line
swt
มีดฮีเลียมอาร์กอน

ชนิดของการรักษา:  มะเร็งเต้านม มะเร็งปอด มะเร็งตับ มะเร็งต่อมลูกหมาก เป็นต้น

ข้อดีทางเทคนิค:  เทคนิคการทำความเย็นเป็นเทคโนโลยีที่ผสมผสานความโบราณและความล้ำสมัยเข้าไว้ด้วยกันตั้งแต่หลายพันปีก่อน การประดิษฐ์เครื่องมือชนิดนี้ได้แรงบันดาลใจมาจากเทคโนโลยีด้านอวกาศที่ก้าวหน้าของสหรัฐอเมริกา ถูกเรียก

คำนิยาม

การบำบัดด้วยความเย็นจัดเป็นเทคโนโลยีที่เก่าแก่และใหม่เมื่อหลายพันปีก่อน บางคนใช้น้ำแข็งมารักษาบาดแผลที่ติดเชื้อและบาดแผลจากมีดต่างๆ  "มีดอาร์กอนฮีเลียม" หรือที่รู้จักในชื่อไครโอเทคโนโลยีเป็นเครื่องมือในการรักษาที่มีความแม่นยำสูงเครื่องแรกของโลกที่ใช้เทคโนโลยีนำทางจรวดอวกาศและมีเอฟเฟกต์คู่ของการ แช่แข็งที่อุณหภูมิต่ำเป็นพิเศษและการบำบัดด้วยความร้อน ได้รับการอนุมัติจาก FDA ของสหรัฐอเมริกาสำหรับในการฆ่าของเซลล์มะเร็งแบบกำหนดเป้าหมาย



>>ถ้าเกิดว่าคุณอยากทราบข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับโรคมะเร็ง คลิกเพื่อปรึกษาแพทย์


หลักการ

มีดฮีเลียมอาร์กอนเป็น "การบำบัดด้วยความเย็นจัด + ความร้อน" เป็นหลักเพื่อรักษาเนื้องอกและเป็นเทคโนโลยีการระเหยที่สำคัญ เมื่อก๊าซอาร์กอนถูกปล่อยออกมาอย่างรวดเร็วภายในปลายเข็มสามารถแช่แข็งเนื้อเยื่อของเนื้องอกได้ที่อุณหภูมิลบ 120°C~ลบ 180°C เพื่อสร้างก้อนน้ำแข็งภายใน 10 วินาที เนื้อเยื่อเนื้องอกภายใน ก้อนน้ำแข็งกำลัง "หิวโหยและหนาว" และอยู่ในสถานะ "หิวโหย" ของภาวะขาดเลือดและขาดออกซิเจน  และที่อุณหภูมิต่ำเป็นพิเศษลบ 180°C ทำให้เกิดการแข็งตัวของเนื้อเยื่อ  เมื่อก๊าซฮีเลียมถูกปล่อยออกมาอย่างรวดเร็วที่ปลายเข็ม มันจะร้อนอย่างรวดเร็วถึง 20°C~40°C ซึ่งจะละลายก้อนน้ำแข็งอย่างรวดเร็ว ซึ่งจะเป็นการทำลายเนื้อเยื่อเนื้องอก ความเร็วและเวลาในการทำความเย็นและทำความร้อนตลอดจนขนาดและรูปร่างของก้อนน้ำแข็งสามารถตั้งค่าและควบคุมได้


