line
swt
นายพลชาวไทยนายพลชาวไทย กลับมาเป็นมะเร็งปอดซ้ำหลังผ่าตัด ได้รับชีวิตใหม่จากการคีโมเฉพาะจุด
นายพลชาวไทยนายพลชาวไทย กลับมาเป็นมะเร็งปอดซ้ำหลังผ่าตัด ได้รับชีวิตใหม่จากการคีโมเฉพาะจุด
ยุวนัฏ สุริยกุล ณ อยุธยา
ไทย มะเร็งปอด
แผนการรักษา: การคีโมเฉพาะจุด + การฝังแร่ + ภูมิคุ้มกันบำบัด

นายพลกับภรรยา

พลเอกยุวนัฏชาวไทย ครั้งหนึ่งเคยโด่งดังในวงการการเมืองของไทย ได้ลงสนามการต่อสู้กับโรคมะเร็งปอดและประสบความสำเร็จอย่างประสบความสำเร็จ

ในปี 2564 พลเอกยุวนัฏได้รับการวินิจฉัยว่าเป็นมะเร็งปอดและเข้ารับการผ่าตัดปอดด้านขวาในประเทศไทย ได้รับการคีโมแบบทั่วร่างกายและฉายแสง อย่างไรก็ตาม มะเร็งของเขาไม่ได้รับการควบคุมและเกิดการแพร่กระจายหลายจุด เนื่องจากอายุมากแล้วและเป็นโรคความดันโลหิตสูงอย่างรุนแรง ร่างกายของเขาไม่สามารถทนรับความเจ็บปวดไหว ในเดือนมีนาคม 2567 เขามาค้นหาวิธีการรักษาที่ทันสมัยกว่าเดิมที่โรงพยาบาลของเรา หลังจากการคีโมเฉพาะจุดเพียง 2 ครั้ง ก้อนมะเร็งก็เล็กลง 60% การหายใจลำบาก และอาการต่างๆ หายไป และการใช้ชีวิตก็กลับมาเป็นปกติ

>>หากต้องการข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับมะเร็ง กรุณาคลิกเพื่อปรึกษาแพทย์

เราเชื่อว่าการคีโมเฉพาะจุดคือตัวเลือกที่ดีกว่า

“การคีโมเฉพาะจุดเป็นเหตุผลหลักที่เราเลือกมารักษาที่นี่ เนื่องจากการคีโมเฉพาะจุดสามารถหลีกเลี่ยงเนื้อเยื่อปกติที่ไม่ถูกเซลล์มะเร็งลุกลาม เมื่อเทียบกับการให้คีโมทั่วไปที่ฉีดยาเคมีบำบัดทางหลอดเลือดดำแล้ว วิธีการรักษาอันทันสมัยนี้ มีประสิทธิภาพในการปกป้องเนื้อเยื่อปกติ"การคีโมแบบทั่วร่างนั้นเป็นวิธีที่เปรียบเหมือนเหรียญสองด้าน" ในขณะที่ฆ่าเซลล์มะเร็งก็ฆ่าเซลล์ปกติที่อยู่บริเวณโดยรอบด้วย เมื่อเปรียบเทียบกันแล้ว การคีโมเฉพาะจุดนั้น เป็นการสอดท่อขนาดพิเศษเข้าไปในหลอดเลือดแดงใหญ่ที่หล่อเลี้ยงก้อนมะเร็ง ผ่านเครื่องฉายภาพทางการแพทย์ แล้วฉีดยารักษามะเร็งที่มีความเข้มข้นสูงเข้าไปยังก้อนมะเร็ง สามารถกำจัดและยับยั้งการเติบโตของเซลล์มะเร็งได้ ขณะเดียวกันยังลดผลข้างเคียงต่อเซลล์ปกติได้ ประสิทธิภาพการรักษาจึงสูงกว่าการคีโมแบบทั่วไป 4-10 เท่า วิธีนี้สร้างบาดแผลขนาดเล็ก มีความแม่นยำ ประสิทธิภาพและความปลอดภัยสูง สามารถรักษาซ้ำได้และผลข้างเคียงน้อย

