line
swt
ผู้ป่วยมะเร็งหลอดอาหารชาวเวียดนาม: การรักษาแบบแผลเล็กทำให้ผมมีชีวิตครั้งที่สอง
ผู้ป่วยมะเร็งหลอดอาหารชาวเวียดนาม: การรักษาแบบแผลเล็กทำให้ผมมีชีวิตครั้งที่สอง
ฟามดึคเวียน
เวียดนาม มะเร็งหลอดอาหาร
แผนการรักษา: คีโมเฉพาะ + ความร้อนด้วยคลื่นไมโครเวฟ

ฟาม ดึค เวียน  อายุ 56 ปี จากฮานอย ประเทศเวียดนาม ได้รับการวินิจฉัยว่าเป็นมะเร็งหลอดอาหารระยะสุดท้ายเมื่อเดือนธันวาคม ปี2022 ในปี 2023 ฟาม ดึค เวียน เข้ารับการรักษาด้วยคีโมเฉพาะจุด  2 ครั้ง +ความร้อนด้วยคลื่นไมโครเวฟ1 ครั้ง ที่โรงพยาบาลมะเร็งสมัยใหม่สแตมฟอร์ดกว่างโจว พบว่าก้อนเนื้อมีขนาด 24.25 มม. หลังการรักษา ลดลงเหลือ 9.59 มม กลับมาทานอาหารได้ปกติ สุขภาพดีขึ้นเรื่อยๆ และชีวิตก็มีความหวังมากขึ้นเรื่อยๆ!

>>หากต้องการข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับมะเร็ง กรุณาคลิกเพื่อปรึกษาแพทย์


เมื่อโรคร้ายมาเยือน เหมือนฝันที่ไม่เป็นจริง

เมื่อทราบเกี่ยวกับประวัติที่ผ่านมาของฟามดึคเวียน เขาบอกว่า: "ทุกครั้งที่ผมนึกถึงวันที่วินิจฉัย ผมรู้สึกเหมือนอยู่ในฝัน ซึ่งไม่จริงเลย มีอยู่วันหนึ่งเมื่อเดือนธันวาคม ปี2022 ผมนั่งอยู่ที่บ้านตามปกติ และอยู่ดีๆรู้สึกไม่สบายท้องเล็กน้อย ต่อมามีอาการอาเจียน ตอนนั้นเริ่มรู้สึกไม่ดีเกิดขึ้นในใจ จึงตัดสินใจไปตรวจที่โรงพยาบาลมะเร็งฮานอยทันที ผลการตรวจวินิจฉัยว่าเป็นมะเร็งหลอดอาหารระยะสุดท้าย เมื่อกลับจากโรงพยาบาลผมยังไม่เชื่อว่าผมแเป็นมะเร็ง แต่ผมรู้สึกไม่สบาย ไม่สามารถรับประทานอาหารได้ตามปกติและมีอาการอื่น ๆ ทำให้ผมต้องยอมรับความจริง รู้สึกตื่นตระหนกและไม่สบายใจอย่างที่ไม่เคยเป็นมาก่อน ไม่รู้จะทำอย่างไร ต่อมาท่ามกลางกำลังใจจากครอบครัว ผมเริ่มค้นหาวิธีรักษามะเร็งหลอดอาหาร

02.jpg

 นายฟาน เต๋อหยวน และภรรยาของเขา

เนื่องจากทรัพยากรทางการแพทย์มีจำกัดในเวียดนามผมจึงเลือกไปต่างประเทศเพื่อรับการรักษา 

