line
swt
การรักษามะเร็งแบบบาดแผลเล็กช่วยกำจัดมะเร็งโพรงจมูกของฉันซึ่งมีขนาดใหญ่เท่ากับไข่ได้
การรักษามะเร็งแบบบาดแผลเล็กช่วยกำจัดมะเร็งโพรงจมูกของฉันซึ่งมีขนาดใหญ่เท่ากับไข่ได้
เหอหยู่เล่ย
อิโดนีเซีย มะเร็งโพรงจมูก
แผนการรักษา: คีโมเฉพาะจุด

“ฉันดีใจที่ได้พบโรงพยาบาลมะเร็งสมัยใหม่กว่างโจวแสตมฟอร์ด เพราะเทคโนโลยีการรักษาแบบบาดแผลเล็กที่นี่ไม่เป็นอันตรายต่อเนื้อเยื่อปกติของร่างกาย เมื่อเทียบกับความเจ็บปวดที่เกิดจากผลข้างเคียงของเคมีบำบัดแล้ว ฉันโชคดีมาก! ระหว่างการรักษาโรคมะเร็ง ฉันยังรักษาคุณภาพชีวิตที่ดีได้ถือเป็นพรจากเทคโนโลยีการรักษามะเร็งแบบใหม่ "นี่คือประสบการณ์จริงของฉันหลังการรักษาที่โรงพยาบาลมะเร็งสมัยใหม่กว่างโจว

2_副本.png

วันที่ 11 มกราคม 2567 ฉันมาโรงพยาบาลเพื่อรับการรักษา และถูกสัมภาษณ์จากทางโรงพยาบาล 

หลังจากทำเคมีบำบัดทั้งร่างกายครั้งแรก ฉันก็หมดสติและล้มลงกับพื้น

ฉันชื่อ Lukman Holy จากมากัสซาร์ ประเทศอินโดนีเซีย ในปี 2022 ฉันเริ่มรู้สึกไม่สบาย มีอาการไม่สบายเหงือก น้ำมูกไหลบ่อย และมีเลือดไหลร่วมด้วย! ตอนนั้นฉันรู้สึกไม่สบายใจและมีลางสังหรณ์ว่าต้องมีเรื่องใหญ่เกิดขึ้นกับฉันแน่! ฉันรีบไปตรวจที่โรงพยาบาลในพื้นที่ ผลปรากฏว่า ฉันเป็นโรคไซนัสอักเสบ และพบก้อนในโพรงจมูก 3 ก้อน แต่แพทย์ไม่สามารถวินิจฉัยได้ชัดเจน ฉันจึงไปตรวจสุขภาพที่โรงพยาบาลในมาเลเซีย และผลปรากฏว่า เนื้องอกมีขนาดใหญ่เท่ากับไข่ (ประมาณ 6.1 ซม.x 4.0 ซม.) แพทย์แนะนำให้ฉันรับเคมีบำบัดและยอมรับคำแนะนำการรักษาของแพทย์  ต่อมาฉันได้รับเคมีบำบัดเป็นเวลา 6 ชั่วโมง แต่หลังจากทำเคมีบำบัด ฉันก็หมดสติและล้มลงกับพื้น ครอบครัวของฉันรู้สึกตื่นตระหนก ดังนั้นเราจึงต้องหาทางออกอื่น

>>หากต้องการข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับมะเร็ง กรุณาคลิกเพื่อปรึกษาแพทย์

การรักษาแบบบาดแผลเล็ก และการฟื้นตัวอย่างรวดเร็วทำให้ฉันมีความหวังอย่างมาก

ขณะค้นหา ฉันพบโรงพยาบาลมะเร็งสมัยใหม่สแตมฟอร์ดกว่างโจว ฉันยังได้เรียนรู้ว่าเทคโนโลยีการรักษาของโรงพยาบาลมีการรักษาแบบบาดแผลเล็กโดยมีผลข้างเคียงน้อยที่สุด ทำให้การฟื้นตัวรวดเร็ว และภาวะแทรกซ้อนน้อย ทีมผู้เชี่ยวชาญของ MDT ได้กำหนดแผนการรักษาโดยอิงจากการรักษาแบบมุ่งเป้าสำหรับฉัน  โดยพิจารณาจากผลการตรวจ การบำบัดด้วยคีโมเฉพาะจุดใช้ความเข้มข้นของยาสูงกว่ายาเคมีบำบัดทั่วร่างกายถึง 8-10 เท่า โดยไม่ทำร้ายเซลล์ปกติ ยาต้านมะเร็งจะถูกฉีดเข้าไปในบริเวณที่เป็นเนื้องอกผ่านท่อขนาดเล็กโดยเฉพาะผ่านการนำของเครื่องฉายภาพ

