line
swt

ขอบคุณคุณแม่ ที่อยู่เคียงข้างตลอด วันแม่ในห้องผู้ป่วยโรงพยาบาลมะเร็งสมัยใหม่กวางโจวสแตมฟอร์ด

“ บุญคุณตั้งครรถ์สิบเดือนที่หนักหนา ตอบแทน 3 ชาติก็ไม่หมดลง ” ความเสียสละของคถณแม่เป็นสิ่งที่ตอบแทนไม่หมดได้ แต่วันแม่เป็นวันที่สามารถถ่ายทอดความรักและความกตัญญูแก่คุณแม่ที่ดีที่สุด

วันที่ 12 สิงหาคมเป็นวันแม่แห่งชาติของทุกปี ซึ่งจะมีการจัดกินกรรมวันแม่ในทุกๆสถานที่ ลูกๆจะมอบดอกมะลิ(ดอกประจำคุณแม่) แก่มารดาด้วยสองมือเพื่อแสดงความรักแบะความกตัญญูต่อมารดา ฉากอันซาบซึ้งใจก็ถูกจัดขึ้นในโรงพยาบาลมะเร็งสมัยใหม่กวางโจวสแตมฟอร์ดด้วย

เมื่อเวลา 10.00 น. โรงพยาบาลมะเร็งสมัยใหม่กวางโจวสแตมฟอร์ด ได้จัดกิจกรรมการเยี่ยมเยือนคุณแม่ในหัวข้อ “ ขอบคุณคุณแม่ ที่อยู่เคียงข้างตลอด ” โดยคุณหลิวเหยี้ยนเซิง ผู้ช่วย ผอ. ฝ่ายวิเทศสัมพัรธ์ระดับนานาชาติ ได้เข้าไปให้คำอวยพรแก่คุณแม่ทุกท่านที่อยู่ในโรงพยาบาลพร้อมทีมแพทย์ ได้ให้กำลังใจและมอบของขวัญที่ระลึกแก่คุณแม่ทุกท่าน

2024_08_12_10_01_IMG_7910.jpg

ผู้ป่วยชาวไทยรู้สึกประทับใจและกอดคุณหมอของเรา เพื่อแสดงความขอบคุณทีมแพทย์ที่ให้การดูแลแก่ตนเองและมาให้คำอวยพรและมอบดอกไม้ให้กับภรรยาในวันแม่นี้ ซึ่งภรรยาได้บอกกว่า ทางสามีและลูกชายกำลังวางแผนพาตนเองออกไปฉลองวันแม่ด้านนอก แต่กลับได้การอวยพรจากทางโรงพยาบาลเสียก่อน การอวยพร 2 เท่า ทำให้คุณแม่รู้สึกประทับใจและซาบซึ้งมาก นอกจากนี้ยังมีลูกสาวของผู้ป่วยอีกท่าน ได้ตกลงกับทีมเจ้าหน้าที่ว่าขอเข้าร่วมมอบดอกไม้ให้กับคุณแม่ของตนเองด้วย เธอรู้สึกประทับใจเช่นเดียวกันที่จัดให้มีกิจกรรมดีๆขึ้น เพราะว่าการเซอร์ไพรส์ครั้งนี้ทำให้คุณแม่ของเธอมีความสุขมากๆ

微信截图_20240813095332.png

คำอวยพรแต่ละคำและภาพบรรยากาศที่อบอุ่นและลึกซึ้งมักจะเกิดขึ้นในโรงพยาบาลมะเร็งสมัยใหม่กวางโจวสแตมฟอร์ดอยู่บ่อยๆ ในวันแม่แห่งประเทศไทยของวันนี้ ทางโรงพยาบาลได้จัดเตรียมดอกมะลิกุหลาบมอบให้คุณแม่ทุกท่าน เพื่อให้คุณแม่ทุกท่านรู้สึกว่าถึงแม้จะไม่ได้อยู่ในเมืองไทย แต่ก็สามารถรับรู้สึกถึงความสุขและความอบอุ่นในต่างพรมแดนนี้ ให้การดูแลและความอบอุ่นแก่ผู้ป่วยและครอบครัวบนเส้นทางการต่อสู้กับมะเร็งที่แสนลำบาก

2024_08_12_10_21_IMG_7951.jpg

2024_08_12_10_22_IMG_7954.jpg

โรงพยาบาลมะเร็งสมัยใหม่กวางโจวสแตมฟอร์ดเป็นโรงพยาบาลนานาชาติที่เชี่ยวชาญด้านเนื้อนอกวิทยา โดยจะรับผู้ป่วยจากหลากหลายประเทศ เช่น ไทย เวียดนาม มาเลเซีย ฟิลิปปินส์และผู้ป่วยจากประเทศเอเชียอื่นๆ มุ่งมั่นในการให้บริการทางกาแรพทย์ที่มีคุณภาพสูง ทางโรงพยาบาลยึดถือหลักการบริการ “ ผู้ป่วยเป็นจุดศูนย์กลาง ” มาโดยตลอด ในขณะที่พัฒนาเทคโนโลยีทางการแพทย์ระดับสูงแก้ผู้ป่วยแล้ว ยังให้บริการการดูแลที่เอาใจใส่ด้านวัฒนธรรมอีกด้วย เราหวังว่าจะให้บริการแก่ผู้ป่วยได้ดีในทุกๆด้าน ไม่ว่าจะเป็นเรื่องการกิน การอยู่ การรักษา ให้ผู้ป่วยสบายใจตลอดเวลาที่ทำการรักษา เพื่อเมประสิทธิภาพการรักษาให้ได้ดีที่สุด

 


แบบฟอร์มการนัดหมาย
กรุณากรอกข้อมูลของคุณแล้วเราจะติดต่อคุณโดยเร็วที่สุด
ติดต่อทันที