line
swt
มะเร็งปากมดลูกแพร่กระจายหลังผ่าตัด จะหาทางกลับมามีชีวิตปกติได้อย่างไร?
มะเร็งปากมดลูกแพร่กระจายหลังผ่าตัด จะหาทางกลับมามีชีวิตปกติได้อย่างไร?
WIDJI
อินโดนีเซีย มะเร็งปากมดลูก
แผนการรักษา: คีโมเฉพาะจุด + ภูมิคุ้มกันบำบัด

1.jpg

WIDJI (นามแฝง) ผู้ที่กลับมาเป็นมะเร็งปากมดลูกระยะที่ 3 หลังการผ่าตัดหนึ่งเดือน ได้มาโรงพยาบาลของเรา (โรงพยาบาลมะเร็งสมัยใหม่กว่างโจว) ในเดือนพฤษภาคม ปี 2566 เพื่อหาวิธีการรักษาที่ดีขึ้น โดยหวังว่าจะมีความหวังในการรักษามากขึ้น

หลังจากตัดมดลูกออกทั้งหมดแล้ว มะเร็งยังคงแพร่กระจาย

WIDJI เล่าว่าครั้งแรกที่ร่างกายเริ่มมีปัญหาคือในเดือนมีนาคม 2566 หลังหมดประจำเดือนสามปี เธอมีเลือดออกทางช่องคลอดติดกันสามวัน เธอจึงไปพบสูตินรีแพทย์ และผลการตรวจออกมาว่าเป็นมะเร็งปากมดลูก แม้ว่าผลลัพธ์จะเหลือเชื่อ แต่เธอกับครอบครัวก็ทำตามคำแนะนำของแพทย์อย่างเคร่งครัดและทำการรักษาเมื่อต้นเดือนเมษายน เธอได้รับการผ่าตัดเอามดลูกและอวัยวะใกล้เคียงออกทั้งหมด

สำหรับมะเร็งปากมดลูกระยะแรก อัตราการรอดชีวิตใน 5 ปีของการผ่าตัดมดลูกอาจสูงถึง 90% อย่างไรก็ตาม WIDJI ในเวลานั้นอยู่ในระยะที่ 3 แล้ว ผลลัพธ์การผ่าตัดไม่ดีนัก ผลตรวจทางพยาธิวิทยาหลังการผ่าตัดพบว่ามีการแพร่กระจายไปยังต่อมน้ำเหลืองที่ผนังอุ้งเชิงกรานด้านซ้ายหลายจุด แพทย์ในโรงพยาบาลในท้องที่แนะนำให้ WIDJI ทำเคมีบำบัดต่อ 6 รอบ และฉายรังสี 33 รอบ WIDJI ปฏิเสธคำแนะนำนี้ จากนั้นได้รู้จักโรงพยาบาลมะเร็งสมัยใหม่ผ่านคำแนะนำของญาติและเพื่อนฝูง และทำการปรึกษาออนไลน์กับโรงพยาบาลก่อนเข้ารับการรักษา

>>หากต้องการข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับมะเร็ง กรุณาคลิกเพื่อปรึกษาแพทย์

 2.jpg

การรักษาแบบบาดแผลเล็ก ลดความบาดเจ็บจากการรักษาได้

โรงพยาบาลจัดการปรึกษาออนไลน์ขึ้นสำหรับผู้ป่วยต่างชาติโดยเฉพาะ เพื่อให้ผู้ป่วยจากทั่วทุกมุมโลกสามารถฟังการวินิจฉัยเบื้องต้นจากแพทย์ผู้เชี่ยวชาญได้ที่บ้าน ในการเชื่อมต่อออนไลน์ แพทย์ผู้เชี่ยวชาญของโรงพยาบาลได้ตรวจ WIDJI "โดยตรง" และอ่านผลวินิจฉัยเดิมในอินโดนีเซียพร้อมวางแผนการรักษาเบื้องต้นให้แก่เธอ

ในเดือนพฤษภาคม WIDJI เข้ารับการรักษาที่โรงพยาบาลอย่างเป็นทางการ แพทย์ได้ทำการตรวจร่างกายเธออย่างครอบคลุมอีกครั้ง และวางแผนการรักษาแบบบาดแผลเล็ก "คีโมเฉพาะจุด + ภูมิคุ้มกันบำบัด" ให้แก่เธอ

การคีโมเฉพาะจุดเป็นวิธีการทั่วไปในการรักษามะเร็ง เป็นการจ่ายยาเคมีบำบัดไปยังบริเวณก้อนมะเร็งโดยตรงผ่านหลอดเลือด ทำให้ตัวยาออกฤทธิ์ต่อเซลล์มะเร็งโดยตรง ทำให้ผลลัพธ์ออกมาเร็วและเป็นอันตรายต่อร่างกายน้อยกว่า