เมื่อถามว่าเขาพบโรงพยาบาลของเราได้อย่างไร ฟานเต๋อหยวนกล่าวว่า "หลังจากได้รับการวินิจฉัยว่าเป็นมะเร็งหลอดอาหาร ครอบครัวผมก็พาผมไปตรวจที่โรงพยาบาลมะเร็งท้องถิ่นที่มีชื่อเสียงในเวียดนามด้วย และทางโรงพยาบาลก็วางแผนการรักษา แต่เนื่องจาก สภาพแวดล้อมและบริการโดยรวมของโรงพยาบาลไม่ค่อยดีนักและเราไม่ค่อยพอใจกับเทคโนโลยีการรักษาเป็นอย่างมาก ผมและครอบครัวจึงตัดสินใจเลิกการรักษาที่เวียดนามและเลือกโรงพยาบาลมะเร็งต่างประเทศที่เชี่ยวชาญกว่าเพื่อรับการรักษา  เราได้ขอคำปรึกษา หลายที่มากจนในที่สุดก็พบศูนย์บริการนานาชาติฮานอย ได้ความช่วยเหลือจากเจ้าหน้าที่ของโรงพยาบาลมะเร็งสมัยใหม่กว่างโจว ก่อนตัดสินใจมารักษาที่ประเทศจีน เจ้าหน้าที่สำนักงาน บริการฮานอยอินเตอร์เนชั่นแนลช่วยผมติดต่อกับโรงพยาบาลมะเร็งสมัยใหม่สแตมฟอร์ดกว่างโจว  ผู้เชี่ยวชาญจากโรงพยาบาลมะเร็งสมัยใหม่สแตมฟอร์ดกว่างโจว  ให้คำปรึกษาทางออนไลน์ หลังจากเข้าใจอาการของผมอย่างละเอียดแล้ว ผู้เชี่ยวชาญบอกว่าผมสามารถมาที่โรงพยาบาลมะเร็งสมัยใหม่สแตมฟอร์ดกว่างโจวเพื่อรับการรักษาวิธีบาดแผลเล็กได้ การรักษาแบบบาดแผลเล็กจะไม่ทำลายเซลล์เนื้อเยื่อปกติของร่างกาย และมีผลข้างเคียงน้อย การฟื้นตัวรวดเร็วและระยะเวลาการรักษาสั้น คำตอบที่ละเอียดและเป็นมืออาชีพของผู้เชี่ยวชาญทำให้ผมตัดสินใจมาที่กวางโจวเพื่อรับการรักษา ครอบครัวผมก็สนับสนุนให้ผมมาประเทศจีนเพื่อรับการรักษา

>>หากต้องการข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับมะเร็ง กรุณาโทรเบอร์ 0610367888  0907099666 เพื่อปรึกษาแพทย์


การรักษาด้วยวิธีบาดแผลเล็กทำให้ชีวิตที่สอง ก้าวข้ามอุปสรรคมากมาย

เมื่อถามถึงความยากลำบากที่เขาพบในการต่อสู้ข้ามพรมแดนกับโรคมะเร็ง ฟานเต๋อหยวนบอกว่า "ปัญหาที่ใหญ่ที่สุดคือปัญหาการทำวีซ่า เนื่องจากผมไม่ได้เตรียมตัวอย่างเต็มที่เมื่อยื่นขอวีซ่าครั้งแรก ผมจึงต้องยื่นขอวีซ่าอีกครั้ง ผมยื่นขอวีซ่าทั้งหมดสองครั้ง จึงจะได้ไปกวางโจวอย่างราบรื่น ในระหว่างการทำวิซ่าเสียเวลาไปเยอะ

หลังจากการตรวจร่างกายที่โรงพยาบาล แพทย์ได้วางแผนการรักษาให้ผมโดยพิจารณาจากสภาพร่างกายของผม ซึ่งรวมถึงการรักษาด้วยคีโมเฉพาะจุด  + ความร้อนด้วยคลื่นไมโครเวฟ จากนั้นเขาก็อธิบายแผนการรักษาให้ผมฟังอย่างละเอียด และบอกผมว่าการรักษาคีโมเฉพาะจุดมีแผลเล็ก ๆ เพียง 2 มม. ยาจะถูกฉีดเข้าไปในก้อนเนื้อโดยตรงผ่านหลอดเลือดแดง ความเข้มข้นของยาสูงกว่ายาคีโมทั่วร่างกาย2-8เท่า สามารถฆ่าเซลล์มะเร็งได้อย่างมีประสิทธิภาพมากขึ้น วิธีการรักษาความร้อนด้วยคลื่นไมโครเวฟ จะใช้เพียง"เข็ม" (เส้นผ่านศูนย์กลางไม่เกิน2มม.)เท่านั้นที่จะเจาะเข้าไปในก้อนเนื้อภายใต้การนำทางของอุปกรณ์ถ่ายภาพ  แผลที่ผิวหนังน้อยกว่า3มม. ไม่มีรอยแผลเป็น ไม่ต้องเย็บ และหลีกเลี่ยงการผ่าตัดใหญ่ที่ทำลาย"พลังงานชีวิต"ของร่างกาย ทั้ง2 เทคนิคนี้ไม่เพียงแต่มีระยะการรักษาสั้นและเห็นผลรวดเร็วเท่านั้น แต่ยังไม่ส่งผลกระทบต่อเซลล์และเนื้อเยื่อปกติโดยรอบอีกด้วย การฟื้นตัวหลังการรักษาได้เร็วมาก พูดตามตรง ผมรู้สึกไม่สบายใจและกังวลเล็กน้อยเกี่ยวกับแผนการรักษาตอนแรก เทคโนโลยีทั้งสองนี้ยังไม่มีในเวียดนาม แต่หลังจากได้คำตอบและอธิบายละเอียดของแพทย์ ผมก็มั่นใจในการรักษามากขึ้น

