line
swt
ปาฎิหาริย์จากเทคนิคลาดแผลเล็ก ผู้ป่วยมะเร็งตับระยะ 2 ได้มอบสุขภาพชาตินี้ให้กับเรา
ปาฎิหาริย์จากเทคนิคลาดแผลเล็ก ผู้ป่วยมะเร็งตับระยะ 2 ได้มอบสุขภาพชาตินี้ให้กับเรา
คุณKAISORN
ลาว มะเร็งตับ
แผนการรักษา: คีโมเฉพาะจุด + ภูมิคุ้มกันบำบัด

ตัวเลือกแห่งความเชื่อมั่น  มอบสุขภาพชาตินี้ให้กับเรา

800.450.02.jpg 

คุณ KAISORN

ตอนเจอกับผู้ป่วยมะเร็งตับคุณ KAISORN จากลาวตอนครั้งแรก ได้ผ่านมาแล้วประมาณ 5 ปี เมื่อปี 2019 ที่คุณ KAISORN ได้ถูกวินิจฉัยเป็นมะเร็งตับ เขาได้แสวงหาขอรับการรักษาตามทั่วโลก หลังได้ปฏิเสธกับการผ่าตัดที่โรงพยาบาลในประเทศไทย ทันทีนั้น ก็ได้เข้ารับการรักษาด้วยเทคนิคบาดแผลเล็กของโรงพยาบาลเราแบบบูรณาการ หลังทำการรักษา เขาได้กลับมาสุขภาพดีเหมือนเดิม ซึ่งทำให้เขาดีใจตื่นเต้นเป็นอย่างยิ่ง กาลเวลาได้ผ่านไปเร็วมาก จนปี 2023 ช่วงเวลาแห่งโควิตมากว่า 3 ปี ทำให้กัดกั้นหนทางการรักษามะเร็งของเขา เนื่องจากไม่สามารถเดินทางมาตรวจอาการตามเวลา ทำให้เกิดการแพร่กระจายในร่างกาย หลังจากผ่านช่วงโควิต เขาก็ได้รีบกลับมารักษาด้วยเทคนิตบาดแผลเล็กแบบบูรณาการอีกครั้ง การเวลาอาจเปลี่ยนไปได้ง่าย แต่ผลการรักษาที่เห็นผลลัพธิ์ดีเป็นสิ่งที่ไม่อาจเปลี่ยนแปลงได้ง่าย เมื่อเดือนพฤาภา ปี 2024 เพื่อนเก่าของเราได้เดินทางกลับมารักษาตัวที่โรงพยาบาลของเรา ซึ่งวิธีการรักษาหลักรอบนี้เป็นการเพิ่มภูมิคุ้มกันให้กับผู้ป่วย ปัจจุบันสภาพร่างกายปกติดีทุกอย่าง สุขภาพจิตใจแข็งแรง ทุกๆช่วงเวลาที่ผ่านมา 5 ปีกว่า เขาได้มอบชีวิตและสุขภาพของตนเองให้กับโรงพยาบาลมะเร็งสมัยใหม่กวางโจวสแตมฟอร์ดอย่างไม่เคยลังเล

  >>หากต้องการข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับมะเร็ง กรุณาคลิกเพื่อปรึกษาแพทย์

การคีโมเฉพาะจุด ให้เขาได้เกิดใหม่อีกครั้ง

”สภาพจิตใจก่อนทำการรักษาของผมคือรอตายอย่างเดียวครับ แต่พอได้ทำคีโมท์เฉพาะจุดไป 2 ครั้ง ก้อนมะเร็งเดิมของผมก็ลดลงไป 80%  ค่าต่างๆในร่างกายก็เป็นปกติทุกอย่าง ‘’ช่วงโควิต ไม่สามารถออกนอกประเทศได้ ทำให้ผมหมดหนทางในการรักษาต่อ ต้องเผชิญกับอาการที่แย่ลงเรื่อยๆของร่างกาย จนทำให้เขาได้หมดความหวังไปในที่สุด รอคอยวันนั้นจะมาถึง แต่พระเจ้าได้อนุโมทนาเขา หลังจากช่วงโควิตจบลงเมื่อปี 2023 คุณ KAISORN ก็ได้เดินทางกลับมารักษาตัวที่โรงพยาบาลของเราอีกครั้ง ทีมแพทย์ที่เคยดูแลเขาต่างก็รับรู้ในประวัติโรคของเขา จึงรีบวางแผนในการรักษาที่ได้รับผลตอบรับกับเขา โดยเมื่อเดือน 5 และเดือน 6 ของปี 2023 ได้ทำคีโมเฉพาะจุดไป 2 ครั้ง อาการของคุณ KAISORN ก็ได้รับการควบคุมอย่างมีประสิทธิภาพ ปัจจุบันนัดตรวจเช็คอาการปีละครั้ง  ตอนนี้เขามีสุขภาพร่างกายที่ดีและใช้ชีวิตได้เป็นอย่างดี

