line
swt
หลังจากที่กลับมาเป็นมะเร็งเต้านม Triple Negative เทคนิคการรักษาแบบบาดแผลเล็กช่วยขจัดหมอกควันแห่งความสิ้นหวังของฉันได้!
หลังจากที่กลับมาเป็นมะเร็งเต้านม Triple Negative เทคนิคการรักษาแบบบาดแผลเล็กช่วยขจัดหมอกควันแห่งความสิ้นหวังของฉันได้!
อลิซาเบธ
เนเธอแลนด์ มะเร็งเต้านม
แผนการรักษา: การคีโมเฉพาะจุด+การภูมิคุ้มกันบำบัด

"ผู้ป่วยโรคมะเร็งที่สิ้นหวังจำนวนมากถูกปฏิเสธการรักษาจากรพ.ในท้องที่ แต่คุณจะเห็นความหวังที่นี่ โรงพยาบาลเรามุ่งเน้นเทคโนโลยีการรักษาแบบบาดแผลเล็ก และยึดผู้ป่วยเป็นศูนย์กลาง อย่าเสียเวลาไปกับการลังเลใจจนเกินไป คุณต้องรับการรักษาอย่างทันท่วงที คุณมีทางเลือกอีกหลายวิธี!" นี่คือคำอ้อนวอนจากก้นบึ้งของหัวใจเราต่อผู้ป่วยโรคมะเร็ง

หลังจากคีโมและฉายแสง น้ำหนักลงไป 20 กก. 

แต่ไม่สามารถหยุดยั้งการกลับมาเป็นมะเร็งซ้ำได้

ฉันชื่ออลิซาเบธ ฉันอายุ 44 ปี มาจากเนเธอร์แลนด์แคริบเบียน ในเดือนเมษายน ปี 2565 ฉันบังเอิญคลำเจอก้อนที่เต้านมซ้ายและมีอาการเจ็บปวดมากขึ้นเรื่อยๆ ฉันได้รับการวินิจฉัยว่าเป็นมะเร็งเต้านมแบบ Triple Negative ในเต้านมซ้ายที่โรงพยาบาลในเนเธอแลนด์ ฉันได้รับคีโมที่นั่นอยู่หลายครั้ง แต่เห็นผลไม่ชัดเจนเท่าไรนัก

ในโรงพยาบาลที่ประเทศเนเธอร์แลนด์ การรักษามะเร็งมีเพียงวิธีแบบดั้งเดิมเท่านั้น เช่น การให้เคมีบำบัดทางหลอดเลือดดำ การผ่าตัด และการฉายรังสี  ฉันได้เข้ารับการผ่าตัดมะเร็งเต้านมและเคมีบำบัดตามคำแนะนำของแพทย์ ทรมานกับผลข้างเคียงของรังสีรักษาและเคมีบำบัดมาปีกว่า จนกินอาหารไม่ได้ น้ำหนักลดลงไป 20 กว่ากิโลกรัม รูปร่างหน้าตาของฉันก็เปลี่ยนไปอย่างมาก หมอบอกว่าก้อนเนื้อได้หายไปแล้ว และฉันก็ดีใจมาก

อย่างไรก็ตาม ในเดือนกันยายน 2566 จู่ๆ ที่แผลผ่าตัดเต้านมด้านซ้ายของฉันก็มีซีสต์งอกออกมา และรู้สึกปวดเวลากดลงไป ผลการตรวจ PET-CT พบว่ากลับมาเป็นมะเร็งซ้ำ มีการแพร่กระจายมายังผนังและต่อมน้ำเหลือง แพทย์เอ่ยขอโทษว่าไม่มีการรักษาที่เหมาะสมกับฉันในโรงพยาบาลในเนเธอร์แลนด์

 >>หากต้องการข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับมะเร็ง กรุณาคลิกเพื่อปรึกษาแพทย์

DSC06249_副本.png


หลักจากคีโมเฉพาะจุดไป 

ความเจ็บปวดก็ค่อยๆบรรเทาลง น้ำหนักเพิ่มขึ้นจาก 48 เป็น 52 กก.

เมื่อเวลาผ่านไป ฉันหมดหวังมากขึ้นและเริ่มค้นหาวิธีการรักษาทางเลือกสำหรับมะเร็งเต้านมแบบ Triple Negative ทางอินเทอร์เน็ต และโรงพยาบาลมะเร็งสมัยใหม่กว่างโจวสแตมฟอร์ดก็ดึงดูดความสนใจของฉัน ฉันได้รู้ว่าผู้ป่วยจำนวนมากตกอยู่ความสิ้นหวังแต่รอดชีวิตมาได้ด้วยวิธีการรักษาบาดแผลเล็ก นี่แหละสิ่งที่ใจฉันต้องการ: ฉันอยากมีชีวิตรอด และต้องการคุณภาพชีวิตที่ดีขึ้น!

