line
swt
การบำบัดที่ครบวงจรแบบบาดแผลเล็กช่วยให้ฉันเอาชนะผลข้างเคียงของเคมีบำบัดและฟื้นความมั่นใจในการต่อสู้กับโรคมะเร็ง!
การบำบัดที่ครบวงจรแบบบาดแผลเล็กช่วยให้ฉันเอาชนะผลข้างเคียงของเคมีบำบัดและฟื้นความมั่นใจในการต่อสู้กับโรคมะเร็ง!
วีนัส เบอร์นัลเดซ
ฟิลิปปินส์ มะเร็งเต้านม
แผนการรักษา: คีโมเฉพาะจุด + การจี้ร้อน

“ ดิฉันเห็นมากับตาของตัวเอง เพื่อนของเรามีอาการคลื่นไส้อาเจียน น้ำหนักลดลงอย่างรวดเร็วจากเคมีบำบัด ซึ่งเรารับไม่ได้ ฉันกลัวผลข้างเคียงเหล่านี้มาเกิดขึ้นที่ตัวฉัน ฉะนั้นเมื่อตอนที่สามีแนะนำให้เราไปทำเคมีบำบัดและฉายแสง เราปฏิเสธ เพราะดิฉันรู้สึกกลัวมากกับผลข้างเคียงของการรับเคมีบำบัด “ เสียงพูดของเธอได้เต็มไปด้วยความหวาดกลัว

การรักษาด้วยอาหารไม่ได้ผล เธอได้ขอความช่วยเหลือใช้เทคนิคบาดแผลเล็ก

คุณวีนัส จากฟิลิปปินส์ วัย 54 ปี พบว่าหัวนมด้านขวาของเธอเกิดการบอดในปี 2561 แต่คิดว่าไม่มีอะไรร้ายแรงจึงไม่ได้ไปตรวจเช็คและทำการรักษาที่โรงพยาบาล ต่อมาในเดือนธันวาคม 2563 เธอพบว่ามีเลือดออกที่หัวนมด้านขวาของเธอ แต่เธอก็ไม่ได้ใส่ใจ เมื่อเวลาผ่านไปแต่ละวัน รอยโรคที่เต้านมด้านขวาก็ขยายใหญ่ขึ้นและมีเลือดออกเพิ่มขึ้น จึงได้ทำการรักษาที่โรงพยาบาลท้องถิ่นในเดือนกรกฎาคม 2566 และได้รับการวินิจฉัยว่าเป็นมะเร็งเต้านมชนิดลุกลามออกนอกท่อน้ำนมหรือ  invasive ductal carcinoma (IDC)

 >>หากต้องการข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับมะเร็ง กรุณาคลิกเพื่อปรึกษาแพทย์

 1.jpg

รูปถ่ายคนไข้

หลังจากที่คนไข้รับรู้ว่าเป็นมะเร็ง คุณวีนัสได้แสดงความกระตือรื้อร้นและคิดในเชิงบวกอย่างน่าชื่นชม เมื่อแพทย์ท้องถิ่นเสนอแผนการรักษาฉายรังสีและการเคมีบำบัดแบบดั้งเดิม หลังจากที่ได้พิจารณาอย่างแน่วแน่แล้ว เธอก็ได้ปฏิเสธคุณหมอไปอย่างเด็ดขาด เพราะว่าวิธีการรักษาแบบดั้งเดิมอาจก่อให้เกิดอันตรายที่ร้ายแรงต่อร่างกาย ทำให้เกิดผลข้างเคียงหลายอย่าง เช่น อาการวิงเวียนศีรษะ คลื่นไส้อาเจียน โลหิตจาง เหนื่อยล้าและภูมิคุ้มกันต่ำ วึ่งส่งผลกระทบอย่างมากต่อการใช้ชีวิตในอนาคต “ หลังจากที่ได้วินิจฉัย ฉันได้มองหาวิธีต่างๆในการรักษา ซึ่งได้ไปขอความช่วยเหลือจากเพื่อนที่เป้นนักโภชนาการ ได้ลองใช้วิธีการรักษาแบบอาหาร โดยการรับประทานอาหารที่มีคุณค่าทางโภขนาการที่ควบคุมน้ำตาล ฯลฯ แต่ไม่ได้ผลลัพธิ์ที่ดี ”