อย่างไรก็ตาม การรักษาครั้งนี้ไม่ราบรื่นนัก ในการคีโมเฉพาะจุดครั้งแรก WIDJI ไม่ค่อยตอบสนองต่อยาคีโมเท่าไร CT แสดงให้เห็นว่าก้อนมะเร็งไม่เพียงแต่ไม่เล็กลง แต่ยังโตขึ้นอีกด้วย แพทย์กล่าวว่า: "การที่ยาคีโมไม่ได้ผลกับผู้ป่วยถือเป็นเรื่องปกติ จากอาการของ WIDJI เราได้รวมตัวผู้เชี่ยวชาญ MDT มาหารือและปรับแผนการรักษา WIDJI ใหม่ ทำการเปลี่ยนตัวยา และฉายรังสีอีกครั้ง พร้อมเสริมด้วยยาจีนและธรรมชาติบำบัด เพื่อลดความเสียหายต่อร่างกายผู้ป่วย” อาการของ WIDJI ดีขึ้นอย่างรวดเร็วหลังจากได้รับการรักษาครั้งที่สอง เมื่อตรวจอีกครั้งในเดือนพฤศจิกายนพบว่าก้อนมะเร็งเล็กลงและค่ามะเร็งเป็นปกติ

>>หากต้องการข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับมะเร็ง กรุณาโทรเบอร์ 0610367888  0907099666 เพื่อปรึกษาแพทย์

CT.png

WIDJI กล่าวว่า “การรักษาทุกอย่างล้วนมีผลข้างเคียง แต่ที่นี่ทำออกมาดีมาก ทุกครั้งที่มีอาการปวดหรือรู้สึกไม่สบาย แพทย์และพยาบาลจะจัดการทันที ฉันไม่ได้รู้สึกเจ็บปวดนานนัก กระบวนการรักษาทั้งหมดค่อนข้างสบาย ฉันรู้สึกขอบคุณเจ้าหน้าที่ทางการแพทย์ที่นี่มากที่ดูแลฉัน”

อาการสงบลง กลับบ้านอย่างมีความสุข

หลังจากการรักษาเป็นเวลาสามเดือน CT scan ไม่พบก้อนมะเร็งแล้ว อาการของ WIDJI โดยทั่วไปก็คงที่ เมื่อวันที่ 24 พฤศจิกายนได้ออกจากโรงพยาบาลอย่างมีความสุข ก่อนออกจากโรงพยาบาลเธอกล่าวว่า "ฉันขอให้ผู้ป่วยคนอื่นๆ ได้รับการรักษาที่ดีเช่นกัน อย่ายอมแพ้ พระเจ้าจะคุ้มครองเรา จงเชื่อมั่นในแพทย์และอดทนตลอดทุกขั้นตอนการรักษา ทุกอย่างจะดีขึ้นเอง"

3.jpg

การกลับมาเป็นมะเร็งซ้ำในระยะแพร่กระจายหลังการผ่าตัดแบบ WIDJI เป็นเรื่องที่พบบ่อยมาก ซึ่งเป็นลักษณะเด่นของมะเร็ง ปัจจุบันมีวิธีการรักษาผู้ป่วยที่กลับมาเป็นมะเร็งในระยะลุกลามและระยะสุดท้ายหลายวิธี โรงพยาบาลเราได้ใช้วิธีการรักษาแบบบาดแผลเล็กในการยกระดับคุณภาพชีวิตและยืดอายุผู้ป่วยหลายหมื่นคนที่เป็นเหมือน WIDJI ผู้ป่วยจำนวนมากได้มีชีวิตที่แข็งแรงเป็นเวลา 5 หรือ 10 ปี และไม่มีสัญญาณการกลับเป็นซ้ำ จงเชื่อในการแพทย์สมัยใหม่ สักวันเราจะเอาชนะมะเร็งได้

»ต่อไป:
ปาฎิหาริย์จากเทคนิคลาดแผลเล็ก ผู้ป่วยมะเร็งตับระยะ 2 ได้มอบสุขภาพชาตินี้ให้กับเรา
คุณKAISORN
ลาว มะเร็งตับ
แผนการรักษา: คีโมเฉพาะจุด + ภูมิคุ้มกันบำบัด
ประวัติย่อ: ผุ้ป่วยร่างกายแข็งแรงตามเดิม ได้กลับไปทำงานที่ตนเองชอบต่อ เริ่มเล่นกอร์ฟในการออกกำลังกายที่ตนเองชอบอีกครั้ง ได้ประสบชีวิตอนาคตของตนเองต่อ