800.450.03.jpg 

  ภาพถ่ายคนไข้และศาสตราจารย์ หม่า

‘’ผมชอบตีกอร์ฟครับ หลังจากที่เพื่อนๆได้เป็นมะเร็งแล้วเลือกทำคีโมและฉายแสงแบบดั้งเดิม ผมก็ไม่เคยเจอพวกเขาที่สนามอีกเลย การทำคีโมทั่วร่างที่ทำให้เกิดอาการอาเจียน ผมร่วง อ่อนเพลียรวมถึงความบอบช้ำที่ไม่อาจหลีกเลี่ยงได้ไม่เคยเกิดขึ้นในตัวผมครับ เพราะนั้นแล้วข้อดีของการคีโมเฉพาะจุดเป็นการรักษาที่ค่อนข้างชัดเจนครั้บ ‘’ นี่คือการบอกเล่าถึงประสิทธิภาพของการคีโมเฉพาะจุดในฐานะผู้ป่วยมะเร็งปอด เขาอาจไม่สามารถใช้ศัพท์ทางแพทย์ที่เชี่ยวชาญในการอธิบายถึงการทำคีโมเฉพาะจุดคือการให้ยามุ่งตรงไปยังก้อนมะเร็งโดยไม่ผ่านทางหลอดเลือดแดง ไม่ทำร้ายเซลล์ปกติในร่างกาย แต่เขาสามารถใช้ประสบการณ์จริงแสดงถึงผลตอบรับที่ดีแก่ผู้ป่วยมะเร็งโดยการทำคีโมเฉพาะจุด ข้อดีที่เด่นที่สุดของการทำคีโมเฉพาะจุดคือ ‘’เฉพาะจุด‘’และ‘’บาดแผลเล็ก‘’มีบาดแผลเล็กเพียง 1-2 มิลลิเมตร โดยให้ยาภายใต้เครื่องวินิจฉัยทางแพทย์ เช่น เครื่อง CT ความเข้มข้นของยารักษาสูงกว่ายาให้คีโมแบบทั่วร่าง 2-92 เท่า  ไม่ต้องผ่าตัด บาดเจ็บน้อย ประสิทธิภาพดี คนไข้ฟื้นตัวเร็ง

เมื่อถามว่าทำไมเขาถึงเลือกมารักษาที่โรงพยาบาลของเราหลังกลับมาเป็นซ้ำหลังจากการรักษาครั้งแรก KAISORN กล่าวอย่างตรงไปตรงมาว่าสำหรับผู้ป่วยโรคมะเร็ง สิ่งที่พวกเขาแสวงหาคือการยืดอายุขัยและปรับปรุงคุณภาพชีวิต การรักษาโรคมะเร็งเป็นปัญหาในโลกและนี่คือผู้ป่วยมะเร็งที่มีคุณสมบัติ ความคิดที่ผู้ป่วยควรมีคือเราไม่สามารถเรียกร้องให้การผ่าตัดเพียงครั้งเดียวจะแก้ปัญหาได้ แต่ที่จำเป็นในการปฏิบัติตามคำแนะนำของแพทย์อย่างเคร่งครัดและเข้ารับการตรวจอย่างสม่ำเสมอ การแพร่ระบาดของโควิตเป็นปัจจัยที่ไม่อาจต้านทานได้ซึ่งทำให้การรักษาหยุดชะงักลงและการกลับเป็นซ้ำของมะเร็งตับ ซึ่งไม่เกี่ยวข้องกับเทคโนโลยีเลย เขาเชื่อมั่นในเทคโนโลยีของโรงพยาบาลมะเร็งสมัยใหม่กว่างโจว ซึ่งเป็นเทคโนโลยีบาดแผลเล็กที่นี่และในประเทศลาวไม่ว่าจะเป็นการบูรณาการแนวคิดการรักษาแบบบาดแผลเล็ก อุปกรณ์การรักษาขั้นสูง หรือแพทย์ผู้มีประสบการณ์ต่างก็มีความล้ำสมัยกว่า เขาจึงเลือกกลับมารับการรักษาทันทีที่โรคระบาดสิ้นสุดลง ปรากฎว่าการเลือกของ KAISORN นั้นถูกต้อง และเขาก็ได้เริ่มต้นชีวิตใหม่ให้กับตัวเขาเองอีกครั้ง

 >>หากต้องการข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับมะเร็ง กรุณาโทรเบอร์ 0610367888  0907099666 เพื่อปรึกษาแพทย์