กระบวนการรักษา

การบำบัดด้วยความเย็นผ่านทางผิวหนังเป็นวิธีที่ใช้กันมากที่สุด ภายใต้การนำของเครื่องอัลตราซาวนด์หรือ CT จะมีการฉีดไครโอโพรบเข้าไปในเนื้องอกและฉีดก๊าซอาร์กอนเพื่อลดอุณหภูมิภายในเนื้องอกอย่างรวดเร็ว จากนั้นใส่ก๊าซฮีเลียมเพื่ออุ่นก้อนน้ำแข็งอีกครั้ง จากนั้นแช่แข็ง->อุ่นใหม่ อย่างน้อย 2 รอบ การแช่แข็งจะ ดำเนินต่อไปจนกระทั่งก้อนน้ำแข็งปกคลุมเนื้องอกทั้งหมดและเนื้อเยื่อปกติโดยรอบประมาณ 5-10 มม. สำหรับเนื้องอกขนาดใหญ่ มักจะจำเป็นต้องใส่ไครโอโพรบหลายตัวพร้อมกันเพื่อแช่แข็ง บางครั้งจำเป็นต้องมีการรักษาด้วยความเย็นจัดอย่างน้อย 2-3 ครั้ง ขึ้นอยู่กับความต้องการ

1. การเจาะผ่านผิวหนังด้วยหัวมีดฮีเลียมอาร์กอนภายใต้คำแนะนำผ่านทาง CT

2. หัววัดแทรกซึมเข้าไปในเนื้อเยื่อของเนื้องอกได้อย่างแม่นยำ

3. เริ่มการรักษาด้วยความเย็นจัดหลังจากเข้าสู่เนื้อเยื่อของเนื้องอกอย่างแม่นยำ

4.มีดฮีเลียมอาร์กอนแข็งตัวต่อเนื่องก่อตัวเป็นลูกบอลน้ำแข็ง

5. หลังจากการรักษาด้วยมีดฮีเลียมอาร์กอนบาดแผลเล็ก หลังจากพันผ้าพันแผลแล้ว ผู้ป่วยสามารถกลับหอผู้ป่วยได้ด้วยตนเอง


>>ถ้าเกิดว่าคุณอยากทราบข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับโรคมะเร็ง โทร0610367888 หรือ 0907099666 เพื่อปรึกษาแพทย์


ประสิทธิภาพจากผลการรักษา:การรักษาเพียงครั้งเดียว , สองวิธีการ ,  และผลลัพธ์ที่มีประสิทธิภาพสามประการ


ความก้าวหน้าทางการปฏิวัติของมีดฮีเลียมอาร์กอนในทางการแพทย์อยู่ที่ระบบระบายความร้อนด้วยอาร์กอนอย่างรวดเร็วและระบบทำความร้อนฮีเลียมอันเป็นเอกลักษณ์ อาร์กอนแช่แข็งเนื้อเยื่อเนื้องอกให้เป็นก้อนน้ำแข็งภายในหนึ่งนาที "แช่แข็ง" เซลล์เนื้องอกโดยไม่ทำให้เนื้อเยื่อปกติเสียหายจากการแข็งตัว

หลังจากแช่แข็งแล้วจะถูกทำให้ร้อนอย่างรวดเร็วจนถึงอุณหภูมิหนึ่งแล้วจึงแช่แข็งอีกครั้งอย่างรวดเร็ว กระบวนการบำบัดแบบกลับด้วยการเยือกแข็งนี้มีความละเอียดถี่ถ้วนในการทำลายเนื้อเยื่อที่เป็นโรค อาจทำให้เซลล์มะเร็งขาดน้ำและแตกได้โดยตรง หรือทำลายหลอดเลือดขนาดเล็กของเนื้องอก ทำให้เกิดภาวะขาดออกซิเจน และฆ่าเซลล์เนื้องอกได้

ในเวลาเดียวกัน เนื้อเยื่อของเนื้องอกที่ตายแล้วที่เหลืออยู่ในแหล่งกำเนิดหลังจากการระเหยด้วยความเย็นสามารถควบคุมแอนติเจนของเนื้องอกและกระตุ้นการตอบสนองของระบบภูมิคุ้มกันต่อต้านมะเร็งได้ เซลล์มะเร็งที่ถูกแช่แข็งจะมีความไวต่อเคมีบำบัดหรือการฉายรังสีมากกว่า ซึ่งสามารถเพิ่มผลของเคมีบำบัดหรือรังสีบำบัดได้ส่งผลให้เกิดการรักษาเพียงครั้งเดียว สองวิธี และผลลัพธ์ที่มีประสิทธิภาพสูงสามประการ