เมื่อเดือนธันวา ปี 2023 คุณวีนัสเกิดอุบัติเหตุล้มข้อแขนซ้ายหัก อุบัติเหตุครั้งนี้ไม่เพียงนำความเจ็บปวดแก่เธอแล้ว ยังทำให้การล้างแผลเต้านมด้านขวามีความลำบากมากยิ่งขึ้น สามีรู้สึกสงสารเมื่อเห็นภรรยาในสภาพที่เจ็บปวดและทำอะไรไม่ถูก จึงได้เริ่มค้นหาวิธีการรักษามะเร็งเต้านมแบบบาดแผลเล็กทางอินเตอร์เน็ต โดยหวังว่าจะพบโอกาสให้กับภรรยาของเขา ซึ่งก็ได้พบเจอเทคนิคบาดแผลเล็ก 18 วิธีของโรงพยาบาลมะเร็งสมัยใหม่กวางโจวสแตมฟอร์ด เขาคิดว่าน่าจะเหมาะกับภรรยามากที่สุด

การรักษาแบบบาดแผลเล็กหมดความกังวล ผ่อนคลายอารมณ์ระหว่างการทำรักษา

ต่อมา พวกเขาได้เข้าไปปรึกษาคุณลุงที่เป็นแพทย์ในฟิลิปปินส์เกี่ยวกับประโยชน์ของเทคนิคแบบบาดแผลเล็ก คุณลุงของคนไข้ได้แนะนำให้เข้ารับการรักษาที่โรงพยาบาลมะเร็งสมัยใหม่กวางโจวสแตมฟอร์ดและได้รับคำปรึกษาทางไกลผ่ายศูนย์บริการนานาชาติที่มะนิลา ศาสตราจารย์หลินได้อธิบายถึงการรักษาแบบคีโมเฉพาะจุดและข้อดีต่อคุณวีนัส การทำคีโมเฉพาะจุดเป็นการรักษาโดยให้ยาผ่านทางสายยางไปยังเซลล์มะเร็งโดยตรงผ่านการนำทางของเครื่อง DSA มีแผลเล็กเพียง 1-2mm ความเข้มข้นของยาสูงกว่าความเข้มข้นแบบทั่วร่างถึง 2-8 เท่า ซึ่งมีประสิทธิภาพในการฆ่าเซลล์เร็งได้สูงกว่า การคีโมเฉพาะจุด มีจ้อดีตรงที่บาดเจ็บน้อยกว่า ฟื้นตัวเร็วและมีผลข้างเคียงน้อย ไม่มีปัญหาอาการวิงเวียนศีรษะ อ่อนเพลีย คลื่นไส้อาเตียนอย่างที่คุณวีนัสเคบยเป็น และไม่ทำให้อวัยวะต่างๆในร่างกายเสียหายด้วย ลดความกังวลจากผลข้างเคียงที่ได้ทำการคีโมแบบดั้งเดิมแก่คุณวีนัสได้อย่างมีประสิทธิภาพ

>>หากต้องการข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับมะเร็ง กรุณาโทรเบอร์ 0610367888  0907099666 เพื่อปรึกษาแพทย์

2.jpg

(ภาพถ่ายคุณวีนัสกับศาสตราจารย์หลินและหมอประจำไข้คุณหมออาเต๋อหนัน)