แผนการรักษาที่ทีมแพทย์ MDT ของโรงพยาบาลเราวางไว้ให้พลเอกยุวนัฏคือการคีโมเฉพาะจุด + การฝังแร่ + ภูมิคุ้มกันบำบัด โดยจะฆ่าเซลล์มะเร็งปอดด้วยการคีโมเฉพาะจุด ส่งผลให้ก้อนมะเร็งเล็กลงจนกระทั่งหายไป ขณะเดียวกัน ก็ฝังแร่ในก้อนมะเร็งตรงต่อมน้ำเหลืองที่ถูกลุกลาม ส่วนอาการ SVC syndrome จัดการโดยการทำภูมิคุ้มกันบำบัด เพื่อปรับภูมิคุ้มกันของผู้ป่วยให้สูงขึ้น ปรับสภาพร่างกายโดยรวมของผู้ป่วย สามารถปกป้องร่างกายผู้ป่วยมะเร็งปอดสูงอายุได้ หลังการคีโมเฉพาะจุดไป 2 ครั้ง ผลตรวจ CT แสดงให้เห็นว่าก้อนมะเร็งของพลเอกยุวนัฏเล็กลง 60% เดิมทีตอนที่เขาเข้ารับการรักษาที่โรงพยาบาลอยู่ในสภาพนั่งรถวีลแชร์ ทั้งยังต้องมีคนช่วยในการอาบน้ำอีกด้วย ตอนนี้เขาสามารถเคลื่อนไหวได้อย่างอิสระและใช้ชีวิตได้สะดวกสบาย เพียงแค่ต้องทำการรักษาต่อไปตามคำแนะนำของแพทย์ เขายังมีความหวังใน "การรักษา" อยู่

>>หากต้องการข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับมะเร็ง กรุณาโทรเบอร์ 0610367888  0907099666 เพื่อปรึกษาแพทย์

 右肺病灶已消失_副本.png

ก้อนมะเร็งที่ปอดขวาหายไป

纵膈淋巴结(4R区),粒子植入术后,上腔静脉综合征的风险解除_副本.png

 ความเสี่ยงของอาการ SVC syndrome หมดไป

左肺门淋巴结转移瘤消失_副本.png

 ก้อนมะเร็งตรงต่อมน้ำเหลืองที่ขั้วปอดซ้ายหายไป

เพื่อนเคยรักษาที่นี่ เขาหายจากมะเร็งมาเกือบ 10 ปีแล้ว

เมื่อถามเธอว่าทำไมถึงเลือกมารักษาที่โรงพยาบาลของเรา ภรรยาของนายพลก็พูดจาฉะฉานว่า “เพื่อนของฉันคนหนึ่งรู้จักคุณประสิทธิ์ เขาแนะนำให้เรารู้จักกับเขา คุณประสิทธิ์เคยได้รับการวินิจฉัยว่าเป็นมะเร็งลำคอระยะที่ 4 แพทย์ที่โรงพยาบาลในประเทศไทยบอกเขาว่าจะอยู่ได้อีกไม่เกิน 2 เดือน หลังจากที่เขามารักษาที่โรงพยาบาลมะเร็งสมัยใหม่สแตมฟอร์ดกว่างโจว ตอนนี้ผ่านไป 10 ปีแล้ว เขายังคงมีสุขภาพแข็งแรงและจิตใจดี ด้วยการแนะนำจากคุณประสิทธิ์ พลเอกยุวนัฏได้มาปรึกษาที่ศูนย์บริการนานาชาติโรงพยาบาลมะเร็งสมัยใหม่สแตมฟอร์ดกว่างโจวในกรุงเทพฯ เขาใช้เวลาตัดสินใจมารักษาที่โรงพยาบาลของเราเพียง 2 วันเท่านั้นหลังจากการปรึกษาแพทย์ หลังจากนั้นเจ้าหน้าที่ที่ศูนย์บริการได้ช่วยเขาดำเนินเรื่องเข้ารับการรักษาที่โรงพยาบาล

>>หากต้องการข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับมะเร็ง กรุณาคลิกเพื่อปรึกษาแพทย์

