line
swt
การคีโมเฉพาะจุดแบบบาดแผลเล็กหนึ่งเข็มกำจัดมะเร็งต่อมน้ำเหลืองรวมถึงการแพร่กระจายทั่วร่างกาย
การคีโมเฉพาะจุดแบบบาดแผลเล็กหนึ่งเข็มกำจัดมะเร็งต่อมน้ำเหลืองรวมถึงการแพร่กระจายทั่วร่างกาย
นินิค
อินโดนีเซีย มะเร็งต่อมน้ำเหลือง
แผนการรักษา: การคีโมเฉพาะจุด

“ในระยะเวลา 3 ปีที่ฉันต้องทนทุกข์ทรมานจากมะเร็งลำไส้และมะเร็งต่อมน้ำเหลืองชนิดไม่ใช่ฮอดจ์กิน (ชนิดบีเซลล์) อีกทั้งยังมีการแพร่กระจายหลายจุดทั่วร่างกาย แต่ฉันก็ไม่เคยยอมแพ้ แม้ว่าฉะลุกขึ้นยืนไม่ได้ มีอาการบวมน้ำทั่วร่างกาย และไอปนเลือด แต่ไม่สามารถหยุดฉันให้มารักษาที่โรงพยาบาลมะเร็งสมัยใหม่กว่างโจวได้ หลังจากได้รับการรักษาแบบบาดแผลเล็กแล้ว ก้อนเนื้องอกของฉันก็เกือบจะหายไปจนหมดและฉันก็สามารถใช้ชีวิตอยู่ได้ตามปกติ”

หลังถูกวินิจฉัยว่าเป็นมะเร็งลำไส้ใหญ่ รับการผ่าตัดและเคมีบำบัดทั่วร่าง

มะเร็งกลับมาเป็นซ้ำและแพร่กระจายไปทั่วร่าง

 ฉันชื่อนินิค จากยอกยาการ์ตา อินโดนีเซีย ฉันอายุ 56 ปี ในเดือนพฤษภาคม 2021 ฉันพบว่าฉันมีอาการอุจจาระปนเลือด และจากผลตรวจพบว่าเป็นมะเร็งลำไส้ใหญ่ลุกลามไปตับ ในตอนนั้นมีเพื่อนแนะนำให้ไปรักษาที่โรงพยาบาลมะเร็งสมัยใหม่กว่างโจวสแตมฟอร์ด เพราะคุณพ่อวัย 86 ปีของเธอก็ได้รับการรักษาแบบบาดแผลเล็กจากที่นี่และยังคงมีสุขภาพที่ดีโดยไม่มีการกลับมาเป็นอีก พ่อของเธอเล่าให้ฉันฟังว่าการรักษาแบบแผลเล็กนั้นค่อนข้างสบายสำหรับเขา ไม่มีการอาเจียนหรือผลข้างเคียงอื่นๆ มันไม่เจ็บปวดเท่าเคมีบำบัดทั่วไปและค่อนข้างเป็นมิตรกับผู้สูงอายุ แต่น่าเสียดายที่เมืองนี้อยู่ภายใต้การล็อคดาวน์ในเวลานั้น ดังนั้นฉันจึงไม่มีทางเลือกนอกจากต้องเข้ารับการผ่าตัดและเคมีบำบัดในสิงคโปร์

 ในระหว่างการผ่าตัดและทำเคมีบำบัด ฉันได้ประสบกับความรู้สึกเจ็บปวดอันยาวนาน: ระยะเวลาฟื้นตัวจากการผ่าตัดอันยาวนาน ร่างกายที่อ่อนแรง เบื่ออาหาร ผิวหนังที่ลอกและเป็นรอยดำ เก้าเดือนต่อมา ก็ได้ตรวจพบว่าเนื้องอกทั้งหมด "ถูกกำจัด" แล้ว ฉันรู้สึกมีความสุขและโล่งใจในขณะนั้น อย่างไรก็ตาม ในเดือนพฤษภาคม ปี 2023 ฉันพบก้อนเนื้อในเต้านมและก้อนขนาดเท่าไข่ที่คอ ตอนนั้นแพทย์กลับบอกว่า "มันไม่ใช่เนื้องอกร้ายแรง"

