร็ง หูหยิ่ง ผู้ซึ่งมีประสบการณ์การรักษามะเร็งทางคลินิกมานานกว่า 20 ปี ทางแผนกมะเร็งนานาชาติ หอผู้ป่วยที่ 8 ได้รวบรวมทีมแพทย์เฉพาะทางด้านมะเร็งที่มีประสบการณ์ทางคลินิกมากมายในการรักษาเนื้องอกประเภทต่างๆ และทีมพยาบาลที่มีประสบการณ์เกือบ 20 ปีในด้านการบริการและดูแลผู้ป่วยมะเร็งเอาไว้ด้วยกัน

 6.jpg

ภาพบุคลากรทางการแพทย์หอผู้ป่วยแปด

ปัจจุบัน วอร์ดที่ 8 ของแผนกมะเร็งนานาชาติได้นำผู้เชี่ยวชาญด้านเนื้องอกวิทยาและทีมพยาบาลจำนวนหนึ่งมารวมตัวกัน โดยใช้เทคโนโลยีการรักษามะเร็งสมัยใหม่ชั้นนำแบบบาดแผลเล็ก เช่น การทำคีโมเฉพาะจุด การฝังแร่อนุภาค และมีดนาโน เป็นการนำเทคโนโลยีล้ำสมัยมาใช้แบบบูรณาการเพื่อให้ผู้ป่วยได้รับการวินิจฉัยรักษาเฉพาะบุคคล คลอบคลุม เหมาะสมและได้มาตรฐานครบวงจรในทุกด้าน ทุกชนิดมะเร็ง ไม่ว่าจะเป็นมะเร็งปอด มะเร็งกระเพาะอาหาร มะเร็งเต้านม มะเร็งลำไส้ใหญ่ มะเร็งหลอดอาหาร มะเร็งต่อมน้ำเหลือง มะเร็งทางนรีเวช เนื้องอก มะเร็งระยะลุกลาม ฯลฯ เพื่อวางแผนการรักษามะเร็งแบบบูรณาการที่ดีที่สุดสำหรับผู้ป่วยและเพื่อตอบสนองความต้องการที่หลากหลายของผู้ป่วยจากหลากหลายประเทศ

 7.jpg

ภาพทีมพยาบาลหอผู้ป่วยแปด

การเปิดหอผู้ป่วย 8 แผนกมะเร็งนานาชาติ ได้ช่วยพัฒนาขีดความสามารถด้านบริการทางการแพทย์ที่ครอบคลุมของโรงพยาบาล ส่งผลให้โรงพยาบาลมะเร็งสมัยใหม่กว่างสแตมฟอร์ดประสบความสำเร็จแบบก้าวกระโดดหลังจากการแพร่ระบาด นับจากนี้ต่อไป วอร์ดจะยังคงยึดมั่นในรูปแบบการพัฒนาที่มุ่งเน้น “ความต้องการของผู้ป่วยเป็นตัวนำทาง” เพิ่มประสิทธิภาพกระบวนการทางการแพทย์และการพยาบาลอย่างต่อเนื่อง และปรับปรุงคุณภาพการบริการ โดยการใช้เทคโนโลยีบาดแผลเล็กขั้นสูงผสมผสานกับการรักษาอันเป็นเอกลักษณ์ของการแพทย์แผนจีน เรามุ่งมั่นที่จะสร้างประวัติการณ์ใหม่ในการรักษาเนื้องอกแบบบูรณาการ และให้บริการทางการแพทย์ที่ดีขึ้นและมีประสิทธิภาพมากขึ้นแก่ผู้ป่วย

แบบฟอร์มการนัดหมาย
กรุณากรอกข้อมูลของคุณแล้วเราจะติดต่อคุณโดยเร็วที่สุด
ติดต่อทันที