line
swt

รักษาโรคเฉพาะทาง บริการที่แม่นยำ ศูนย์ป้องกันและรักษามะเร็งเต้านมนานาชาติของโรงพยาบาลมะเร็งสมัยใหม่กว่างโจวเปิดให้บริการอีกครั้ง!

เพื่อให้ผู้ป่วยมะเร็งเต้านมได้รับการตรวจวินิจฉัยและการรักษาที่แม่นยำและครอบคลุมมากขึ้น ศูนย์ป้องกันและรักษามะเร็งเต้านมของโรงพยาบาลมะเร็งสมัยใหม่กว่างโจวสแตมฟอร์ด จึงเปิดทำการอีกครั้งอย่างเป็นทางการในวันที่ 28 กุมภาพันธ์ 2567

ประธานโรงพยาบาลมะเร็งสมัยใหม่กว่างโจวสแตมฟอร์ด หวังหวายจง ผู้อำนวยการสำนักงานโรงพยาบาล หยางจินน่า ผู้อำนวยการแผนกต่างประเทศ เฮ่อหลางปิน หัวหน้าผู้เชี่ยวชาญ ซ่งชื่อจวิน ผู้อำนวยการศูนย์ป้องกันและรักษามะเร็งเต้านมนานาชาติ ไต้เหวินเหยียน ผู้อำนวยการแผนกพยาบาล หวังจวินหลาน และผู้นำโรงพยาบาลและหัวหน้าแผนกอื่นๆ รวมถึงเจ้าหน้าที่ทางการแพทย์ของศูนย์ป้องกันและรักษามะเร็งเต้านมได้ร่วมกันทำพิธีเปิดอย่างเป็นทางการ

เวลา 08.38 น. เริ่มพิธีเปิดตัวอย่างเป็นทางการ บุคลากรทางการแพทย์ทุกคนเต็มไปด้วยกำลังใจและการรอคอย

 3.jpg

ไต้เหวินเหยียน ผู้อำนวยการศูนย์ป้องกันและรักษามะเร็งเต้านมนานาชาติ โรงพยาบาลมะเร็งสมัยใหม่กว่างโจวสแตมฟอร์ด

ผู้อำนวยการศูนย์ป้องกันและรักษามะเร็งเต้านมนานาชาติ ไต้เหวินเหยียน กล่าวสุนทรพจน์ในพิธีเปิด เธอกล่าวว่า การกลับมาเปิดศูนย์ป้องกันมะเร็งเต้านมนานาชาตินั้นต้องอาศัยการสนับสนุนอย่างแข็งขันจากผู้นำโรงพยาบาล และเป็นผลมาจากความร่วมมือและความพยายามของเพื่อนร่วมงานทุกคนในแผนก การกลับมาเปิดตัวอีกครั้งในวันนี้ทำให้เราได้เริ่มต้นใหม่ และในขณะเดียวกัน เราก็จะเผชิญกับความท้าทายมากมาย นับจากนี้ต่อไป แพทย์ของศูนย์จะได้รับการฝึกอบรมอย่างเป็นระบบเกี่ยวกับโรคมะเร็งเต้านม ทั้งในเรื่องของการผ่าตัดและการฟื้นฟูสมรรถภาพ การแพทย์อายุรกรรม การผ่าตัด รังสีบำบัด เคมีบำบัด ฯลฯ แบบบูรณาการ เพื่อสร้างแพลตฟอร์มการดูแลและรักษามะเร็งเต้านมแบบครบวงจรสำหรับผู้ป่วยมะเร็งเต้านมให้เป็นไปอย่างต่อเนื่องและเป็นระบบ หวังว่าด้วยความพยายามร่วมกันของเจ้าหน้าที่ทางการแพทย์ทั้งหมด ทำให้ศูนย์ป้องกันและรักษามะเร็งเต้านมถูกสร้างให้เป็นแผนกที่มีประสิทธิภาพ มีคุณภาพสูง และเป็นเลิศ โดยให้บริการการวินิจฉัย การรักษา การบริการทางการแพทย์ที่เป็นเลิศแก่ผู้ป่วยจากนานาประเทศ

