line
swt
จากมะเร็งปอดระยะที่ 4 ไปจนถึงอาการหายดีจนกลับมาเล่นเทนนิสต่อได้
จากมะเร็งปอดระยะที่ 4 ไปจนถึงอาการหายดีจนกลับมาเล่นเทนนิสต่อได้
โมชาหมัด ซาดิกิน
อินโดนีเซีย มะเร็งปอด
แผนการรักษา: การคีโมเฉพาะจุด + ยามุ่งเป้า + ธรรมชาติบำบัด

“เมื่อรู้ว่าคนรักเป็นมะเร็งเราควรทำอย่างไร หลังจากที่สามีตรวจพบว่าเป็นมะเร็งปอดระยะที่ 4 ฉันก็ช่วยหาวิธีการรักษาที่ดีที่สุด พร้อมอยู่เคียงข้างเขาทุกขั้นตอนการรักษา และบอกเขาว่ามะเร็งเอาชนะได้ ฉันหวังว่าเพื่อน ๆ ที่กำลังเผชิญกับโรคมะเร็งจะยังคงมองโลกในแง่บวกและพูดคุยกับครอบครัวให้มากขึ้น เพราะในฐานะคนในครอบครัว เราต้องช่วยเหลือกันอย่างเต็มที่ไม่ว่าจะเกิดอะไรขึ้น ต้องไม่ยอมแพ้!”

เมื่อเขารู้ว่าตัวเองเป็นมะเร็งปอดระยะที่ 4 ก็แทบจะใจสลาย!

ในเดือนตุลาคม 2566 โมชาหมัด ซาดิกิน สามีของฉันเริ่มมีอาการไอ หายใจลำบาก มีไข้และอาการอื่นๆ ผลการตรวจ CT ที่โรงพยาบาลในท้องที่ พบมะเร็งในปอดด้านซ้าย แพร่กระจายไปยังตับ และมีน้ำท่วมปอด ผลการตรวจชิ้นเนื้อพบว่าเป็นมะเร็งปอดชนิด Adenocarcinoma พอเห็นผลตรวจสามีก็แทบใจสลาย น้ำหนักลงไป 24 กก.ภายในสองสัปดาห์ ฉันและครอบครัวเสียใจมาก แต่เพื่อให้สามีมีกำลังใจมากขึ้น พวกเราจึงคอยดูแลเขาไม่ห่าง บอกเขาว่าจะร่วมต่อสู้กับโรคมะเร็งไปกับเขา และตามหาวิธีการรักษาที่เหมาะสมอย่างเต็มที่ เราสามารถเอาชนะมะเร็งได้!

 >>หากต้องการข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับมะเร็ง กรุณาคลิกเพื่อปรึกษาแพทย์

1.jpg

นี่คือสามีฉัน Mochamad Sadikin

ฉันเชื่อมั่นว่ามะเร็งสามารถเอาชนะได้!

ฉันรีบแจ้งญาติเรื่องที่สามีเป็นมะเร็ง และขอความช่วยเหลือจากพวกเขา ลูกพี่ลูกน้องของฉันที่เป็นมะเร็งตับตอนนี้มีสุขภาพแข็งแรงดีหลังจากได้รับการรักษาแบบบาดแผลเล็ก เขาได้แนะนำโรงพยาบาลมะเร็งสมัยใหม่สแตมฟอร์ดกว่างโจวให้เรารู้จัก ด้วยความช่วยเหลือจากศูนย์บริการประจำจาการ์ตา เราได้เข้าใจถึงเทคนิครักษามะเร็งแบบบาดแผลเล็ก และเคสที่คล้ายกับเราที่ประสบความสำเร็จในการรักษา เราจึงออกเดินทางไปรักษาที่กว่างโจวโดยไม่ลังเลเลยสักนิด

เรามาถึงกวางโจวเมื่อวันที่ 26 ตุลาคม 2566 และเข้ารับการรักษาในโรงพยาบาลได้อย่างราบรื่น หลังการตรวจร่างกาย ทีม MDT ของโรงพยาบาลมะเร็งสมัยใหม่สแตมฟอร์ดกว่างโจวได้ทำการวินิจฉัยว่าเป็นมะเร็งปอดระยะที่ 4 มีการแพร่กระจายไปหลายจุดและมีน้ำท่วมปอดปริมาณมาก ทีม MDT ได้วางแผนการรักษาแบบบาดแผลเล็กอาทิ การระบายน้ำในช่องอกแบบปิด การคีโมเฉพาะจุดผ่านหลอดเลือด ยามุ่งเป้าและธรรมชาติบำบัดให้แก่สามีฉัน