 การบริการที่อุ่นใจ   หมดกังวลในการใช้ชีวิต

800.450.1.jpg

 คนไข้และทีมงานทางแพทย์

"เมื่อคุณอยู่ที่นี่ คุณไม่ต้องกังวลเรื่องภาษา อาหาร ฯลฯ โรงพยาบาลคำนึงถึงทุกด้านแล้ว และมีนักแปลและเจ้าหน้าที่ทางการแพทย์คอยอยู่เคียงข้างเสมอ" เมื่อหันหน้าไปทางกล้อง KAISORN ได้บอกเล่าเกี่ยวกับเจ้าหน้าที่ทางการแพทย์และนักแปลที่เพิ่งตรวจคนไข้เสร็จ และตรวจสอบตัวชี้วัดต่างๆ ของร่างกายของเขาอย่างระมัดระวังและลายเอียด เขาบอกว่าตั้งแต่เตรียมตัวออกเดินทางเจ้าหน้าที่ศูนย์บริการระหว่างประเทศก็ช่วยทำหนังสือเดินทางและซื้อตั๋วเครื่องบินเมื่อมาถึงสนามบินก็มีรถพิเศษมารับและส่งไม่ต้องรอ เมื่อมาถึงโรงพยาบาลก็สามารถทำแอดมิดได้ทันที ตลอดการเดินทาง เป็นไปอย่างราบรื่น โดยไม่ชักช้า เจ้าหน้าที่ทางการแพทย์และเจ้าหน้าที่ทางการแพทย์ที่โรงพยาบาลก็พิถีพิถันในการดูแลทุกรายละเอียด ทำให้เขาสบายใจกับการรักษาได้โดยไม่ส่งผลกระทบจากการเรื่องเล็กๆน้อยในการใช้ชีวิต และยังช่วยรักษาอารมณ์จิตใจที่เป็นสุขทุกวันเขารู้สึกขอบคุณทุกคนที่นี่มากพวกเขาไม่เพียงแต่มีทักษะทางการแพทย์ที่ยอดเยี่ยมเท่านั้น แต่ยังทุ่มเทให้กับงานของพวกเขาด้วยความเป็นมืออาชีพ

โรงพยาบาลมะเร็งสมัยใหม่สแตมฟอร์ดขอปกป้องดูแลสุขภาพให้ท่านตลอดกาล

“ฉันเลือกมาที่นี่เพื่อรับการรักษาเป็นครั้งที่สามแล้ว ฉันอยากจะบอกกับผู้ป่วยโรคมะเร็งทุกคนอย่างจริงใจ หากคุณกำลังมองหาวิธีการรักษาที่ดีกว่าและเชื่อถือได้มากขึ้น โปรดมาที่นี่” ผู้ป่วยจากต่างประเทศหลายพันรายจากเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ยุโรป และสหรัฐอเมริกาได้ประสบความสำเร็จในการต่อสู้กับโรคมะเร็ง และจุดประกายการเดินทางเพื่อต่อสู้กับโรคมะเร็ง เราไม่เพียงแต่มีเทคโนโลยีการรักษาที่มีบาดแผลเล็กที่ล้ำสมัยเท่านั้น แต่ยังมีการแพทย์ข้ามชาติที่มีคุณภาพสูงสุดอีกด้วย และจะยังคงให้บริการต่อไป แก่ผู้ป่วยโรคมะเร็งจากต่างประเทศในจำนวนมาก

»ต่อไป:
ปาฎิหาริย์จากเทคนิคลาดแผลเล็ก ผู้ป่วยมะเร็งตับระยะ 2 ได้มอบสุขภาพชาตินี้ให้กับเรา
คุณKAISORN
ลาว มะเร็งตับ
แผนการรักษา: คีโมเฉพาะจุด + ภูมิคุ้มกันบำบัด
ประวัติย่อ: ผุ้ป่วยร่างกายแข็งแรงตามเดิม ได้กลับไปทำงานที่ตนเองชอบต่อ เริ่มเล่นกอร์ฟในการออกกำลังกายที่ตนเองชอบอีกครั้ง ได้ประสบชีวิตอนาคตของตนเองต่อ