หลังจากได้ศึกษาทำความเข้าใจกับการรักษาคีโมเฉพาะจุดอย่างลึกวึ้งแล้ว คุณวีนัสและสามีก็ได้เดินทางมาทำการรักษาที่โรงพยาบาลมะเร็งสมัยใหม่กวางโจวสแตมฟอร์ด หลังผ่านกระบวนการตรวจเช็คร่างกายอย่างละเอียดแล้ว ทีมแพทย์ MDT ของโรงพยาบาลได้วางแผนการรักษาโดยการทำคีโมเฉพาะจุดและการจี้ร้อน “การจี้ร้อนเป็นวิธีการรักษาที่เหมาะสมกับเต้านมชนิด IDC เป็นการรักษาโดนผ่านการนำทางของเครื่องมือ เจาะเข็มไปที่ก่อนมะเร็งโดยตรง ปรับอุณหภูมิของเข็มไมโครเวฟขึ้นสูง 70 องศาขึนไปภายในกี่นาที ซึ่งจะทำลายเซลล์มะเร็งแบบมุ่งเป้า ช่วยไม่ให้ทำลายเซลล์ปกติไม่รับการบาดเจ็บไปด้วย เผาเซลล์มะเร็งแบบมุ่งเป้าได้ในที่สุด ” คุณหมอได้อธิบายหลักการของการรักษาด้วยการจรี้ร้อนแก่คุณวีนัส 

“ หลังจากทำคีโมเฉพาะจุด 1 ครั้ง คุณหมอบอกว่าก้อนมะเร็งของเราได้รับการควบคุมแล้ว เมื่อเปรียบเทียบกับผลตรวจตอนเข้ารักษษครั้งแรก ก้อนมะเร็งได้ยุบลง จาก 8.5*3.2 ซม. ลดเหลือ 7.9*2 ซม. ” สีหน้าคุณวีนัสเต็มไปด้วยรอยยิ้มที่มีความสุข เธอได้บอกว่า หลังจากทำการรักษาแล้ว ไม่รู้สึกอาการไม่สบายตัวแม้แต่น้อย ตลอดการรักษาเหมือนอยู่ในฝันที่ทำให้ผ่อนคลาย เมื่อตื่นขึ้นมา การรักษาก็จบลงอย่างไม่มีร่องรอยใดๆ เธอไม่รู้สึกวิงเวียน คลื่นไส้หรืออาเจียน ไม่ได้ส่งผลกระทบๆใดในการใช้ชีวิตประจำวันแต่อย่างใด

 VS.jpg

ก่อนการรักษาVSหลังการรักษา

การบริการทางการแพทย์ที่อ่อนละเอียด ช่วยผ่านพ้นอุปสรรคระหว่างพรมแดน สร้างความมั่นใจการต่อต้านมะเร็ง

ในขณะที่เข้ารับการรักษาในโรงพยาบาล คุณวีนัสรู้สึกประทับใจและสบายใจมากกับการดูแลทางการแพทย์ของโรงพยาบาล “ เมื่อการรักษาในแต่ละวันจบลงแล้ว ฉันและสามีสามารถออกไปเดินเล่นพักผ่อนแทนการนอนบนเตียงได้ตลอด ไม่ต้องนอนพักในโรงพยาบาลตลอด นอกจากนี้ทางโรงพยาบาลยังมีการจัดกิจกรรมให้เรารู้สึกเหมือนมาเที่ยว การพักผ่อนที่มีความสุขที่ไปกับการรักษา จะช่วยบรรเทาอาการของเราแบะให้มีประสฺภาพได้มากยิ่งขึ้น ” อยู่ที่นี่ คุณวีนัสไม่ต้องความกังวลเรื่องโรคที่นำให้เธอมีความวิตกกังวลและไม่สบายใจอีกต่อ

 >>หากต้องการข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับมะเร็ง กรุณาคลิกเพื่อปรึกษาแพทย์

 4.jpg

(ภาพถ่ายคุณวีสันและสามีกับทีมแพทย์ในโรงพยาบาล)