แพทย์บอกว่าการคีโมเฉพาะจุด เป็นการแทงเข็มเข้าไปทำลายก้อนมะเร็งโดยตรง สามารถทำลายมะเร็งตรงจุดต่างๆในร่างกายได้ การใช้ยามุ่งเป้าสามารถต่อสู้กับเซลล์มะเร็งได้อย่างแม่นยำ เพิ่มประสิทธิภาพการรักษา และลดผลข้างเคียง ส่วนธรรมชาติบำบัดสามารถปรับภูมิคุ้มกันของร่างกายและลดโอกาสกลับมาเป็นมะเร็งซ้ำได้ ฉันและสามีตกลงที่จะรับการรักษาและเชื่อในเทคนิคการวินิจฉัยและการรักษาของทีมแพทย์

>>หากต้องการข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับมะเร็ง กรุณาโทรเบอร์ 0610367888  0907099666 เพื่อปรึกษาแพทย์

2.jpg

ฉันกับสามีของฉัน

หลังการรักษาแบบบาดแผลเล็ก มะเร็งปอดระยะที่ 4 และบริเวณที่ลุกลาม รวมถึงน้ำท่วมปอดก็หายไป

ตอนที่เขาเข้ารับการรักษาในโรงพยาบาลครั้งแรก สามีของฉันมีอาการไออย่างต่อเนื่อง หายใจลำบาก ปวดหลังและซี่โครง ร่างกายอ่อนแอมาก หลังจากให้คีโมเฉพาะจุดไป 2 คอร์ส อาการต่างๆ เช่น การไอและหายใจลำบากก็ดีขึ้น ฉันเห็นว่าสามีของฉันมีเรี่ยวแรงขึ้นมาก ผลตรวจ CT พบว่าการแพร่กระจายในปอดและส่วนอื่นๆ ของร่างกายเล็กลงอย่างเห็นได้ชัด น้ำในปอดหายไป ต้องขอบคุณในความชาญฉลาดและประสบการณ์การรักษาของทีม MDT เมื่อแพทย์ดำเนินการรักษาแบบบาดแผลเล็กตามอาการของสามีของฉัน ก็เห็นผลลัพธ์อย่างรวดเร็วและชัดเจน

หลังจากการรักษาแบบบาดแผลเล็กที่ครอบคลุม น้ำหนักของสามีฉันก็ค่อยๆ เพิ่มขึ้น เขาสามารถดำเนินกิจวัตรประจำวัน ทำงาน ออกกำลังกายได้ตามปกติ เรารู้สึกโชคดีมากและรู้สึกขอบคุณโรงพยาบาลมะเร็งสมัยใหม่สแตมฟอร์ดกว่างโจวมากๆ

3.png

ภาพขวา: ก่อนการรักษาก้อนมะเร็งที่ปอดเห็นชัดมาก ภาพซ้าย: ก้อนมะเร็งที่ปอดหายไปหลังการรักษา

4.png

มิถุนายน 2567 สามีฉันไปเที่ยวที่เกาะบาหลีและแข่งเทนนิส

สภาพแวดล้อมในโรงพยาบาลที่อบอุ่นและสะดวกสบายเช่นนี้ ช่วยให้สามีของฉันฟื้นตัวได้เร็วขึ้นในระหว่างการรักษา เจ้าหน้าที่ทางการแพทย์มีความเป็นกันเองมาก มีความละเอียดอ่อนในทุกขั้นตอนการรักษา และปฏิบัติต่อผู้ป่วยอย่างอ่อนโยน สามีของฉันรู้สึกสบายใจและมีความสุขในระหว่างการรักษา ฉันเองก็เช่นกัน ขอขอบคุณเจ้าหน้าที่ทางการแพทย์ที่คอยดูแลสามีของฉัน ช่วยให้เขาหายจากมะเร็ง! ระหว่างที่เราพักรักษาตัวในโรงพยาบาล ความมิตรของเจ้าหน้าที่ทางการแพทย์และล่ามทำให้เรามีความทรงจำที่แสนวิเศษ ขอให้พระเจ้าอวยพรพวกเขา~

5.jpg

ขอขอบคุณบุคลากรทางการแพทย์สำหรับการวินิจฉัย การรักษา และการดูแลเป็นอย่างดี

»ต่อไป:
ปาฎิหาริย์จากเทคนิคลาดแผลเล็ก ผู้ป่วยมะเร็งตับระยะ 2 ได้มอบสุขภาพชาตินี้ให้กับเรา
คุณKAISORN
ลาว มะเร็งตับ
แผนการรักษา: คีโมเฉพาะจุด + ภูมิคุ้มกันบำบัด
ประวัติย่อ: ผุ้ป่วยร่างกายแข็งแรงตามเดิม ได้กลับไปทำงานที่ตนเองชอบต่อ เริ่มเล่นกอร์ฟในการออกกำลังกายที่ตนเองชอบอีกครั้ง ได้ประสบชีวิตอนาคตของตนเองต่อ

