line
swt
มะเร็งลำไส้ตรวลามตับ ผมควรทำอย่างไร
มะเร็งลำไส้ตรวลามตับ ผมควรทำอย่างไร
เจฟรี่
อินโดนีเซีย มะเร็งลำไส้
แผนการรักษา: ได้ทำการรักษาคีโมเฉพาะจุด + การจี้เย็น

เจฟรี่  มาจากอินโดนีเซีย อายุ 54 ปี ได้ถูกวินิจฉัยเป็นมะเร็งลำไส้มาเป็นเวลาหนึ่งปีกว่า เพื่อค้นหาวิธีการรักษาที่เหมาะสมกับตัวเอง ได้รู้จักเทคนิคการรักษามะเร็งแบบบาดแผลเล็กจากทางอินเตอร์เน็ต จึงได้มาทำการรักษาที่โรงพยาบาลมะเร็งสมัยใหม่กวางโจวสแตมฟอร์ดกวางโจว ได้ทำการรักษาคีโมเฉพาะจุด + การจี้เย็น ปัจจุบันอาการโรคได้ถูกควบคุมเป็นอย่างดีและดีขึ้น ในที่นี่ เขาได้รับการดูลและความห่วงใยจากทีมงานทางแพทย์ เกิดความเข้มแข็งในการต่อต้านมะเร็ง ซึ่งเขาได้ใช้คำพูดง่ายบ่งบอกถึงความรู้สึกและขอแสดงความขอบคุณแก่ทุกคน

 4.jpg

【เจฟรี่】

ความไม่แน่นอนของการวินิจฉัย ควรเชื่อมั่นที่ไหน

ผมเป็นคนใช้ชีวิตอย่างเป็นปกติมาโดยตลอดไม่ค่อยได้ป่วย เมื่อต้นปีปี 2022 ผมรู้สึกร่างกายไม่ค่อยสบาย อุจจาระลำบากและเจ็บปวด ถ่ายเลือดมาหลายครั้ง ร่างกายก็ทรุดโทรมลงเรื่อยๆ

ผมได้ไปตรวจเช็คที่โรงพยาบาลในมาเลเซียแห่งหนึ่ง คุณหมอแจ้งว่าเป็นมะเร็งลำไส้ เมื่อได้ทราบข่าวผมรู้สึกตกใจมาก เกิดขึ้นมาได้อย่างไร เพราะว่าใช้ชีวิตเป็นปกติมาโดยตลอด ออกกำลังกายบ่อย เรื่องแบบนี้มาเกิดที่ตัวเองได้อย่างไร

ผมและภรรยาได้กลับมาที่อินโดที่นังมีความสงสัยอยู่ และได้ทำตรวจเช็คร่างกายอย่างละเอียดอีกครั้ง คุณหมอกลับบอกกับผมว่าเป็นแผลชอนลุลำไส้ ถึงแม้ผลจะดีกว่าที่คิด แต่ก็ไม่อาจพลาดความประมาทจากเดิมได้ เพราะว่าเกิดความสงสัยในตัวเอง หลังจากได้ทานยา ร่างกายผมก็ยังอ่อนแอเหมือนเดิม เคยเป็นลม

ที่บ้าน 2  ครั้ง จึงได้แอดมิดในโรงพยาบาลเพื่อให้ยาทางน้ำเกลือ

>>หากต้องการข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับมะเร็ง กรุณาคลิกเพื่อปรึกษาแพทย์

3.jpg

【คุณเจฟรี่และภรรยา】

จากการวินิจฉัย 2 ครั้ง ผมควรเชื่อใคร ผมเป็นมะเร็งจริงๆหรือไม่

สภาพร่างกายทรุดโทรมลงเรื่อยๆ ผมเริ่มคิดใหม่และให้ความสำคัญกับโรคของผม แตต่ผมไม่เชื่อมั่นในโรงพยาบาลก่อนหน้านี้แล้ว ผมพยายามหาหนทางรักษามะเร็งใหม่ระหว่างทานยาจีนเพื่อปรับร่างกาย

โรงพยาบาลที่พบเจอโดยบังเอิญ เป็นเล่เหลี่ยมหรือเป็นการนำทาง

พบเจอกับโรงพยาบาลมะเร็งสมัยใหม่กวางโจวสแตมฟอร์ดเป็นเรื่องที่บังเอิญจริงๆ วันนั้นผมได้ตามหาข้อมูลเกี่ยวกับมะเร็งบนอินเตอร์เน็ตตามเคย แล้วก็มาเจอโรงพยาบาลมะเร็งสมัยใหม่กวางโจวสแฟอร์ด