“ ถึงแม้เราจะไม่สามารถพูดภาษษเดียวกับคุณหมอได้ แต่โรงพยาบาลแห่งนี้มีการบริการแปลภาษา ทุกที่ทุกเวลา จะมีทีมล่ามตลอดทันเวลาเสมอ เมื่อเราต้องการความช่วยเหลือด้านภาษา ช่วยสร้าสะพานการสื่อสารความสัมพันธ์ระหว่างทีมแพทย์ช่วยให้การสื่อสารมีความราบรื่นมากยิ่งขึ้น ” เมื่อวีนัสพูดถึงการบริการทางการแพทย์แล้ว เธอมักจะแบ่งปันเรื่องราวที่ซาบซึ้งกับเจ้าหน้าที่ในโรงพยาบาล

หลังจากที่คุณวีนัสได้รับวินิจฉัยว่าเป็นมะเร็ง สามีของเธออยู่เคียงข้างเธอเสมอมาโดยตลอด คอยดูและ และเอาใจใส่เธอ “ ดิฉันต้องขอขอบคุณสามีที่ช่วยดูแลทุกๆด้าน เขาเหมือนพยาบาลส่วนตัวของดิฉัน โดยเฉพาะหลังจากที่ทำคีโมเฉพาะจุดแล้ว เขาช่วยเหลือเรา ให้กำลังใจเรามาโดยตลอด ดิฉันยังอยากจะบอกเพื่อนๆทุกคนที่ป่วยเป็นมะเร็งเหมือนเราว่า ถึงแม้อาการจะน่าเป็นห่วง แต่ก็ไม่อยากให้ท้อใจและหันไปหาวิธีการรักษาอื่นๆแทน เพราะว่าสภาพร่างกายของแต่ละคนมีความแตกต่างกัน การรักษาแบบเดียวกันอาจจะไม่เหมาะกับทุกคนเสมอไป พยายามหาวิธีที่เหมาะสมกับตัวเองให้มากที่สุด และเราเชื่อได้ว่าท่านจะได้วิธีที่ตอบโจทย์ท่านในโรวพยาบาลมะเร็งสมัยใหม่กวางโจวสแตมฟอร์ด จนต่อต้านมะเร็งได้ในที่สุด ! ”

 5.jpg

(ภาพถ่ายคุณวีนัสและสามี)

ปาฎิหาริย์จากเทคนิคลาดแผลเล็ก ผู้ป่วยมะเร็งตับระยะ 2 ได้มอบสุขภาพชาตินี้ให้กับเรา
คุณKAISORN
ลาว มะเร็งตับ
แผนการรักษา: คีโมเฉพาะจุด + ภูมิคุ้มกันบำบัด
ประวัติย่อ: ผุ้ป่วยร่างกายแข็งแรงตามเดิม ได้กลับไปทำงานที่ตนเองชอบต่อ เริ่มเล่นกอร์ฟในการออกกำลังกายที่ตนเองชอบอีกครั้ง ได้ประสบชีวิตอนาคตของตนเองต่อ

ดูเพิ่มเติม >

นายพลชาวไทยนายพลชาวไทย กลับมาเป็นมะเร็งปอดซ้ำหลังผ่าตัด ได้รับชีวิตใหม่จากการคีโมเฉพาะจุด
ยุวนัฏ สุริยกุล ณ อยุธยา
ไทย มะเร็งปอด
แผนการรักษา: การคีโมเฉพาะจุด + การฝังแร่ + ภูมิคุ้มกันบำบัด
ประวัติย่อ: ยุวนัฏ สุริยกุล ณ อยุธยา จากประเทศไทย ได้รับการวินิจฉัยว่าเป็นมะเร็งปอดในปี พ.ศ. 2564 หลังจากการผ่าตัดที่โรงพยาบาลในท้องที่ ก็กลับมาเป็นซ้ำและเกิดการแพร่กระจาย เนื่องจากอายุมากแล้วและเป็นโรคความดันโลหิตสูงอย่างรุนแรง ทำให้เขาไม่สามารถทนการรักษาแบบทั่วไปได้ เขาจึงมาโรงพยาบาลของเราในเดือนมีนาคม 2566 เพื่อค้นหาวิธีการรักษาแบบใหม่ หลังจากรักษาด้วยวิธีบา

