line
swt

จีนและไทยร่วมมือกันต่อสู้กับโรคมะเร็งและการผ่าตัดแบบแผลเล็กเป็นประโยชน์ต่อประชาชน : ตัวแทนชาวไทยจากโรงพยาบาลของเราเข้าเยี่ยมนายกเทศมนตรีเมืองพัทยา ประเทศไทย

เพื่อเสริมสร้างความร่วมมือทางการแพทย์ด้านมะเร็งวิทยาระหว่างประเทศจีนและไทย และให้บริการผู้ป่วยโรคมะเร็งชาวไทยได้ดีขึ้น เมื่อวันที่ 21 สิงหาคม 2567 โยคะ ผู้จัดการศูนย์บริการระหว่างประเทศของโรงพยาบาลในกรุงเทพฯ และคณะเดินทางถึงเมืองพัทยา ประเทศไทย และได้พบกับ นายกเทศมนตรีเมืองพัทยา(นายปรเมศวร์ งามพิเชษฐ์)และคณะ ทั้งสองฝ่ายได้แลกเปลี่ยนและหารือเชิงลึกโดยหวังว่าพวกเขาจะร่วมกันนำความหวังใหม่ในการต่อสู้กับโรคมะเร็งมาสู่ผู้ป่วยมะเร็งชาวไทย นายกเทศมนตรีเมืองพัทยาและเจ้าหน้าที่ ให้การต้อนรับผู้จัดการโยคะและคณะอย่างอบอุ่น และถ่ายรูปกับผู้จัดการโยคะ และคนอื่นๆ อย่างเป็นกันเอง

2本.jpg


 ผู้จัดการโยคะ แนะนำโรงพยาบาลมะเร็งสมัยใหม่กว่างโจวสแตมฟอร์ดและเทคโนโลยีการรักษาแบบบาดแผลเล็ก ต่อนายกเทศมนตรีเมืองพัทยา (นายปรเมศวร์ งามพิเชษฐ์) หัวหน้าทีมแพทย์โรงพยาบาลเมืองพัทยานายแพทย์วิฑูรย์ ด่านวิบูลย์ และ นายวศินภัทร์ ฉิมทิน ผู้อำนวยการสำนักสาธารณสุขและสิ่งแวดล้อม โรงพยาบาลเมืองพัทยา เธอกล่าวว่านับตั้งแต่ก่อตั้งเมื่อ 19 ปีที่แล้ว โรงพยาบาลของเรามีความเชี่ยวชาญด้านเทคโนโลยีการรักษามะเร็งบาดแผลเล็กแบบบูรณาการ 18 รายการ โดยผ่านการรับรองโรงพยาบาลระดับสูงของ JCI ในปี 2557 และ 2560 ได้จัดตั้งศูนย์บริการระดับนานาชาติในกว่า 10 ประเทศทั่วโลก เช่น ไทย เวียดนาม อินโดนีเซีย และมาเลเซีย และให้บริการผู้ป่วยโรคมะเร็งมากกว่า 50,000 รายจากทั่วทุกมุมโลก ได้สั่งสมประสบการณ์ในการรักษาแบบบาดแผลเล็กและให้บริการผู้ป่วยชาวไทยมากมาย การรักษามะเร็งแบบบาดแผลเล็กไม่เพียงเป็นความเชี่ยวชาญของโรงพยาบาลของเราเท่านั้น แต่ยังเป็นเทรนด์ล่าสุดในการรักษาโรคมะเร็งในระดับสากลอีกด้วย เราหวังว่าโรงพยาบาลของเราจะเสริมสร้างการแลกเปลี่ยนและความร่วมมือ กับวงการแพทย์ไทยในอนาคตเพื่อให้บริการผู้ป่วยมะเร็งไทยได้ดียิ่งขึ้น

2副本.jpg


ในระหว่างการสนทนา นายกเทศมนตรีเมืองพัทยายกย่องความสำเร็จของโรงพยาบาลของเราในด้านการรักษาโรคมะเร็งในระดับสากล เขาเชื่อว่าเนื่องจากอุบัติการณ์ของโรคมะเร็งในประเทศไทยเพิ่มขึ้นทุกปีและมีแนวโน้มที่ผู้ป่วยจะอายุน้อยลงเรื่อยๆ การนำเทคโนโลยีรักษามะเร็งแบบบาดแผลเล็กในระดับสากลมาใช้ จะช่วยให้ประเทศไทยสามารถรับมือกับความท้าทายของการรักษาโรคมะเร็งได้ดีขึ้น และตอบสนองต่อความต้องการรักษามะเร็งของประชาชน โรงพยาบาลของเราสนับสนุนการจัดกิจกรรมให้ความรู้ทางสุขภาพแก่ชาวพัทยาในการป้องกันโรคมะเร็ง ลดความเสี่ยงของการแพร่กระจายของมะเร็ง ปลูกฝังแนวคิดในการรักษาตั้งแต่เนิ่นๆ และจัดทำแผนสุขภาพสำหรับผู้ป่วยโรคมะเร็ง 4 เป้าหมายและนโยบาย 15 ประการที่เสนอโดยนายกเมืองพัทยา เพื่อร่วมกันช่วยเหลือชาวเมืองพัทยาให้ดัชนีความสุขและคุณภาพชีวิตดีขึ้น

3.jpg

 สุดท้ายนี้ นายกเทศมนตรีเมืองพัทยา (นายปรเมศวร์ งามพิเชษฐ์) กล่าวว่า เทศบาลเมืองพัทยาจะสนับสนุนกิจกรรมทางการแพทย์และการแลกเปลี่ยนความร่วมมือที่โรงพยาบาลของเราในเมืองพัทยาอย่างเต็มที่ เพื่อให้ส่งเสริมการแลกเปลี่ยนและความร่วมมือในการป้องกันและรักษามะเร็ง เทคโนโลยีรักษามะเร็งและการให้บริการผู้ป่วยในอนาคต ทำให้เทคโนโลยีบาดแผลเล็กเป็นประโยชน์ต่อผู้ป่วยโรคมะเร็งชาวไทยมากขึ้น!


»ต่อไป:
แบบฟอร์มการนัดหมาย
กรุณากรอกข้อมูลของคุณแล้วเราจะติดต่อคุณโดยเร็วที่สุด
ติดต่อทันที