จุดเด่น


1. อัตราความสำเร็จสูงและภาวะแทรกซ้อนน้อย

2. ไม่ต้องผ่าตัด เสียเลือดน้อย บาดเจ็บน้อย

3. เป็นการกายภาพบำบัดที่มีผลข้างเคียงน้อย

4. เนื้องอกที่เป็นของแข็งเกือบทั้งหมดสามารถรักษาได้ด้วยมีดฮีเลียมอาร์กอน
5. สามารถรักษาวิธีการเดียวหรือใช้ร่วมกับเคมีบำบัด รังสีบำบัด หรือการผ่าตัด

6. ผลลัพธ์ที่ดี วิธีการง่าย ต้นทุนต่ำ และผู้ป่วยยอมรับได้ง่าย

7. ป้องกันการกลับเป็นซ้ำ เนื้องอก มีแนวโน้มที่จะเกิดซ้ำหลังการผ่าตัด หลังการรักษาด้วยมีดฮีเลียมอาร์กอนแม้ว่าจะมีเนื้องอกตกค้างหลังการผ่าตัด โดยทั่วไปเนื้องอกจะไม่เติบโตอย่างรวดเร็วในช่วงเวลาสั้นๆ



<span style="color:#2A2B2E;font-family:" font-size:0px;white-space:pre-wrap;background-color:#ffffff;"="">

«ก่อนหน้า:
จากลูกมะพร้าวสู่ไข่---การรักษาแบบบาดแผลเล็กช่วยให้ผู้ป่วยมะเร็งลำคอชาวไทยหายใจได้คล่องมากขึ้น มะเร็งคอ
คุณประสิทธิ์
ประเทศไทยอยู่ได้นานกว่า 9 ปี
แผนการรักษา: เทคนิคแบบเฉพาะจุด + เทคนิคการใช้ความเย็น
ประวัติย่อ: ก่อนเข้ารับการรักษาหลังจากเข้ารับการรักษาไปหนึ่งครั้งปี 2017 4เมษายน เป็นครั้งแรกที่ได้ทานอาหารไทยในประเทศจีน คุณประสิทธิ์มีความสุขมาก ดูเหมือนว่าเขาจะกินปลาไปเกือบทั้งตัว “อาหารมื้อนี้เป็นอาหารที่ดีที่สุดมื้อหนึ่งเท่าที่ผมเคยกินมาในรอบ 4 ปี!” เขาได้กล่าวออกมาอย่างพึงพอใจหลังจากรับประทานอาหารเย็นเสร็จแล้ว เนื่องจากก้อนเนื้อขนาดใหญ่บริเวณคอ ทำให

ดูเพิ่มเติม >

การรักษามะเร็งปอด ผมเลือกโรงพยาบาลที่เชื่อถือได้และทีมแพทย์ที่มากประสบการณ์ มะเร็งปอด
คุณอมร
ประเทศไทยอยู่ได้นานกว่า 4 ปี
แผนการรักษา: เทคนิคคีโมเฉพาะจุด+คลื่นไมโครเวฟบริเวณหลอดลม+การฝังแร่+ภูมิคุ้มกันบำบัด
ประวัติย่อ: คุณอมร อายุ 77 ปี จากประเทศไทย เดือนมีนาคม ปี 2562 ได้รับการวินิจฉัยว่าเป็นมะเร็งปอดระยะที่ 3 ไม่ได้เข้ารับการรักษาใดๆ วันที่ 29 เดือนมีนาคม มาถึงโรงพยาบาลมะเร็งสมัยใหม่สแตมฟอร์ดกว่างโจว เข้ารับการรักษาด้วยวิธีบาดแผลเล็ก ผลการรักษาพบว่าก้อนเนื้อบริเวณปอดข้างซ้ายมีขนาดเล็กลงอย่างชัดเจน ต่อมน้ำเหลืองที่โตบริเวณช่องอกสลายไป สุขภาพร่างกายอยู่ในสถานะที่สมบ