ในเดือนสิงหาคม 2023 ฉันเริ่มรับประทานอาหารลำบากขึ้น เริ่มรู้สึกเหนื่อยล้าจึงไปตรวจสุขภาพที่สิงคโปร์อีกครั้ง แพทย์แจ้งฉันด้วยความตกใจ: "มะเร็งกลับมาเป็นซ้ำและมีการแพร่กระจายไปทั่วร่างกาย" ได้ตรวจพบว่ามีการแพร่กระจายหลายแห่งในเยื่อบุช่องท้อง กระดูก กะบังลม และต่อมน้ำเหลือง แพทย์บอกว่าทางออกเดียวคือให้เคมีบำบัด และบอกกับฉันว่าเหลือเวลารอดชีวิตอีกเพียง 3-6 เดือนเท่านั้น เมื่อนึกถึงความเจ็บปวดจากการผ่าตัดและเคมีบำบัดครั้งก่อน ฉันปฏิเสธคำแนะนำของแพทย์ทันที และไม่นานฉันก็ป่วยหนักขึ้น ในเดือนตุลาคม 2023 ฉันมีก้อนในช่องจมูกและไม่สามารถกินอาหารได้ ฉันถูกบังคับให้ต้องผ่าตัดระบบทางเดินอาหารเพื่อแก้ปัญหา "การกิน" ของฉันชั่วคราว

>>หากต้องการข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับมะเร็ง กรุณาคลิกเพื่อปรึกษาแพทย์ 

1.jpg

ฉันชื่อนินิคและฉันเชื่อว่ามะเร็งจะไม่สามารถเอาชนะพวกเราคนใดคนหนึ่งได้เลย

การคีโมเฉพาะจุดแบบบาดแผลเล็กทดแทนการคีโมทั่วร่างกาย

ไม่ต้องเสี่ยงเลือดออก เจ็บปวดน้อย และได้ผลลัพธ์ที่ดีกว่า

ฉันยังคงรู้สึกขอบคุณพระเจ้าที่พระองค์ไม่ทรงปล่อยให้ฉันต้องทนทุกข์ทรมานมากเกินไป เมื่อตอนที่ฉันอยู่ในช่วงเวลาที่เจ็บปวดที่สุด ฉันได้รู้ถึงข่าวสารว่าโรงพยาบาลมะเร็งสมัยใหม่กว่างโจวสแตมฟอร์ดเปิดให้บริการรักษาพยาบาลแล้ว ดังนั้นในวันที่ 27 ตุลาคม 2023 ฉันจึงเดินทางมาที่นี่ด้วยรถเข็น ตอนนั้นสภาพร่างกายของฉันแย่มาก ฉันไม่สามารถลุกขึ้นได้ ร่างกายของฉันบวมและฉันก็ไอเป็นเลือด ทีมแพทย์ผู้เชี่ยวชาญจากสหสาขาวิชาชีพได้กำหนดแผนการรักษาคีโมเฉพาะจุดให้ฉัน และบอกฉันว่า: "อย่ากังวล การรักษาแบบคีโมเฉพาะจุดจะเป็นการฉีดยาคีโมเข้าไปในบริเวณเนื้องอกอย่างแม่นยำผ่านสายสวนขนาดเล็ก 2 มม. ความเข้มข้นของยาใน เนื้องอกจะสูงกว่าเคมีบำบัดแบบเดิม 2-8 เท่า ซึ่งมีผลข้างเคียงที่น้อยกว่า ดังนั้นไม่จำเป็นต้องกังวลอะไรมาก” ฉันตอบคุณหมออย่างหนักแน่นว่า “ถึงคุณหมอไม่บอกเรื่องเหล่านี้ ฉันก็ยังคงเชื่อมั่นว่าคุณหมอจะรักษาฉันอย่างดี เพราะฉันเคยเจอคุณพ่อของเพื่อนแล้ว เขามารักษากับคุณแล้วดีมาก ตอนนี้ร่างกายเขาก็แข็งแรงดี”

หลังจากได้รับการรักษาโดยการคีโมเฉพาะจุดหนึ่งครั้ง อาการของไอเป็นเลือดของฉันก็ค่อยๆ ดีขึ้น และปัญหาต่างๆ เช่น อาการบวมน้ำและการนอนไม่หลับก็หายไป หลังจากที่ยืนหยัดฝึกฝนมาหลายครั้ง ในที่สุดฉันก็สามารถยืนด้วยตัวเองและกินข้าวต้มได้! ตอนนี้ฉันยังสามารถทำงานออนไลน์ได้ เมื่อไม่กี่วันก่อน คุณหมอบอกกับฉันระหว่างที่กำลังรักษาตัวว่า "จากอาการปัจจุบันของคุณ คุณสามารถนำถึงหน้าท้องออกได้แล้ว พวกเราขอให้คุณสามารถกลับมาทานได้เป็นปกติโดยไวนะ” ฉันรู้สึกมีความสุขและซาบซึ้งใจมาก ฉันโชคดีที่สามารถเอาชนะมะเร็งได้ ฉันไม่เคยคิดเลยว่าจะมีวันที่ฉันสามารถถอดถุงหน้าท้องนี้ออกได้ ฉันรู้สึกขอบคุณมาก!