ดูเพิ่มเติม >

นายพลชาวไทยนายพลชาวไทย กลับมาเป็นมะเร็งปอดซ้ำหลังผ่าตัด ได้รับชีวิตใหม่จากการคีโมเฉพาะจุด
ยุวนัฏ สุริยกุล ณ อยุธยา
ไทย มะเร็งปอด
แผนการรักษา: การคีโมเฉพาะจุด + การฝังแร่ + ภูมิคุ้มกันบำบัด
ประวัติย่อ: ยุวนัฏ สุริยกุล ณ อยุธยา จากประเทศไทย ได้รับการวินิจฉัยว่าเป็นมะเร็งปอดในปี พ.ศ. 2564 หลังจากการผ่าตัดที่โรงพยาบาลในท้องที่ ก็กลับมาเป็นซ้ำและเกิดการแพร่กระจาย เนื่องจากอายุมากแล้วและเป็นโรคความดันโลหิตสูงอย่างรุนแรง ทำให้เขาไม่สามารถทนการรักษาแบบทั่วไปได้ เขาจึงมาโรงพยาบาลของเราในเดือนมีนาคม 2566 เพื่อค้นหาวิธีการรักษาแบบใหม่ หลังจากรักษาด้วยวิธีบา

ดูเพิ่มเติม >

การรักษามะเร็งปอด ผมเลือกโรงพยาบาลที่เชื่อถือได้และทีมแพทย์ที่มีประสบการณ์
คุณอมร
ประเทศไทย มะเร็งปอด
แผนการรักษา: เทคนิคคีโมเฉพาะจุด+คลื่นไมโครเวฟบริเวณหลอดลม+การฝังแร่+ภูมิคุ้มกันบำบัด
ประวัติย่อ: คุณอมร อายุ 77 ปี จากประเทศไทย เดือนมีนาคม ปี 2562 ได้รับการวินิจฉัยว่าเป็นมะเร็งปอดระยะที่ 3 ไม่ได้เข้ารับการรักษาใดๆ วันที่ 29 เดือนมีนาคม มาถึงโรงพยาบาลมะเร็งสมัยใหม่สแตมฟอร์ดกว่างโจว เข้ารับการรักษาด้วยวิธีบาดแผลเล็ก ผลการรักษาพบว่าก้อนเนื้อบริเวณปอดข้างซ้ายมีขนาดเล็กลงอย่างชัดเจน ต่อมน้ำเหลืองที่โตบริเวณช่องอกสลายไป สุขภาพร่างกายอยู่ในสถานะที่สมบ

ดูเพิ่มเติม >

จากลูกมะพร้าวสู่ไข่---การรักษาแบบบาดแผลเล็กช่วยให้ผู้ป่วยมะเร็งลำคอชาวไทยหายใจได้คล่องมากขึ้น
คุณประสิทธิ์
ประเทศไทย มะเร็งคอ
แผนการรักษา: เทคนิคแบบเฉพาะจุด + เทคนิคการใช้ความเย็น
ประวัติย่อ: ก่อนเข้ารับการรักษาหลังจากเข้ารับการรักษาไปหนึ่งครั้งปี 2017 4เมษายน เป็นครั้งแรกที่ได้ทานอาหารไทยในประเทศจีน คุณประสิทธิ์มีความสุขมาก ดูเหมือนว่าเขาจะกินปลาไปเกือบทั้งตัว “อาหารมื้อนี้เป็นอาหารที่ดีที่สุดมื้อหนึ่งเท่าที่ผมเคยกินมาในรอบ 4 ปี!” เขาได้กล่าวออกมาอย่างพึงพอใจหลังจากรับประทานอาหารเย็นเสร็จแล้ว เนื่องจากก้อนเนื้อขนาดใหญ่บริเวณคอ ทำให

ดูเพิ่มเติม >

จากมะเร็งปอดระยะที่ 4 ไปจนถึงอาการหายดีจนกลับมาเล่นเทนนิสต่อได้
โมชาหมัด ซาดิกิน
อินโดนีเซีย มะเร็งปอด
แผนการรักษา: การคีโมเฉพาะจุด + ยามุ่งเป้า + ธรรมชาติบำบัด
ประวัติย่อ: Mochamad Sadikin วัย 68 ปี จากจาการ์ตา อินโดนีเซีย เนื่องจากมีอาการไอต่อเนื่อง หายใจลำบาก และอาการอื่นๆ จึงได้รับการวินิจฉัยว่าเป็นมะเร็งปอดระยะที่ 4 ในปี 2566 หลังการรักษาแบบแผลเล็กที่โรงพยาบาลมะเร็งสมัยใหม่สแตมฟอร์ดกว่างโจว อาการไอและอาการอื่นๆดีขึ้น ก้อนมะเร็งในปอดหายไป และคุณภาพชีวิตก็ดีขึ้น

ดูเพิ่มเติม >

แบบฟอร์มการนัดหมาย
กรุณากรอกข้อมูลของคุณแล้วเราจะติดต่อคุณโดยเร็วที่สุด
ติดต่อทันที