DSC09256_副本.jpg 

ผู้อำนวยการโรงพยาบาลกับทีมแพทย์มาเยี่ยมนายพล

DSC09260_副本.jpg 

นายพลพูดคุยกับผู้อำนวยการ

หลังจากเข้ารับการรักษาในโรงพยาบาล พบว่าความกังวลทั้งหมดนั้นไม่จำเป็น

สำหรับการรักษาต่างประเทศที่ต้องเดินทางไกลหลายพันไมล์ พวกเขามักจะกังวลเรื่องอุปสรรคทางภาษา ความไม่สะดวกในชีวิต และความแตกต่างด้านอาหาร อย่างไรก็ตาม หลังจากเข้ารับการรักษาในโรงพยาบาล พวกเขาพบว่าไม่จำเป็นต้องกังวลเรื่องเหล่านี้เลย “ผมประทับใจมากตั้งแต่มาถึงสนามบิน ทันทีที่ลงจากเครื่องบิน ทีมเจ้าหน้าที่โรงพยาบาลก็มารับผมที่สนามบิน และมีล่ามคอยติดตามผมตลอดทางด้วย ถึงโรงพยาบาลก็เช็คอินได้เลยไม่ต้องรอนาน ทีมพยาบาล ล่ามและคุณหมอมีความมืออาชีพและอบอุ่นมาก ตามบันทึกการรักษาของเรา โรงพยาบาลได้จัดตั้งแผนกมะเร็งเฉพาะทางต่างๆ เช่น มะเร็งเต้านม มะเร็งลำไส้ มะเร็งปอด และแพทย์ผู้เชี่ยวชาญสาขานั้นๆ” พอได้เห็นสิ่งเหล่านี้ ทำให้เรารู้สึกว่าเลือกโรงพยาบาลไม่ผิด โรงพยาบาลมะเร็งสมัยใหม่กว่างโจวไม่เพียงแต่มีเทคโนโลยีทางการแพทย์ขั้นสูงเท่านั้น แต่ยังมีบริการแบบครบวงจรอีกด้วย โดยมุ่งมั่นที่จะแก้ไขปัญหาของผู้ป่วยแต่ละด้าน เช่น อาหาร เครื่องนุ่งห่ม ที่อยู่อาศัย เพื่อให้ผู้ป่วยไร้ความกังวลระหว่างการรักษา

微信图片_20240427112719_副本.jpg

นายพลกับภรรยาถ่ายภาพหมู่กับทีมแพทย์และล่าม

หวังว่าเทคนิคการรักษาแบบบาดแผลเล็กจะกลายเป็นทางเลือกของผู้ป่วยมากขึ้น

"สำหรับคนไข้ที่กำลังมองหาการรักษา ผมขอแนะนำการรักษาแบบแผลเล็กที่โรงพยาบาลมะเร็งสมัยใหม่กว่างโจวสแตมฟอร์ดนะครับ นี่เป็นการตัดสินใจของครอบครัวและผม หลังจากศึกษาโรงพยาบาลและวิธีการรักษาจากหลายแห่ง ผลปรากฏว่า เราได้เลือกสิ่งที่ถูกต้อง" สำหรับผู้ป่วยโรคมะเร็ง เวลาคือชีวิต อัตราการเติบโตและแพร่กระจายอันรวดเร็วของเซลล์มะเร็งเป็นความท้าทายอย่างมากต่อการแพทย์ การเลือกโรงพยาบาลและวิธีการรักษาที่เหมาะสมไม่เพียงแต่จะชะลอการลุกลามของมะเร็ง แต่ยังเป็นก้าวที่สำคัญที่สุดบนเส้นทางต่อสู้มะเร็ง โรงพยาบาลมะเร็งสมัยใหม่กว่างโจวแสตมฟอร์ด ทำการรักษามะเร็งแบบบาดแผลเล็กมาเกือบ 20 ปี ไม่เพียงแต่มีเทคนิคการรักษาระดับชั้นนำเท่านั้น แต่ยังมีทีมผู้เชี่ยวชาญ MDT ที่เชี่ยวชาญ และการบริการอย่างมีคุณภาพ โดยเราจะจูงมือผู้ป่วยต่อสู้กับโรคมะเร็งไปด้วยกัน

ปาฎิหาริย์จากเทคนิคลาดแผลเล็ก ผู้ป่วยมะเร็งตับระยะ 2 ได้มอบสุขภาพชาตินี้ให้กับเรา
คุณKAISORN
ลาว มะเร็งตับ
แผนการรักษา: คีโมเฉพาะจุด + ภูมิคุ้มกันบำบัด
ประวัติย่อ: ผุ้ป่วยร่างกายแข็งแรงตามเดิม ได้กลับไปทำงานที่ตนเองชอบต่อ เริ่มเล่นกอร์ฟในการออกกำลังกายที่ตนเองชอบอีกครั้ง ได้ประสบชีวิตอนาคตของตนเองต่อ