ทางโรงพยาบาลดเผยแพร่เทคนิคการรักษามะเร้งแบบบาดแผลเล็กบนอินเตอร์เน็ต เมื่อตอนนั้นก็รู้สึกดีใจมาก คิดในใจว่านี่อาจจะเป็นโรงพยาบาลที่เราตามหา แต่ว่าโรงพยาบาลอยู่ที่จีน ผมกังวลว่าจะเป็นมิจฉาชีพหรือไม่ ถ้าสื่อสารภาษาไม่รู้เรื่องควรทำอย่างไร

ผมก็ไปสอบถามกับเพื่อนๆ แล้วพบว่าที่จีนมีโรงพยาบาลแห่งนี้จริง มีสำนักงานให้คำปรึกษาทีตอินโดนีเซีย ผมและภรรยาก็รีบติดต่อเจ้าหน้าที่ทางสำนักงานทันที เจ้าหน้าที่ให้การบริการดีมาก มีการบริการแบบครบวงจร เรื่องการออกเดินทางดำเนินการให้ทั้งหมด และมีการให้บริการแปลภาษา เรื่องยุ่งยากหลายเรื่องผมและภรรยาไม่ต้องวุ่นวายด้วยตนเอง แค่เดินทางไปรักษาให้สบายใจ และไม่นานผมก็ได้ตตัดสินใจเดินทางไปรักษาที่ต่างประเทศ ภรรยาให้ความสนับสนุนเป็นอย่างมาก เดินทางไปดูแลด้วยกัน

เมื่อเดือนกรกฏาคม ปี 2023 จากความช่วยเหลือของทางสำนักงาน ผมได้เดินทางพร้อมภรรยาอย่างราบรื่นจนในที่สุด

เป็นโรงพยาบาลจากฟ้าสวรรค์ ทีมบริการทางแพทย์เป็นนางฟ้ากันทุกคน

ตอนที่เดินทางมาถึงโรงพยาบาล ร่างกายผมค่อยข้างแย่ ต้องนั่งรถเข็งแทนการเดินด้วยตนเอง เนื่องจากมีก้อนเนื้อที่ทวารหนัก ยังทำให้ท้องเสียอยู่บ่อยๆ ก้อนมะเร็งทับไปส่วนเอว ส่งผลทำให้นอนตะแคงลำบาก ผมทราบว่าอาการของตนเองไม่ดีแล้ว ผมจึงต้องเข้ารับการรักษา

หลังจากเดินทางมาถึงโรงพยาบาล ทีมแพทย์ MDT ได้ทำการวินิจฉัยให้ผม ได้วางแผนการรักษาแบบ “ การคีโมท์เฉพาะจุด + การจี้เย็น” แบบผสมผสานกัน จากผลตรวจก่อนทำการรักษา ก้อนเนื้อที่ทวารหนักค่อนข้างใหญ่มีขนาดประมาณ 29mmx38mm จากการทำคีโมท์เฉพาะจุดไป 1 ครั้ง ก้อนเนื้อได้ลดเหลือ 13mmx17mm ส่วนหลายจุดที่แพร่กระจายในตับ จากการจี้เย็นไป 1 ครั้ง เมื่อดูจากภาพ CT แทบจะมองไม่เห็นแล้ว ผลการรักษาทำให้ผมและภรรยาดีใจมากๆ

>>หากต้องการข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับมะเร็ง กรุณาโทรเบอร์ 0610367888  0907099666 เพื่อปรึกษาแพทย์

介入后直肠肿瘤前后对比.png

【ภาพประกอบการเปรียบเทียบขนาดก้อนมะเร็งลำไส้ก่อนและหลังการรักษาคีโมท์เฉพาะจุด】

肝部冷冻后前后对比.png

肝部冷冻后前后对比2.png

【การเปรียบเทียบขนาดก้อนมะเร็งก่อนและหลังการรักษาการจี้เย็น】

จิตใจขณะที่ทำการรักษาแบบบาดแผลเล็กของผมค่อนข้างสงบ เพราะว่าก่อนทำการรักษา คุณหมอได้อธิบายถึงหลักการการรักษาอย่างละเอียด การรักษาคีโมท์เฉพาะจุดมีแผลเล็กเพียง 2mm เป็นการให้ยาต้านมะเร็งผ่านสายยางไปยังก้อนมะเร็งโดยตรง เมื่อเปรียบเทียบกับการให้คีโมท์แบบดั้งเดิมแล้ว ปลข้างเคียงจะต่ำกว่า ส่วนการจี้เย็นก็มีแผลเล็กเช่นเดียวกัน ถึงแม้จะเป็นเข็ม 2 เข็มเล็ก แต่ก็สามารถเข้าไป ”ตัดก้อนมะเร็ง” ได้เช่นเดียวกับการผ่าตัด