ดังนั้นฉันจึงปรึกษาเจ้าหน้าที่ทางออนไลน์และนัดหมายเพื่อรับคำปรึกษาทางไกล ในระหว่างการปรึกษาแพทย์ คุณหมอหม่าพูดกับฉันว่า: "โรงพยาบาลสามารถช่วยคุณได้ มีการรักษาแบบ บาดแผลเล็กมากมายที่เหมาะกับคุณ หากวิธีการรักษาไหนไม่ค่อยได้ผล เราก็ลองวิธีอื่นได้" คำพูดเหล่านี้ทำให้ฉันมีกำลังใจและพลังมากขึ้น ฉันและสามีตัดสินใจมารักษาที่ประเทศจีน

DSC06260_副本.jpg

ฉันและคุณหมอหม่าถ่ายภาพร่วมกัน

เดือนพฤศจิกายน 2566 พวกเราเดินทางมาถึงโรงพยาบาล หลังจากตรวจร่างกายอย่างละเอียด ทีมแพทย์ MDT ของโรงพยาบาลก็ได้วางแผนการรักษาให้คีโมเฉพาะจุดและธรรมชาติบำบัด ในครั้งแรกของการให้คีโมเฉพาะจุด ฉันรู้สึกได้ถึงความผ่อนคลาย ระยะเวลาทั้งกระบวนการรักษาเพียง 1 ชั่วโมงเท่านั้น

การรักษาคีโมเฉพาะจุดจะดำเนินการผ่านเครื่องฉายภาพ มีบาดแผลขนาดเล็กเพียง 2 มม. เท่านั้น ก็สามารถนำตัวยาคีโมผ่านสายยางขนาดเล็กฉีดเข้าไปยังก้อนมะเร็งได้โดยตรง ซึ่งความเข้มข้นของตัวยาคีโมแบบพิเศษนี้มีความเข้มข้นสูงกว่ายาคีโมทั่วไป 8-10 เท่า อีกทั้งปลอดภัยไม่ทำลายเซลล์เนื้อเยื่อปกติของร่างกายอีกด้วย เมื่อเสร็จสิ้นกระบวนการคีโมเฉพาะจุดแล้ว ฉันรู้สึกอ่อนเพลียเล็กน้อย แต่กลับไม่มีอาการคลื่นไส้อาเจียนเลย ในวันนั้นก็ถือว่าเป็นเวลาช่วงเย็นแล้ว ฉันทำการรักษาเสร็จก็สามารถทานอาหารเย็นได้ทันที

>>หากต้องการข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับมะเร็ง กรุณาโทรเบอร์ 0610367888  0907099666 เพื่อปรึกษาแพทย์

1-1029563_副本.jpg

 คีโฒเฉพาะจุด ผลข้างเคียงน้อย ผลการรักษาดี

นึกถึงความหลังกับสามี ก่อนหน้านี้หลังการทำคีโมแบบทั่วไป อาการของฉันแย่มาก นอนพักอยู่บนเตียงอยู่หลายวัน แต่ในตอนนี้ ฉันใช้ชีวิตประจำวันได้อย่างเป็นปกติ นี่ทำให้สามีของฉันรู้สึกวางใจ นับตั้งแต่วันนี้จนถึงวันนี้ ฉันได้รับการคีโมเฉพาะจุดไปแล้ว 3 ครั้ง จากกระบวนการรักษาทั้งหมด ความเจ็บปวดบริเวณทรวงอกซ้ายของฉันลดน้อยลงเรื่อยๆ ความอยากอาหารก็ดีขึ้น น้ำหนักฉันเพิ่มขึ้นจาก 48 กิโลกรัมเป็น 52 กิโลกรัม

ในภายหลัง ฉันได้ทำ CT scan ผลลัพธ์แสดงออกมา แพทย์ที่ดูแลฉัน คุณหมอไจ๋ได้กล่าวกับฉันอย่างตื่นเต้นว่า “ก้อนเนื้อมีขนาดเล็กลงเรื่อยๆ สามารถควบคุมโรคได้อย่างดี ร่างกายของคุณกำลังฟื้นฟูกลับมาเป็นปกติ นี่แสดงให้เห็นว่าการรักษาสำเร็จแล้ว!” ฉันรู้สึกดีใจมาก และรู้สึกดีที่การเดินทางมารักษาที่ต่างประเทศได้รับผลการรักษาที่ได้และน่าพอใจ

ไปเที่ยวเล่น 5 ชั่วโมงแสดงถึงสุขภาพร่างกายที่ดี

 พวกเขาคือความหวังในเส้นทางการต้านมะเร็งของฉัน

หลังเข้าพักการรักษาในโรงพยาบาล ฉันได้เห็นว่า ผู้ป่วยที่นี่ถูกยกให้เป็นศูนย์กลางของโรงพยาบาล พยาบาลที่ดูแลคอยเอาใจใส่และให้ความช่วยเหลือผู้ป่วยอย่างใส่ใจมาก