端午活动图1_副本.png

หลังจากได้รับการรักษาคีโมเฉพาะจุด2ครั้ง +ความร้อนด้วยคลื่นไมโครเวฟ 1 ครั้ง ผมรู้สึกว่าอาการกลืนลำบากดีขึ้นอย่างเห็นได้ชัด คุณหมอบอกผมว่า: "ผลการรักษาดีมาก ต่อมน้ำเหลืองที่ไหปลาร้าหดตัวหลังการรักษาความร้อนด้วยคลื่นไมโครเวฟ ก้อนเนื้อในหลอดอาหารก็หดตัวลง 70%" หลังจากได้ยินข่าว ผมและครอบครัวก็ดีใจจนร้องไห้

>>หากต้องการข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับมะเร็ง กรุณาคลิกเพื่อปรึกษาแพทย์

治疗前CT.png   治疗后CT图.png

ก่อนการรักษา                                                                   หลังการรักษา

ขอขอบคุณโรงพยาบาลมะเร็งสมัยใหม่กว่างโจวที่ทำให้ผมได้เผชิญกับอนาคตอย่างกล้าหาญ!

ระหว่างการรักษา สุขภาพของผมค่อยๆดีขึ้น ผมยังได้เข้าร่วมเทศกาลแข่งเรือมังกรที่โรงพยาบาลจัดขึ้นอีกด้วย ผมดีใจมากและรู้สึกขอบคุณเจ้าหน้าที่ทางการแพทย์ ล่าม และเจ้าหน้าที่ของศูนย์บริการนานาชาติฮานอยของโรงพยาบาลมะเร็งสมัยใหม่สแตมฟอร์ดกว่างโจว ที่ต้องขอบคุณมากที่สุดคือครอบครัวที่อยู่เคียงข้างผมมาตลอด ตอนนี้ผมกินได้และใช้ชีวิตได้ตามปกติ สุขภาพของผมก็ค่อยๆดีขึ้น และผมก็รู้สึกว่าชีวิตในอนาคตของผมเต็มไปด้วยความหวัง!

สุดท้ายนี้ผมขอขอบคุณแพทย์ของโรงพยาบาลมะเร็งสมัยใหม่กว่างโจวสแตมฟอร์ดอีกครั้ง หมอผู้เชี่ยวชาญทำให้ผมมีชีวิตใหม่อีกครั้ง  ขณะเดียวกันยังฝากถึงผู้ป่วยมะเร็งคนอื่นๆ ด้วยว่า อย่ากลัว พยายามรักษา  และเชื่อว่าชีวิตจะดีขึ้นในอนาคต!

端午活动图2.png 

 นายฟาดึคเวียน ร่วมกิจกรรมเทศกาลแข่งเรือมังกร

«ก่อนหน้า:
»ต่อไป:
ปาฎิหาริย์จากเทคนิคลาดแผลเล็ก ผู้ป่วยมะเร็งตับระยะ 2 ได้มอบสุขภาพชาตินี้ให้กับเรา
คุณKAISORN
ลาว มะเร็งตับ
แผนการรักษา: คีโมเฉพาะจุด + ภูมิคุ้มกันบำบัด
ประวัติย่อ: ผุ้ป่วยร่างกายแข็งแรงตามเดิม ได้กลับไปทำงานที่ตนเองชอบต่อ เริ่มเล่นกอร์ฟในการออกกำลังกายที่ตนเองชอบอีกครั้ง ได้ประสบชีวิตอนาคตของตนเองต่อ