>>หากต้องการข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับมะเร็ง กรุณาโทรเบอร์ 0610367888  0907099666 เพื่อปรึกษาแพทย์

2_副本.png

                                                                       วันที่ 27 ตุลาคม 2566 ก่อนการรักษา เนื้องอกแพร่กระจายไปทั่วร่างกาย    ในวันที่ 4 พฤษภาคม 2567 หลังการรักษา เนื้องอกเกือบจะหายไป

3.png

ก่อนการรักษา เนื้องอกในโพรงจมูกมีขนาดประมาณ 6.1 ซม.x2.8 ซม.X6.8 ซม. หลังการรักษาเนื้องอกหายไปแล้ว

ขอบคุณทักษะทางการรักษาและการบริการที่เอาใจใส่ของบุคลากรทางการแพทย์

ฉันรู้สึกขอบคุณเจ้าหน้าที่ทางการแพทย์ที่นี่มาก พวกเขาเป็นมืออาชีพและเก่งกันมากๆ ทั้งอดทนและเป็นมิตร พวกเขาส่งดอกไม้และเค้กให้เป็นพิเศษเนื่องในวันแม่ 12 พฤษภาคม เพื่อเฉลิมฉลองวันแม่กับลูกชายของฉัน ฉันจะจดจำวันที่อบอุ่นนี้ตลอดไป นอกจากนี้ ฉันรู้สึกขอบคุณสามีและลูกๆ ของฉันที่อยู่เคียงข้างฉันมาโดยตลอด พวกเขาเป็นเหมือนเทพบนท้องฟ้า ที่คอยมอบแสงสว่างและความแข็งแกร่งให้กับฉันในช่วงเวลาที่ยากลำบากและเศร้าที่สุด

ฉันมักจะคิดว่า หรือว่าการดำเนินชีวิตของฉันมันราบรื่นเกินไป ดังนั้นพระเจ้าก็เลยส่งมะเร็งมาให้ฉัน เพื่อให้ฉันทะนุถนอมชีวิตและครอบครัวมากขึ้น ฉันได้แนะนำให้ญาติและเพื่อนๆ ให้มาที่นี่เพื่อรับการรักษา ฉันแนะนำมาสองคนแล้วและหวังว่าพวกเขาจะได้รับเทคโนโลยีการรักษาบาดแผลเล็กที่มีประสิทธิภาพ ฉันหวังว่าทุกคนจะได้รับการดูแลอย่างดีและหวังว่าผู้พิชิตมะเร็งทุกคนจะประสบความสำเร็จในการต่อสู้กับโรคมะเร็งในที่สุด!

>>หากต้องการข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับมะเร็ง กรุณาคลิกเพื่อปรึกษาแพทย์ 

4.jpg 

12 พฤษภาคม 2567 วันแม่สากล

เจ้าหน้าที่ทางการแพทย์และลูกชายทำให้ฉันรู้สึกซาบซึ้งใจ

»ต่อไป:
ปาฎิหาริย์จากเทคนิคลาดแผลเล็ก ผู้ป่วยมะเร็งตับระยะ 2 ได้มอบสุขภาพชาตินี้ให้กับเรา
คุณKAISORN
ลาว มะเร็งตับ
แผนการรักษา: คีโมเฉพาะจุด + ภูมิคุ้มกันบำบัด
ประวัติย่อ: ผุ้ป่วยร่างกายแข็งแรงตามเดิม ได้กลับไปทำงานที่ตนเองชอบต่อ เริ่มเล่นกอร์ฟในการออกกำลังกายที่ตนเองชอบอีกครั้ง ได้ประสบชีวิตอนาคตของตนเองต่อ