ดูเพิ่มเติม >

นายพลชาวไทยนายพลชาวไทย กลับมาเป็นมะเร็งปอดซ้ำหลังผ่าตัด ได้รับชีวิตใหม่จากการคีโมเฉพาะจุด
ยุวนัฏ สุริยกุล ณ อยุธยา
ไทย มะเร็งปอด
แผนการรักษา: การคีโมเฉพาะจุด + การฝังแร่ + ภูมิคุ้มกันบำบัด
ประวัติย่อ: ยุวนัฏ สุริยกุล ณ อยุธยา จากประเทศไทย ได้รับการวินิจฉัยว่าเป็นมะเร็งปอดในปี พ.ศ. 2564 หลังจากการผ่าตัดที่โรงพยาบาลในท้องที่ ก็กลับมาเป็นซ้ำและเกิดการแพร่กระจาย เนื่องจากอายุมากแล้วและเป็นโรคความดันโลหิตสูงอย่างรุนแรง ทำให้เขาไม่สามารถทนการรักษาแบบทั่วไปได้ เขาจึงมาโรงพยาบาลของเราในเดือนมีนาคม 2566 เพื่อค้นหาวิธีการรักษาแบบใหม่ หลังจากรักษาด้วยวิธีบา

ดูเพิ่มเติม >

การรักษามะเร็งปอด ผมเลือกโรงพยาบาลที่เชื่อถือได้และทีมแพทย์ที่มีประสบการณ์
คุณอมร
ประเทศไทย มะเร็งปอด
แผนการรักษา: เทคนิคคีโมเฉพาะจุด+คลื่นไมโครเวฟบริเวณหลอดลม+การฝังแร่+ภูมิคุ้มกันบำบัด
ประวัติย่อ: คุณอมร อายุ 77 ปี จากประเทศไทย เดือนมีนาคม ปี 2562 ได้รับการวินิจฉัยว่าเป็นมะเร็งปอดระยะที่ 3 ไม่ได้เข้ารับการรักษาใดๆ วันที่ 29 เดือนมีนาคม มาถึงโรงพยาบาลมะเร็งสมัยใหม่สแตมฟอร์ดกว่างโจว เข้ารับการรักษาด้วยวิธีบาดแผลเล็ก ผลการรักษาพบว่าก้อนเนื้อบริเวณปอดข้างซ้ายมีขนาดเล็กลงอย่างชัดเจน ต่อมน้ำเหลืองที่โตบริเวณช่องอกสลายไป สุขภาพร่างกายอยู่ในสถานะที่สมบ

ดูเพิ่มเติม >

จากลูกมะพร้าวสู่ไข่---การรักษาแบบบาดแผลเล็กช่วยให้ผู้ป่วยมะเร็งลำคอชาวไทยหายใจได้คล่องมากขึ้น
คุณประสิทธิ์
ประเทศไทย มะเร็งคอ
แผนการรักษา: เทคนิคแบบเฉพาะจุด + เทคนิคการใช้ความเย็น
ประวัติย่อ: ก่อนเข้ารับการรักษาหลังจากเข้ารับการรักษาไปหนึ่งครั้งปี 2017 4เมษายน เป็นครั้งแรกที่ได้ทานอาหารไทยในประเทศจีน คุณประสิทธิ์มีความสุขมาก ดูเหมือนว่าเขาจะกินปลาไปเกือบทั้งตัว “อาหารมื้อนี้เป็นอาหารที่ดีที่สุดมื้อหนึ่งเท่าที่ผมเคยกินมาในรอบ 4 ปี!” เขาได้กล่าวออกมาอย่างพึงพอใจหลังจากรับประทานอาหารเย็นเสร็จแล้ว เนื่องจากก้อนเนื้อขนาดใหญ่บริเวณคอ ทำให

ดูเพิ่มเติม >

ขอบคุณการรักษาแบบบาดแผลเล็ก ที่ทำให้ก้อนมะเร็งเต้านมขนาดใหญ่ 7 ซม. หายไปภายใน 3 เดือน
​Mayette
ฟิลิปปินส์ มะเร็งเต้านม
แผนการรักษา: เทคนิคแบบเฉพาะจุด+ เทคนิคคลื่นไมโครเวฟ
ประวัติย่อ: Mayette เป็นผู้ป่วยมะเร็งเต้านมจากฟิลิปปินส์ ในปี 2556 เธอเจอก้อนเนื้อในเต้านมด้านซ้ายของเธอ ต่อมาเธอได้รับการวินิจฉัยว่าเป็นมะเร็งเต้านมระยะที่ 2 หลังจากรักษาไปประมาณ 2 ปี อาการของเธอก็ดีขึ้น ในปี 2566 เธอกลับมามีอาการอีก มีแผลปรากฏขึ้นที่เต้านมซ้ายและโตขึ้นเรื่อยๆ ต่อมามีก้อนขนาดใหญ่เกือบ 7 ซม. งอกขึ้นที่เต้านม

ดูเพิ่มเติม >

แบบฟอร์มการนัดหมาย
กรุณากรอกข้อมูลของคุณแล้วเราจะติดต่อคุณโดยเร็วที่สุด
ติดต่อทันที