มีอยู่วันหนึ่ง ฉันพบว่าผลของตัวเองยาวมากแล้ว ตกลงมาบดบังดวงตา อยากตัดเล็มออกให้เร็วที่สุด ฉันได้บอกความต้องการนี้กับหัวหน้าพยาบาล เธอได้รีบหาอุปกรณ์ตัดผมมาให้ฉันอย่างรวดเร็ว และช่วยฉันเล็มผม ในตอนที่ฉันรักษาอยู่ที่โรงพยาบาลท้องถิ่นที่บ้าน ก็ไม่ได้รับการบริการที่ใส่ใจขนาดนี้ พวกเขามักจะบอกกับฉันเสมอว่า “เป็นเรื่องที่คุณต้องดูแลเอง”

แต่เมื่ออยู่ที่นี่ คุณหมอทุกท่านมักจะบอกกับฉันขณะที่ตรวจเยี่ยมคนไข้ว่า ถ้าหากฉันต้องการอะไร ให้รีบบอกล่าม แพทย์ก็จะตอบรับในทันที

  >>หากต้องการข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับมะเร็ง กรุณาคลิกเพื่อปรึกษาแพทย์

DSC06263_副本.jpg

ฉันและสามีถ่ายภาพร่มกับคุณหมอหม่า

หลังจากที่อาการดีขึ้นแล้ว คุณหมอไจ๋ได้กำชับให้ฉันเดินให้มากๆ และขยันออกกำลังกาย ดังนั้นฉันจึงเข้าร่วมกิจกรรมไปท่องเที่ยวของโรงพยาบาล ในวันนั้น ฉันได้ไปเที่ยวที่หย่งชิ่งฟาง และสวนสาธารณะเยว่ซิ่ว ตั้งแต่เวลาเที่ยงจนถึงห้าโมงเย็น ฉันเดินไป ชมวิวไป เวลาก็ผ่านไป 5 ชั่วโมงอย่างรวดเร็วโดยไม่รู้ตัว ฉันยืดหยัดต่อไป นั่นแสดงให้เห็นว่าร่างกายของฉันดีขึ้นมาก สามีถึงขนาดยกนิ้วให้เลย

微信图片_20231229100730_副本.jpg 

พวกเราเข้าร่วมกิจกรรมท่องเที่ยวของโรงพยาบาล

ฉันและสามีรู้จักกันผ่านญาติแนะนำ  และหลังจากที่ได้พูดคุยผ่านทางอินเตอร์เน็ต พวกเราก็ได้รักกันและแต่งงานกันในภายหลัง และมีลูกด้วยกัน 2 คน เขาให้ความสำคัญกับฉันเสมอ ผู้ป่วยนั้นต้องอาศัยความเอาใจใส่จากครอบครัว และนั่นคือสิ่งที่เขาดูแลฉันอย่างอดทนและใส่ใจจนทำให้ฉันผ่านสิ่งต่างๆ มาได้

ในระยะเวลาที่อยู่ในโรงพยาบาล เขาคอยสังเกตการเปลี่ยนแปลงทางร่างกายฉันอยู่เสมอ คอยถ่ายภาพเอาไว้ และเขาคือแรงใจในการยืนหยัดต่อไปของฉัน ขอขอบคุณสามี ขอบคุณบุคลากรโรงพยาบาลทุกคน ที่เป็นแสงสว่างให้กับฉัน ให้ฉันยืดหยัดรักษาต่อไป และฉันเชื่อว่า อนาคตของฉันจะยิ่งดีขึ้นในอนาคต


ปาฎิหาริย์จากเทคนิคลาดแผลเล็ก ผู้ป่วยมะเร็งตับระยะ 2 ได้มอบสุขภาพชาตินี้ให้กับเรา
คุณKAISORN
ลาว มะเร็งตับ
แผนการรักษา: คีโมเฉพาะจุด + ภูมิคุ้มกันบำบัด
ประวัติย่อ: ผุ้ป่วยร่างกายแข็งแรงตามเดิม ได้กลับไปทำงานที่ตนเองชอบต่อ เริ่มเล่นกอร์ฟในการออกกำลังกายที่ตนเองชอบอีกครั้ง ได้ประสบชีวิตอนาคตของตนเองต่อ