ดูเพิ่มเติม >

นายพลชาวไทยนายพลชาวไทย กลับมาเป็นมะเร็งปอดซ้ำหลังผ่าตัด ได้รับชีวิตใหม่จากการคีโมเฉพาะจุด
ยุวนัฏ สุริยกุล ณ อยุธยา
ไทย มะเร็งปอด
แผนการรักษา: การคีโมเฉพาะจุด + การฝังแร่ + ภูมิคุ้มกันบำบัด
ประวัติย่อ: ยุวนัฏ สุริยกุล ณ อยุธยา จากประเทศไทย ได้รับการวินิจฉัยว่าเป็นมะเร็งปอดในปี พ.ศ. 2564 หลังจากการผ่าตัดที่โรงพยาบาลในท้องที่ ก็กลับมาเป็นซ้ำและเกิดการแพร่กระจาย เนื่องจากอายุมากแล้วและเป็นโรคความดันโลหิตสูงอย่างรุนแรง ทำให้เขาไม่สามารถทนการรักษาแบบทั่วไปได้ เขาจึงมาโรงพยาบาลของเราในเดือนมีนาคม 2566 เพื่อค้นหาวิธีการรักษาแบบใหม่ หลังจากรักษาด้วยวิธีบา

ดูเพิ่มเติม >

การรักษามะเร็งปอด ผมเลือกโรงพยาบาลที่เชื่อถือได้และทีมแพทย์ที่มีประสบการณ์
คุณอมร
ประเทศไทย มะเร็งปอด
แผนการรักษา: เทคนิคคีโมเฉพาะจุด+คลื่นไมโครเวฟบริเวณหลอดลม+การฝังแร่+ภูมิคุ้มกันบำบัด
ประวัติย่อ: คุณอมร อายุ 77 ปี จากประเทศไทย เดือนมีนาคม ปี 2562 ได้รับการวินิจฉัยว่าเป็นมะเร็งปอดระยะที่ 3 ไม่ได้เข้ารับการรักษาใดๆ วันที่ 29 เดือนมีนาคม มาถึงโรงพยาบาลมะเร็งสมัยใหม่สแตมฟอร์ดกว่างโจว เข้ารับการรักษาด้วยวิธีบาดแผลเล็ก ผลการรักษาพบว่าก้อนเนื้อบริเวณปอดข้างซ้ายมีขนาดเล็กลงอย่างชัดเจน ต่อมน้ำเหลืองที่โตบริเวณช่องอกสลายไป สุขภาพร่างกายอยู่ในสถานะที่สมบ

ดูเพิ่มเติม >

จากลูกมะพร้าวสู่ไข่---การรักษาแบบบาดแผลเล็กช่วยให้ผู้ป่วยมะเร็งลำคอชาวไทยหายใจได้คล่องมากขึ้น
คุณประสิทธิ์
ประเทศไทย มะเร็งคอ
แผนการรักษา: เทคนิคแบบเฉพาะจุด + เทคนิคการใช้ความเย็น
ประวัติย่อ: ก่อนเข้ารับการรักษาหลังจากเข้ารับการรักษาไปหนึ่งครั้งปี 2017 4เมษายน เป็นครั้งแรกที่ได้ทานอาหารไทยในประเทศจีน คุณประสิทธิ์มีความสุขมาก ดูเหมือนว่าเขาจะกินปลาไปเกือบทั้งตัว “อาหารมื้อนี้เป็นอาหารที่ดีที่สุดมื้อหนึ่งเท่าที่ผมเคยกินมาในรอบ 4 ปี!” เขาได้กล่าวออกมาอย่างพึงพอใจหลังจากรับประทานอาหารเย็นเสร็จแล้ว เนื่องจากก้อนเนื้อขนาดใหญ่บริเวณคอ ทำให

ดูเพิ่มเติม >

มะเร็งลำไส้ตรวลามตับ ผมควรทำอย่างไร
เจฟรี่
อินโดนีเซีย มะเร็งลำไส้
แผนการรักษา: ได้ทำการรักษาคีโมเฉพาะจุด + การจี้เย็น
ประวัติย่อ: เจฟรี่ มาจากอินโดนีเซีย อายุ 54 ปี ได้ถูกวินิจฉัยเป็นมะเร็งลำไส้มาเป็นเวลาหนึ่งปีกว่า เพื่อค้นหาวิธีการรักษาที่เหมาะสมกับตัวเอง ได้รู้จักเทคนิคการรักษามะเร็งแบบบาดแผลเล็กจากทางอินเตอร์เน็ต จึงได้มาทำการรักษาที่โรงพยาบาลมะเร็งสมัยใหม่กวางโจวสแตมฟอร์ดกวางโจว ได้ทำการรักษาคีโมเฉพาะจุด + การจี้เย็น ปัจจุบันอาการโรคได้ถูกควบคุมเป็นอย่างดีและดีขึ้น

ดูเพิ่มเติม >

แบบฟอร์มการนัดหมาย
กรุณากรอกข้อมูลของคุณแล้วเราจะติดต่อคุณโดยเร็วที่สุด
ติดต่อทันที