หลังจากทำคีโมท์เฉพาะจุด ผลข้างเคียงผมจะหนักกวาผู้ป่วยอื่นๆ เพราะว่าร่างกายผมค่อนข้างอ่อนแอ ต้องเข้าห้องน้ำวันละสิบกว่ารอบ เมื่อตอนนั้นผมรู้สึกว่าเหนื่อย ทรมาน ไม่มีแรง ตามจริงผมอยากจะท้อถอยแล้ว แร่ดีที่ว่า ผมได้มาเจอคุณหมอเก่งๆ ทีมบริการทางแพทย์ที่ดี

>>หากต้องการข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับมะเร็ง กรุณาคลิกเพื่อปรึกษาแพทย์

2.jpg

【ภาพถ่ายคุณเจฟรี่และเจ้าหน้าที่บริการทางแพทย์】

คุณหมอหลินและคุณหมอต่งพอทราบสภาพอาการผลข้างเคียงของผมดี มาเยี่ยมผมอย่างน้อย 3 ครั้งต่อวัน ได้พูดถึงความอดทนพยายามในการต่อต้านกับมะเร็งจนอาการดีขึ้นเป็นการให้กำลังใจ การสนับสนุนแก่ตัวผม ซึ่งความห่วงใยและการดูแลที่เอาใจใส่จากคุณหมอหลินและคุณหมอต่งช่วยให้เราได้ผ่านพ้นช่วงที่ลำบากที่สุดมาโดยได้ ถึงได้อาการดีขึ้นในปัจจุบัน ความรัก ความเอาใจใส่จากทีมบริการทางแพทย์ซาบซึ้งผม ผมต้องรักษาจิตใจที่แย่ดีเพื่อต่อต้านกับมะเร็ง และแบ่งปันความสุขสิ่งนี้ให้แก่ผู้ป่วยคนอื่นอีกด้วย

ผมยินดีให้คำสัมภาษณ์ และยินดีที่จะแบ่งปันเรื่องราวการต่อต้านมะเร็งของผมให้แก่ทุกๆท่าน และผมจะเข้าร่วมกิจกรรมที่ทางโรงพยาบาลจัดขึ้น แบ่งปันประสบการณ์การรักษาของผมให้กับผู้ป่วยท่านอื่นๆ ด้วยหวังว่าจะมอบความอดทนความเชื่อมั่นให้แก่พวกเขา

สุดท้ายนี้ ผมอยากจะขอแสดงความขอบคุณแก่ทีมบริการทางแพทย์ พวกคุณคือนางฟ้าเทวดาที่พระเจ้าส่งมาช่วยผม พวกคุณได้ทหให้ผมมีความมั่นใจในการต่อต้านมะเร็งอีกครั้ง ให้ผมสามารถใช้ชีวิตอย่างปกติอีกต่อไป ตอนนี้ผมสามารถเผชิญกับโรคมะเร็งอย่างสบายใจแล้ว เพราะว่าผมได้เกิดใหม่อีกครั้งแล้ว

«ก่อนหน้า:
»ต่อไป:
ปาฎิหาริย์จากเทคนิคลาดแผลเล็ก ผู้ป่วยมะเร็งตับระยะ 2 ได้มอบสุขภาพชาตินี้ให้กับเรา
คุณKAISORN
ลาว มะเร็งตับ
แผนการรักษา: คีโมเฉพาะจุด + ภูมิคุ้มกันบำบัด
ประวัติย่อ: ผุ้ป่วยร่างกายแข็งแรงตามเดิม ได้กลับไปทำงานที่ตนเองชอบต่อ เริ่มเล่นกอร์ฟในการออกกำลังกายที่ตนเองชอบอีกครั้ง ได้ประสบชีวิตอนาคตของตนเองต่อ