ดูเพิ่มเติม >

การรักษามะเร็งปอด ผมเลือกโรงพยาบาลที่เชื่อถือได้และทีมแพทย์ที่มีประสบการณ์
คุณอมร
ประเทศไทย มะเร็งปอด
แผนการรักษา: เทคนิคคีโมเฉพาะจุด+คลื่นไมโครเวฟบริเวณหลอดลม+การฝังแร่+ภูมิคุ้มกันบำบัด
ประวัติย่อ: คุณอมร อายุ 77 ปี จากประเทศไทย เดือนมีนาคม ปี 2562 ได้รับการวินิจฉัยว่าเป็นมะเร็งปอดระยะที่ 3 ไม่ได้เข้ารับการรักษาใดๆ วันที่ 29 เดือนมีนาคม มาถึงโรงพยาบาลมะเร็งสมัยใหม่สแตมฟอร์ดกว่างโจว เข้ารับการรักษาด้วยวิธีบาดแผลเล็ก ผลการรักษาพบว่าก้อนเนื้อบริเวณปอดข้างซ้ายมีขนาดเล็กลงอย่างชัดเจน ต่อมน้ำเหลืองที่โตบริเวณช่องอกสลายไป สุขภาพร่างกายอยู่ในสถานะที่สมบ

ดูเพิ่มเติม >

จากลูกมะพร้าวสู่ไข่---การรักษาแบบบาดแผลเล็กช่วยให้ผู้ป่วยมะเร็งลำคอชาวไทยหายใจได้คล่องมากขึ้น
คุณประสิทธิ์
ประเทศไทย มะเร็งคอ
แผนการรักษา: เทคนิคแบบเฉพาะจุด + เทคนิคการใช้ความเย็น
ประวัติย่อ: ก่อนเข้ารับการรักษาหลังจากเข้ารับการรักษาไปหนึ่งครั้งปี 2017 4เมษายน เป็นครั้งแรกที่ได้ทานอาหารไทยในประเทศจีน คุณประสิทธิ์มีความสุขมาก ดูเหมือนว่าเขาจะกินปลาไปเกือบทั้งตัว “อาหารมื้อนี้เป็นอาหารที่ดีที่สุดมื้อหนึ่งเท่าที่ผมเคยกินมาในรอบ 4 ปี!” เขาได้กล่าวออกมาอย่างพึงพอใจหลังจากรับประทานอาหารเย็นเสร็จแล้ว เนื่องจากก้อนเนื้อขนาดใหญ่บริเวณคอ ทำให

ดูเพิ่มเติม >

ขอบคุณการรักษาแบบบาดแผลเล็ก ที่ทำให้ก้อนมะเร็งเต้านมขนาดใหญ่ 7 ซม. หายไปภายใน 3 เดือน
​Mayette
ฟิลิปปินส์ มะเร็งเต้านม
แผนการรักษา: เทคนิคแบบเฉพาะจุด+ เทคนิคคลื่นไมโครเวฟ
ประวัติย่อ: Mayette เป็นผู้ป่วยมะเร็งเต้านมจากฟิลิปปินส์ ในปี 2556 เธอเจอก้อนเนื้อในเต้านมด้านซ้ายของเธอ ต่อมาเธอได้รับการวินิจฉัยว่าเป็นมะเร็งเต้านมระยะที่ 2 หลังจากรักษาไปประมาณ 2 ปี อาการของเธอก็ดีขึ้น ในปี 2566 เธอกลับมามีอาการอีก มีแผลปรากฏขึ้นที่เต้านมซ้ายและโตขึ้นเรื่อยๆ ต่อมามีก้อนขนาดใหญ่เกือบ 7 ซม. งอกขึ้นที่เต้านม

ดูเพิ่มเติม >

แบบฟอร์มการนัดหมาย
กรุณากรอกข้อมูลของคุณแล้วเราจะติดต่อคุณโดยเร็วที่สุด
ติดต่อทันที