ก่อนการรักษา ปากของฉันแห้งมาก การได้ยินไม่ชัดเจน โพรงจมูกรู้สึกผิดปกติและกลืนลำบาก ลิ้นชา พูดไม่ชัดเจน และมักมีไข้ต่ำและมีเลือดกำเดาไหล แต่หลังจากรักษาไประยะหนึ่ง อาการทั้งหมดของฉันหายไปอย่างเห็นได้ชัดภายในเวลาเพียงไม่กี่วัน เลือดกำเดาไหล มีไข้ต่ำๆ ความผิดปกติของลิ้น ความผิดปกติของโพรงจมูก และอาการอื่นๆ หายไป! การได้ยินก็เป็นปกติ! หลังจากการรักษาบาดแผลเล็กสามครั้ง ไม่เพียงแต่ไม่มีความเจ็บปวดหรือเป็นลมที่เกิดจากเคมีบำบัดแบบทั่วๆ ไป แต่มะเร็งขนาดเท่าไข่ก็เกือบจะหายไปแล้ว!

วันนี้ผมเชื่อมั่นอย่างยิ่งว่าเทคโนโลยีการรักษาของโรงพยาบาลสามารถช่วยให้ผมได้รับ "สุขภาพที่ดี" ได้อีกครั้ง เพราะระหว่างที่ผมรักษาตัวในโรงพยาบาล ผมมักจะเดินเข้าไปในสวนและพื้นที่พักผ่อน และพูดคุยกับผู้ป่วยจากอินโดนีเซียและประเทศอื่นๆ เช่นเดียวกับผม พวกเขาได้รับผลการรักษาที่ไม่น่าพอใจในประเทศของพวกเขา แต่พวกเขาได้รับการรักษาที่มีคุณภาพสูงหลังจากมาโรงพยาบาล และทั้งหมด เอาชนะมะเร็งได้สำเร็จ! เรื่องราวความสำเร็จของพวกเขาทำให้ผมมีความหวังอย่างมาก

1.jpg

ก่อนการรักษา เนื้องอกมีขนาดประมาณ 6.1 ซม.x 4.0 ซม. ซึ่งปิดกั้นช่องจมูกโดยสมบูรณ์ หลังการรักษา เนื้องอกจะหดตัวลงอย่างมาก

>>หากต้องการข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับมะเร็ง กรุณาโทรเบอร์ 0610367888  0907099666 เพื่อปรึกษาแพทย์

เทคนิคการรักษาแบบบูรณาการทำให้ผู้นำประทับใจ

ฉันทำงานเป็นเลขานุการใน "สมาคมครอบครัวอินโดจีน" ของอินโดนีเซีย ซึ่งฉันได้พบปะกับผู้นำองค์กรทางสังคมในท้องถิ่นและผู้คนที่ประสบความสำเร็จมากมาย และมีส่วนร่วมในกิจกรรมต่างๆ ของชุมชนท้องถิ่นหลักๆ อย่างแข็งขัน ฉันเขียนประสบการณ์การรักษาโรคมะเร็งลงในบทความ โดยหวังว่าผู้คนที่เคยเผชิญกับความเจ็บปวดของโรคมะเร็งจะสามารถพบทางรอดและมองหาวิธีการรักษาที่ดีที่สุด เพื่อช่วยให้พวกเขาหลีกเลี่ยงความเจ็บปวดและความสิ้นหวังจากการบำบัดด้วยเคมีบำบัดทั่วร่างกาย การแบ่งปันของฉันได้รับการยอมรับและความสนใจอย่างสูงจากกลุ่มท้องถิ่น หลังจากอ่านบทความของฉัน พวกเขาก็มาเยี่ยมฉันที่บ้าน ฉันมีความสุขมากหลังจากที่พวกเขาได้เรียนรู้เกี่ยวกับเทคโนโลยีการรักษามะเร็งบาดแผลเล็กซึ่งมีผลข้างเคียงและภาวะแทรกซ้อนน้อย พวกเขาก็ชื่นชมมันเช่นกันและหวังว่าพวกเขาจะร่วมกับฉันเพื่อเผยแพร่ข่าวดีนี้

3.png

30 พฤศจิกายน 2023 บทความที่ผมเขียนเกี่ยวกับประสบการณ์การรักษาโรคมะเร็ง

4.png


ผู้ผลิตผงกาแฟ ประธาน และสมาชิกของ Yinhua Hundred Surnames ภาพภาพมาเยี่ยมผม

5.png

คนงานเหมืองนิกเกิล ประธานสมาคมอินโดจีนร้อยครอบครัว และผู้นำองค์กรทางสังคมมาเยี่ยมผม

6.png

ประธานและเจ้าหน้าที่ของสมาคมมิตรภาพกวางเจ้ามาเยี่ยมผม

>>หากต้องการข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับมะเร็ง กรุณาคลิกเพื่อปรึกษาแพทย์