ดูเพิ่มเติม >

นายพลชาวไทยนายพลชาวไทย กลับมาเป็นมะเร็งปอดซ้ำหลังผ่าตัด ได้รับชีวิตใหม่จากการคีโมเฉพาะจุด
ยุวนัฏ สุริยกุล ณ อยุธยา
ไทย มะเร็งปอด
แผนการรักษา: การคีโมเฉพาะจุด + การฝังแร่ + ภูมิคุ้มกันบำบัด
ประวัติย่อ: ยุวนัฏ สุริยกุล ณ อยุธยา จากประเทศไทย ได้รับการวินิจฉัยว่าเป็นมะเร็งปอดในปี พ.ศ. 2564 หลังจากการผ่าตัดที่โรงพยาบาลในท้องที่ ก็กลับมาเป็นซ้ำและเกิดการแพร่กระจาย เนื่องจากอายุมากแล้วและเป็นโรคความดันโลหิตสูงอย่างรุนแรง ทำให้เขาไม่สามารถทนการรักษาแบบทั่วไปได้ เขาจึงมาโรงพยาบาลของเราในเดือนมีนาคม 2566 เพื่อค้นหาวิธีการรักษาแบบใหม่ หลังจากรักษาด้วยวิธีบา

ดูเพิ่มเติม >

การรักษามะเร็งปอด ผมเลือกโรงพยาบาลที่เชื่อถือได้และทีมแพทย์ที่มีประสบการณ์
คุณอมร
ประเทศไทย มะเร็งปอด
แผนการรักษา: เทคนิคคีโมเฉพาะจุด+คลื่นไมโครเวฟบริเวณหลอดลม+การฝังแร่+ภูมิคุ้มกันบำบัด
ประวัติย่อ: คุณอมร อายุ 77 ปี จากประเทศไทย เดือนมีนาคม ปี 2562 ได้รับการวินิจฉัยว่าเป็นมะเร็งปอดระยะที่ 3 ไม่ได้เข้ารับการรักษาใดๆ วันที่ 29 เดือนมีนาคม มาถึงโรงพยาบาลมะเร็งสมัยใหม่สแตมฟอร์ดกว่างโจว เข้ารับการรักษาด้วยวิธีบาดแผลเล็ก ผลการรักษาพบว่าก้อนเนื้อบริเวณปอดข้างซ้ายมีขนาดเล็กลงอย่างชัดเจน ต่อมน้ำเหลืองที่โตบริเวณช่องอกสลายไป สุขภาพร่างกายอยู่ในสถานะที่สมบ

ดูเพิ่มเติม >

จากลูกมะพร้าวสู่ไข่---การรักษาแบบบาดแผลเล็กช่วยให้ผู้ป่วยมะเร็งลำคอชาวไทยหายใจได้คล่องมากขึ้น
คุณประสิทธิ์
ประเทศไทย มะเร็งคอ
แผนการรักษา: เทคนิคแบบเฉพาะจุด + เทคนิคการใช้ความเย็น
ประวัติย่อ: ก่อนเข้ารับการรักษาหลังจากเข้ารับการรักษาไปหนึ่งครั้งปี 2017 4เมษายน เป็นครั้งแรกที่ได้ทานอาหารไทยในประเทศจีน คุณประสิทธิ์มีความสุขมาก ดูเหมือนว่าเขาจะกินปลาไปเกือบทั้งตัว “อาหารมื้อนี้เป็นอาหารที่ดีที่สุดมื้อหนึ่งเท่าที่ผมเคยกินมาในรอบ 4 ปี!” เขาได้กล่าวออกมาอย่างพึงพอใจหลังจากรับประทานอาหารเย็นเสร็จแล้ว เนื่องจากก้อนเนื้อขนาดใหญ่บริเวณคอ ทำให

ดูเพิ่มเติม >

จากมะเร็งปอดระยะที่ 4 ไปจนถึงอาการหายดีจนกลับมาเล่นเทนนิสต่อได้
โมชาหมัด ซาดิกิน
อินโดนีเซีย มะเร็งปอด
แผนการรักษา: การคีโมเฉพาะจุด + ยามุ่งเป้า + ธรรมชาติบำบัด
ประวัติย่อ: Mochamad Sadikin วัย 68 ปี จากจาการ์ตา อินโดนีเซีย เนื่องจากมีอาการไอต่อเนื่อง หายใจลำบาก และอาการอื่นๆ จึงได้รับการวินิจฉัยว่าเป็นมะเร็งปอดระยะที่ 4 ในปี 2566 หลังการรักษาแบบแผลเล็กที่โรงพยาบาลมะเร็งสมัยใหม่สแตมฟอร์ดกว่างโจว อาการไอและอาการอื่นๆดีขึ้น ก้อนมะเร็งในปอดหายไป และคุณภาพชีวิตก็ดีขึ้น

ดูเพิ่มเติม >

แบบฟอร์มการนัดหมาย
กรุณากรอกข้อมูลของคุณแล้วเราจะติดต่อคุณโดยเร็วที่สุด
ติดต่อทันที