ดูเพิ่มเติม >

นายพลชาวไทยนายพลชาวไทย กลับมาเป็นมะเร็งปอดซ้ำหลังผ่าตัด ได้รับชีวิตใหม่จากการคีโมเฉพาะจุด
ยุวนัฏ สุริยกุล ณ อยุธยา
ไทย มะเร็งปอด
แผนการรักษา: การคีโมเฉพาะจุด + การฝังแร่ + ภูมิคุ้มกันบำบัด
ประวัติย่อ: ยุวนัฏ สุริยกุล ณ อยุธยา จากประเทศไทย ได้รับการวินิจฉัยว่าเป็นมะเร็งปอดในปี พ.ศ. 2564 หลังจากการผ่าตัดที่โรงพยาบาลในท้องที่ ก็กลับมาเป็นซ้ำและเกิดการแพร่กระจาย เนื่องจากอายุมากแล้วและเป็นโรคความดันโลหิตสูงอย่างรุนแรง ทำให้เขาไม่สามารถทนการรักษาแบบทั่วไปได้ เขาจึงมาโรงพยาบาลของเราในเดือนมีนาคม 2566 เพื่อค้นหาวิธีการรักษาแบบใหม่ หลังจากรักษาด้วยวิธีบา

ดูเพิ่มเติม >

การรักษามะเร็งปอด ผมเลือกโรงพยาบาลที่เชื่อถือได้และทีมแพทย์ที่มีประสบการณ์
คุณอมร
ประเทศไทย มะเร็งปอด
แผนการรักษา: เทคนิคคีโมเฉพาะจุด+คลื่นไมโครเวฟบริเวณหลอดลม+การฝังแร่+ภูมิคุ้มกันบำบัด
ประวัติย่อ: คุณอมร อายุ 77 ปี จากประเทศไทย เดือนมีนาคม ปี 2562 ได้รับการวินิจฉัยว่าเป็นมะเร็งปอดระยะที่ 3 ไม่ได้เข้ารับการรักษาใดๆ วันที่ 29 เดือนมีนาคม มาถึงโรงพยาบาลมะเร็งสมัยใหม่สแตมฟอร์ดกว่างโจว เข้ารับการรักษาด้วยวิธีบาดแผลเล็ก ผลการรักษาพบว่าก้อนเนื้อบริเวณปอดข้างซ้ายมีขนาดเล็กลงอย่างชัดเจน ต่อมน้ำเหลืองที่โตบริเวณช่องอกสลายไป สุขภาพร่างกายอยู่ในสถานะที่สมบ

ดูเพิ่มเติม >

จากลูกมะพร้าวสู่ไข่---การรักษาแบบบาดแผลเล็กช่วยให้ผู้ป่วยมะเร็งลำคอชาวไทยหายใจได้คล่องมากขึ้น
คุณประสิทธิ์
ประเทศไทย มะเร็งคอ
แผนการรักษา: เทคนิคแบบเฉพาะจุด + เทคนิคการใช้ความเย็น
ประวัติย่อ: ก่อนเข้ารับการรักษาหลังจากเข้ารับการรักษาไปหนึ่งครั้งปี 2017 4เมษายน เป็นครั้งแรกที่ได้ทานอาหารไทยในประเทศจีน คุณประสิทธิ์มีความสุขมาก ดูเหมือนว่าเขาจะกินปลาไปเกือบทั้งตัว “อาหารมื้อนี้เป็นอาหารที่ดีที่สุดมื้อหนึ่งเท่าที่ผมเคยกินมาในรอบ 4 ปี!” เขาได้กล่าวออกมาอย่างพึงพอใจหลังจากรับประทานอาหารเย็นเสร็จแล้ว เนื่องจากก้อนเนื้อขนาดใหญ่บริเวณคอ ทำให

ดูเพิ่มเติม >

มะเร็งลำไส้ตรวลามตับ ผมควรทำอย่างไร
เจฟรี่
อินโดนีเซีย มะเร็งลำไส้
แผนการรักษา: ได้ทำการรักษาคีโมเฉพาะจุด + การจี้เย็น
ประวัติย่อ: เจฟรี่ มาจากอินโดนีเซีย อายุ 54 ปี ได้ถูกวินิจฉัยเป็นมะเร็งลำไส้มาเป็นเวลาหนึ่งปีกว่า เพื่อค้นหาวิธีการรักษาที่เหมาะสมกับตัวเอง ได้รู้จักเทคนิคการรักษามะเร็งแบบบาดแผลเล็กจากทางอินเตอร์เน็ต จึงได้มาทำการรักษาที่โรงพยาบาลมะเร็งสมัยใหม่กวางโจวสแตมฟอร์ดกวางโจว ได้ทำการรักษาคีโมเฉพาะจุด + การจี้เย็น ปัจจุบันอาการโรคได้ถูกควบคุมเป็นอย่างดีและดีขึ้น

ดูเพิ่มเติม >

แบบฟอร์มการนัดหมาย
กรุณากรอกข้อมูลของคุณแล้วเราจะติดต่อคุณโดยเร็วที่สุด
ติดต่อทันที