ดูเพิ่มเติม >

นายพลชาวไทยนายพลชาวไทย กลับมาเป็นมะเร็งปอดซ้ำหลังผ่าตัด ได้รับชีวิตใหม่จากการคีโมเฉพาะจุด
ยุวนัฏ สุริยกุล ณ อยุธยา
ไทย มะเร็งปอด
แผนการรักษา: การคีโมเฉพาะจุด + การฝังแร่ + ภูมิคุ้มกันบำบัด
ประวัติย่อ: ยุวนัฏ สุริยกุล ณ อยุธยา จากประเทศไทย ได้รับการวินิจฉัยว่าเป็นมะเร็งปอดในปี พ.ศ. 2564 หลังจากการผ่าตัดที่โรงพยาบาลในท้องที่ ก็กลับมาเป็นซ้ำและเกิดการแพร่กระจาย เนื่องจากอายุมากแล้วและเป็นโรคความดันโลหิตสูงอย่างรุนแรง ทำให้เขาไม่สามารถทนการรักษาแบบทั่วไปได้ เขาจึงมาโรงพยาบาลของเราในเดือนมีนาคม 2566 เพื่อค้นหาวิธีการรักษาแบบใหม่ หลังจากรักษาด้วยวิธีบา

ดูเพิ่มเติม >

การรักษามะเร็งปอด ผมเลือกโรงพยาบาลที่เชื่อถือได้และทีมแพทย์ที่มีประสบการณ์
คุณอมร
ประเทศไทย มะเร็งปอด
แผนการรักษา: เทคนิคคีโมเฉพาะจุด+คลื่นไมโครเวฟบริเวณหลอดลม+การฝังแร่+ภูมิคุ้มกันบำบัด
ประวัติย่อ: คุณอมร อายุ 77 ปี จากประเทศไทย เดือนมีนาคม ปี 2562 ได้รับการวินิจฉัยว่าเป็นมะเร็งปอดระยะที่ 3 ไม่ได้เข้ารับการรักษาใดๆ วันที่ 29 เดือนมีนาคม มาถึงโรงพยาบาลมะเร็งสมัยใหม่สแตมฟอร์ดกว่างโจว เข้ารับการรักษาด้วยวิธีบาดแผลเล็ก ผลการรักษาพบว่าก้อนเนื้อบริเวณปอดข้างซ้ายมีขนาดเล็กลงอย่างชัดเจน ต่อมน้ำเหลืองที่โตบริเวณช่องอกสลายไป สุขภาพร่างกายอยู่ในสถานะที่สมบ

ดูเพิ่มเติม >

จากลูกมะพร้าวสู่ไข่---การรักษาแบบบาดแผลเล็กช่วยให้ผู้ป่วยมะเร็งลำคอชาวไทยหายใจได้คล่องมากขึ้น
คุณประสิทธิ์
ประเทศไทย มะเร็งคอ
แผนการรักษา: เทคนิคแบบเฉพาะจุด + เทคนิคการใช้ความเย็น
ประวัติย่อ: ก่อนเข้ารับการรักษาหลังจากเข้ารับการรักษาไปหนึ่งครั้งปี 2017 4เมษายน เป็นครั้งแรกที่ได้ทานอาหารไทยในประเทศจีน คุณประสิทธิ์มีความสุขมาก ดูเหมือนว่าเขาจะกินปลาไปเกือบทั้งตัว “อาหารมื้อนี้เป็นอาหารที่ดีที่สุดมื้อหนึ่งเท่าที่ผมเคยกินมาในรอบ 4 ปี!” เขาได้กล่าวออกมาอย่างพึงพอใจหลังจากรับประทานอาหารเย็นเสร็จแล้ว เนื่องจากก้อนเนื้อขนาดใหญ่บริเวณคอ ทำให

ดูเพิ่มเติม >

จากมะเร็งปอดระยะที่ 4 ไปจนถึงอาการหายดีจนกลับมาเล่นเทนนิสต่อได้
โมชาหมัด ซาดิกิน
อินโดนีเซีย มะเร็งปอด
แผนการรักษา: การคีโมเฉพาะจุด + ยามุ่งเป้า + ธรรมชาติบำบัด
ประวัติย่อ: Mochamad Sadikin วัย 68 ปี จากจาการ์ตา อินโดนีเซีย เนื่องจากมีอาการไอต่อเนื่อง หายใจลำบาก และอาการอื่นๆ จึงได้รับการวินิจฉัยว่าเป็นมะเร็งปอดระยะที่ 4 ในปี 2566 หลังการรักษาแบบแผลเล็กที่โรงพยาบาลมะเร็งสมัยใหม่สแตมฟอร์ดกว่างโจว อาการไอและอาการอื่นๆดีขึ้น ก้อนมะเร็งในปอดหายไป และคุณภาพชีวิตก็ดีขึ้น

ดูเพิ่มเติม >

แบบฟอร์มการนัดหมาย
กรุณากรอกข้อมูลของคุณแล้วเราจะติดต่อคุณโดยเร็วที่สุด
ติดต่อทันที