1.jpg

ผู้อำนวยการ หวังหวายจง จากโรงพยาบาลมะเร็งสมัยใหม่กว่างโจวสแตมฟอร์ด

ประธานหวังหวายจง กล่าวแสดงความยินดีต่อการกลับมาเปิดดำเนินการอีกครั้งของศูนย์ป้องกันและรักษามะเร็งเต้านมนานาชาติ ในนามของหลินซินเหว่ย ผู้จัดการทั่วไปโรงพยาบาลมะเร็งสมัยใหม่กว่างโจวสแตมฟอร์ด และสมาชิกทีมผู้นำของโรงพยาบาล เขากล่าวว่าศูนย์ป้องกันและรักษาโรคมะเร็งเต้านมนานาชาติถือเป็นหอผู้ป่วยต่างชาติแห่งที่สามที่โรงพยาบาลของเราเปิดให้บริการ โดยได้รับการยกระดับในแง่ของการจัดสรรผู้เชี่ยวชาญ การให้คำปรึกษากับทีม MDT การจัดสรรโครงสร้างแพทย์ผู้เชี่ยวชาญเฉพาะทาง และการนำเทคโนโลยีใหม่ๆ มาใช้ หลังจากที่ได้สั่งสมมาหลายปี ทางแผนกได้มีการยกระดับของการรักษามะเร็งเต้านมให้ดียิ่งขึ้น โดยมีการสร้างรูปแบบการรักษาที่มีมาตรฐาน ทำให้ผู้ป่วยทั้งในและต่างประเทศได้รับการบริการและการรักษาที่ดียิ่งขึ้นกว่าเดิม ทางโรงพยาบาลของเราได้รับรางวัลยกย่องมากมายจากทั้งในและต่างประเทศ ผู้อำนวยการไต้เหวินเหยียนผู้ซึ่งมีประสบการณ์ทางคลินิกมากว่า 20 ปี ปัจจุบันเธอเป็นผู้อำนวยการสภาเยาวชนของสมาคมต่อต้านมะเร็งแห่งประเทศจีน และเป็นรองผู้อำนวยการสาขาเต้านมของสมาคมอุตสาหกรรมการแพทย์กวางตุ้ง เธอมีความเชี่ยวชาญในการรักษาแบบบาดแผลเล็กในมะเร็งเต้านมระยะกลางและระยะสุดท้าย โดยเราเชื่อว่า ภายใต้การชี้นำของผู้อำนวยการไต้และความร่วมมือกันของบุคลากรทุกคนจากทุกฝ่าย จะทำให้ศูนย์ป้องกันและรักษามะเร็งเต้านมนานาชาติมีการพัฒนาที่ดียิ่งขึ้นอย่างต่อเนื่อง

2.jpg

ภาพถ่ายหมู่ผู้นำโรงพยาบาล หัวหน้าแผนกและบุคลากรทางการแพทย์

มะเร็งเต้านมเป็นหนึ่งในมะเร็งที่พบบ่อยที่สุดในผู้หญิง และกลายเป็นมะเร็งที่เกิดใหม่เป็นอันดับหนึ่งของโลกในปี 2020 การกลับมาเปิดใหม่อีกครั้งของศูนย์ป้องกันและรักษามะเร็งเต้านมนานาชาติไม่เพียงตอบสนองความต้องการในการวินิจฉัยและการรักษาของผู้ป่วยมะเร็งเต้านมจำนวนมากเท่านั้น แต่ยังยกระดับจากการวินิจฉัยและการรักษาเนื้องอกในวงกว้างจนถึงการวินิจฉัยเฉพาะโรคเดี่ยวด้วย ทำให้การวินิจฉัยและการรักษาโรคเต้านมให้กับผู้ป่วยนั้นมีมาตรฐาน เป็นมืออาชีพ และตรงจุดมากยิ่งขึ้น

การเปิดใหม่อีกครั้งของศูนย์ป้องกันและรักษามะเร็งเต้านมนานาชาติถือเป็นหลักชัยสำคัญในการก่อตั้งโรงพยาบาลเฉพาะทาง ในภายภาคหน้า โรงพยาบาลจะสร้างศูนย์รักษาโรคเฉพาะทางเพิ่มเติมให้มากขึ้น เพื่อรองรับผู้ป่วยโรคมะเร็งที่หลากหลายมากยิ่งขึ้น โดยอาศัยเทคโนโลยีที่ยอดเยี่ยมและบริการคุณภาพสูง ฝึกฝนหลักการบริการ "ทุกสิ่งล้วนยึดผู้ป่วยเป็นศูนย์กลาง"

แบบฟอร์มการนัดหมาย
กรุณากรอกข้อมูลของคุณแล้วเราจะติดต่อคุณโดยเร็วที่สุด
ติดต่อทันที