ดูเพิ่มเติม >

นายพลชาวไทยนายพลชาวไทย กลับมาเป็นมะเร็งปอดซ้ำหลังผ่าตัด ได้รับชีวิตใหม่จากการคีโมเฉพาะจุด
ยุวนัฏ สุริยกุล ณ อยุธยา
ไทย มะเร็งปอด
แผนการรักษา: การคีโมเฉพาะจุด + การฝังแร่ + ภูมิคุ้มกันบำบัด
ประวัติย่อ: ยุวนัฏ สุริยกุล ณ อยุธยา จากประเทศไทย ได้รับการวินิจฉัยว่าเป็นมะเร็งปอดในปี พ.ศ. 2564 หลังจากการผ่าตัดที่โรงพยาบาลในท้องที่ ก็กลับมาเป็นซ้ำและเกิดการแพร่กระจาย เนื่องจากอายุมากแล้วและเป็นโรคความดันโลหิตสูงอย่างรุนแรง ทำให้เขาไม่สามารถทนการรักษาแบบทั่วไปได้ เขาจึงมาโรงพยาบาลของเราในเดือนมีนาคม 2566 เพื่อค้นหาวิธีการรักษาแบบใหม่ หลังจากรักษาด้วยวิธีบา

ดูเพิ่มเติม >

การรักษามะเร็งปอด ผมเลือกโรงพยาบาลที่เชื่อถือได้และทีมแพทย์ที่มีประสบการณ์
คุณอมร
ประเทศไทย มะเร็งปอด
แผนการรักษา: เทคนิคคีโมเฉพาะจุด+คลื่นไมโครเวฟบริเวณหลอดลม+การฝังแร่+ภูมิคุ้มกันบำบัด
ประวัติย่อ: คุณอมร อายุ 77 ปี จากประเทศไทย เดือนมีนาคม ปี 2562 ได้รับการวินิจฉัยว่าเป็นมะเร็งปอดระยะที่ 3 ไม่ได้เข้ารับการรักษาใดๆ วันที่ 29 เดือนมีนาคม มาถึงโรงพยาบาลมะเร็งสมัยใหม่สแตมฟอร์ดกว่างโจว เข้ารับการรักษาด้วยวิธีบาดแผลเล็ก ผลการรักษาพบว่าก้อนเนื้อบริเวณปอดข้างซ้ายมีขนาดเล็กลงอย่างชัดเจน ต่อมน้ำเหลืองที่โตบริเวณช่องอกสลายไป สุขภาพร่างกายอยู่ในสถานะที่สมบ

ดูเพิ่มเติม >

จากลูกมะพร้าวสู่ไข่---การรักษาแบบบาดแผลเล็กช่วยให้ผู้ป่วยมะเร็งลำคอชาวไทยหายใจได้คล่องมากขึ้น
คุณประสิทธิ์
ประเทศไทย มะเร็งคอ
แผนการรักษา: เทคนิคแบบเฉพาะจุด + เทคนิคการใช้ความเย็น
ประวัติย่อ: ก่อนเข้ารับการรักษาหลังจากเข้ารับการรักษาไปหนึ่งครั้งปี 2017 4เมษายน เป็นครั้งแรกที่ได้ทานอาหารไทยในประเทศจีน คุณประสิทธิ์มีความสุขมาก ดูเหมือนว่าเขาจะกินปลาไปเกือบทั้งตัว “อาหารมื้อนี้เป็นอาหารที่ดีที่สุดมื้อหนึ่งเท่าที่ผมเคยกินมาในรอบ 4 ปี!” เขาได้กล่าวออกมาอย่างพึงพอใจหลังจากรับประทานอาหารเย็นเสร็จแล้ว เนื่องจากก้อนเนื้อขนาดใหญ่บริเวณคอ ทำให

ดูเพิ่มเติม >

จากมะเร็งปอดระยะที่ 4 ไปจนถึงอาการหายดีจนกลับมาเล่นเทนนิสต่อได้
โมชาหมัด ซาดิกิน
อินโดนีเซีย มะเร็งปอด
แผนการรักษา: การคีโมเฉพาะจุด + ยามุ่งเป้า + ธรรมชาติบำบัด
ประวัติย่อ: Mochamad Sadikin วัย 68 ปี จากจาการ์ตา อินโดนีเซีย เนื่องจากมีอาการไอต่อเนื่อง หายใจลำบาก และอาการอื่นๆ จึงได้รับการวินิจฉัยว่าเป็นมะเร็งปอดระยะที่ 4 ในปี 2566 หลังการรักษาแบบแผลเล็กที่โรงพยาบาลมะเร็งสมัยใหม่สแตมฟอร์ดกว่างโจว อาการไอและอาการอื่นๆดีขึ้น ก้อนมะเร็งในปอดหายไป และคุณภาพชีวิตก็ดีขึ้น

ดูเพิ่มเติม >

แบบฟอร์มการนัดหมาย
กรุณากรอกข้อมูลของคุณแล้วเราจะติดต่อคุณโดยเร็วที่สุด
ติดต่อทันที