ดูเพิ่มเติม >

นายพลชาวไทยนายพลชาวไทย กลับมาเป็นมะเร็งปอดซ้ำหลังผ่าตัด ได้รับชีวิตใหม่จากการคีโมเฉพาะจุด
ยุวนัฏ สุริยกุล ณ อยุธยา
ไทย มะเร็งปอด
แผนการรักษา: การคีโมเฉพาะจุด + การฝังแร่ + ภูมิคุ้มกันบำบัด
ประวัติย่อ: ยุวนัฏ สุริยกุล ณ อยุธยา จากประเทศไทย ได้รับการวินิจฉัยว่าเป็นมะเร็งปอดในปี พ.ศ. 2564 หลังจากการผ่าตัดที่โรงพยาบาลในท้องที่ ก็กลับมาเป็นซ้ำและเกิดการแพร่กระจาย เนื่องจากอายุมากแล้วและเป็นโรคความดันโลหิตสูงอย่างรุนแรง ทำให้เขาไม่สามารถทนการรักษาแบบทั่วไปได้ เขาจึงมาโรงพยาบาลของเราในเดือนมีนาคม 2566 เพื่อค้นหาวิธีการรักษาแบบใหม่ หลังจากรักษาด้วยวิธีบา

ดูเพิ่มเติม >

การรักษามะเร็งปอด ผมเลือกโรงพยาบาลที่เชื่อถือได้และทีมแพทย์ที่มีประสบการณ์
คุณอมร
ประเทศไทย มะเร็งปอด
แผนการรักษา: เทคนิคคีโมเฉพาะจุด+คลื่นไมโครเวฟบริเวณหลอดลม+การฝังแร่+ภูมิคุ้มกันบำบัด
ประวัติย่อ: คุณอมร อายุ 77 ปี จากประเทศไทย เดือนมีนาคม ปี 2562 ได้รับการวินิจฉัยว่าเป็นมะเร็งปอดระยะที่ 3 ไม่ได้เข้ารับการรักษาใดๆ วันที่ 29 เดือนมีนาคม มาถึงโรงพยาบาลมะเร็งสมัยใหม่สแตมฟอร์ดกว่างโจว เข้ารับการรักษาด้วยวิธีบาดแผลเล็ก ผลการรักษาพบว่าก้อนเนื้อบริเวณปอดข้างซ้ายมีขนาดเล็กลงอย่างชัดเจน ต่อมน้ำเหลืองที่โตบริเวณช่องอกสลายไป สุขภาพร่างกายอยู่ในสถานะที่สมบ

ดูเพิ่มเติม >

จากลูกมะพร้าวสู่ไข่---การรักษาแบบบาดแผลเล็กช่วยให้ผู้ป่วยมะเร็งลำคอชาวไทยหายใจได้คล่องมากขึ้น
คุณประสิทธิ์
ประเทศไทย มะเร็งคอ
แผนการรักษา: เทคนิคแบบเฉพาะจุด + เทคนิคการใช้ความเย็น
ประวัติย่อ: ก่อนเข้ารับการรักษาหลังจากเข้ารับการรักษาไปหนึ่งครั้งปี 2017 4เมษายน เป็นครั้งแรกที่ได้ทานอาหารไทยในประเทศจีน คุณประสิทธิ์มีความสุขมาก ดูเหมือนว่าเขาจะกินปลาไปเกือบทั้งตัว “อาหารมื้อนี้เป็นอาหารที่ดีที่สุดมื้อหนึ่งเท่าที่ผมเคยกินมาในรอบ 4 ปี!” เขาได้กล่าวออกมาอย่างพึงพอใจหลังจากรับประทานอาหารเย็นเสร็จแล้ว เนื่องจากก้อนเนื้อขนาดใหญ่บริเวณคอ ทำให

ดูเพิ่มเติม >

ขอบคุณการรักษาแบบบาดแผลเล็ก ที่ทำให้ก้อนมะเร็งเต้านมขนาดใหญ่ 7 ซม. หายไปภายใน 3 เดือน
​Mayette
ฟิลิปปินส์ มะเร็งเต้านม
แผนการรักษา: เทคนิคแบบเฉพาะจุด+ เทคนิคคลื่นไมโครเวฟ
ประวัติย่อ: Mayette เป็นผู้ป่วยมะเร็งเต้านมจากฟิลิปปินส์ ในปี 2556 เธอเจอก้อนเนื้อในเต้านมด้านซ้ายของเธอ ต่อมาเธอได้รับการวินิจฉัยว่าเป็นมะเร็งเต้านมระยะที่ 2 หลังจากรักษาไปประมาณ 2 ปี อาการของเธอก็ดีขึ้น ในปี 2566 เธอกลับมามีอาการอีก มีแผลปรากฏขึ้นที่เต้านมซ้ายและโตขึ้นเรื่อยๆ ต่อมามีก้อนขนาดใหญ่เกือบ 7 ซม. งอกขึ้นที่เต้านม

ดูเพิ่มเติม >

แบบฟอร์มการนัดหมาย
กรุณากรอกข้อมูลของคุณแล้วเราจะติดต่อคุณโดยเร็วที่สุด
ติดต่อทันที