ดูเพิ่มเติม >

ผู้ป่วยมะเร็งปอดระยะ 4 ล้มเหลวจากการรักษาแบบทั่วไป การคีโมเฉพาะจุดได้จุดประกายชีวิตใหม่ มะเร็งปอด
ปุณยนุช
ไทยอยู่ได้นานกว่า 1 ปี
แผนการรักษา: การคีโมเฉพาะจุด
ประวัติย่อ: ในกระบวนการรักษาคุณรู้สึกประทับใจที่สุดเมื่อไร? จริงๆแล้วประทับใจตั้งแต่ครั้งแรกเลยค่ะ ครั้งที่สอง ครั้งที่สาม… ในทุกๆครั้งอาการดีขึ้นอย่างเห็นได้ชัด เพราะความเจ็บปวดบนร่างกายของฉันมันบรรเทาลงจริงๆ ก่อนจะมารักษาที่โรงพยาบาลมะเร็งสมัยใหม่กว่างโจวแสตมฟอร์ด ฉันต้องกินยาแก้ปวดวันละหลายครั้ง แต่ละครั้งเว้นช่วงแค่ไม่กี่ชั่วโมง แต่ตอนนี้ไม่ได้กิน

ดูเพิ่มเติม >

การคีโมเฉพาะจุดทำให้ฉันสามารถเก็บเต้านมไว้ได้สำเร็จมานานกว่า 8 ปี มะเร็งเต้านม
หลัว อ้ายเสีย
อินโดนีเซียอยู่ได้นานกว่า 8 ปี
แผนการรักษา: การคีโมเฉพาะจุด + ธรรมชาติบำบัด
ประวัติย่อ: โรงพยาบาลมะเร็งสมัยใหม่กว่างโจวสแตมฟอร์ด ทางเลือกแรกของฉัน คุณหลัวเป็นชาวอินโดนีเซียและเป็นผู้ป่วยที่ประสบความสำเร็จในการรักษามะเร็งเต้านมและรอดชีวิตมาได้นานกว่า 8 ปี ในเดือนมีนาคม พ.ศ. 2558 คุณหลัวพบก้อนเนื้อที่เต้านมซ้าย หลังจากตรวจร่างกายพบว่าเป็นมะเร็งท่อน้ำนมข้างซ้าย คุณหลัวตกใจและเศร้าโศก แต่ไม่นานคุณหลัวก็ดึงตัวเองกลับมาได้ เพราะถ้าเธอยัง

ดูเพิ่มเติม >

จากมะเร็งเต้านมระยะที่ 2 สู่การหายตัวไปของเนื้องอก ฉันต่อสู้กับโรคมะเร็งได้สำเร็จมาเป็นเวลา 12 ปี! มะเร็งเต้านม
หวัง โยวฮวา
อินโดนีเซียอยู่ได้นานกว่า 12 ปี
แผนการรักษา: รักษาด้วยวิธีการคีโมเฉพาะจุด
ประวัติย่อ: ฉันชื่อ หวัง โยวฮวา มาจากซูราบายาอินโดนีเซีย จากปี 2554 ถึงปี 2566 ฉันต่อสู้กับมะเร็งได้สำเร็จมาเป็นเวลา 12 ปี จากความตื่นตระหนกและวิตกกังวลเมื่อฉันได้รับการวินิจฉัยครั้งแรกจนถึงทุกวันนี้ ผู้คนจำนวนมากขนานนามฉันว่าเป็นผู้กล้าต้านมะเร็งและทูตต่อต้านมะเร็ง ฉันผ่านอะไรมามากมาย และประสบการณ์ต้านมะเร็งบอกฉันว่าเมื่อมะเร็งมาเยือน ควรวินิจฉัยและรักษาตั้งแต

ดูเพิ่มเติม >

แบบฟอร์มการนัดหมาย
กรุณากรอกข้อมูลของคุณแล้วเราจะติดต่อคุณโดยเร็วที่สุด
ติดต่อทันที