เทคโนโลยีและบริการการรักษาคุณภาพสูงเป็นทางเลือกแรกสำหรับการรักษาโรคมะเร็ง

นอกจากเทคโนโลยีการรักษาแล้ว โรงพยาบาลมะเร็งสมัยใหม่กว่างโจว ยังสมควรได้รับการยอมรับในแง่ของบริการทางการแพทย์: บริการรับที่สนามบินและบริการรถเข็น บริการแปลภาษาอินโดนีเซีย (หลายภาษา) ขั้นตอนทางการแพทย์ การฉลองวันเกิดสำหรับผู้ป่วย โปรแกรมการเฉลิมฉลองตามเทศกาล เตียงครอบครัวและหอผู้ป่วย สิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครันและสภาพแวดล้อมที่สะอาดและเป็นระเบียบเรียบร้อยนำความสะดวกสบายมาสู่ผู้ป่วย แพทย์และพยาบาลคอยตรวจทุกวันเพื่อดูแลเกี่ยวกับอาการ ปลอบประโลมความรู้สึก ผมขอขอบคุณโรงพยาบาลมะเร็งสมัยใหม่กว่างโจวสแตมฟอร์ดอย่างจริงใจที่ไม่เพียงแต่ช่วยชีวิตผมเท่านั้น แต่ยังให้การรักษาที่ดีแก่ผู้ป่วยโรคมะเร็งในอินโดนีเซียและประเทศอื่นๆ ด้วย

7.png

วันที่ 11 มกราคม 2567 ฉันและภรรยาถ่ายรูปร่วมกับแพทย์ ผู้อำนวยการ และหัวหน้าพยาบาลที่เข้ารับการรักษา

»ต่อไป:
ปาฎิหาริย์จากเทคนิคลาดแผลเล็ก ผู้ป่วยมะเร็งตับระยะ 2 ได้มอบสุขภาพชาตินี้ให้กับเรา
คุณKAISORN
ลาว มะเร็งตับ
แผนการรักษา: คีโมเฉพาะจุด + ภูมิคุ้มกันบำบัด
ประวัติย่อ: ผุ้ป่วยร่างกายแข็งแรงตามเดิม ได้กลับไปทำงานที่ตนเองชอบต่อ เริ่มเล่นกอร์ฟในการออกกำลังกายที่ตนเองชอบอีกครั้ง ได้ประสบชีวิตอนาคตของตนเองต่อ

ดูเพิ่มเติม >

นายพลชาวไทยนายพลชาวไทย กลับมาเป็นมะเร็งปอดซ้ำหลังผ่าตัด ได้รับชีวิตใหม่จากการคีโมเฉพาะจุด
ยุวนัฏ สุริยกุล ณ อยุธยา
ไทย มะเร็งปอด
แผนการรักษา: การคีโมเฉพาะจุด + การฝังแร่ + ภูมิคุ้มกันบำบัด
ประวัติย่อ: ยุวนัฏ สุริยกุล ณ อยุธยา จากประเทศไทย ได้รับการวินิจฉัยว่าเป็นมะเร็งปอดในปี พ.ศ. 2564 หลังจากการผ่าตัดที่โรงพยาบาลในท้องที่ ก็กลับมาเป็นซ้ำและเกิดการแพร่กระจาย เนื่องจากอายุมากแล้วและเป็นโรคความดันโลหิตสูงอย่างรุนแรง ทำให้เขาไม่สามารถทนการรักษาแบบทั่วไปได้ เขาจึงมาโรงพยาบาลของเราในเดือนมีนาคม 2566 เพื่อค้นหาวิธีการรักษาแบบใหม่ หลังจากรักษาด้วยวิธีบา

ดูเพิ่มเติม >

การรักษามะเร็งปอด ผมเลือกโรงพยาบาลที่เชื่อถือได้และทีมแพทย์ที่มีประสบการณ์
คุณอมร
ประเทศไทย มะเร็งปอด
แผนการรักษา: เทคนิคคีโมเฉพาะจุด+คลื่นไมโครเวฟบริเวณหลอดลม+การฝังแร่+ภูมิคุ้มกันบำบัด
ประวัติย่อ: คุณอมร อายุ 77 ปี จากประเทศไทย เดือนมีนาคม ปี 2562 ได้รับการวินิจฉัยว่าเป็นมะเร็งปอดระยะที่ 3 ไม่ได้เข้ารับการรักษาใดๆ วันที่ 29 เดือนมีนาคม มาถึงโรงพยาบาลมะเร็งสมัยใหม่สแตมฟอร์ดกว่างโจว เข้ารับการรักษาด้วยวิธีบาดแผลเล็ก ผลการรักษาพบว่าก้อนเนื้อบริเวณปอดข้างซ้ายมีขนาดเล็กลงอย่างชัดเจน ต่อมน้ำเหลืองที่โตบริเวณช่องอกสลายไป สุขภาพร่างกายอยู่ในสถานะที่สมบ

ดูเพิ่มเติม >

จากลูกมะพร้าวสู่ไข่---การรักษาแบบบาดแผลเล็กช่วยให้ผู้ป่วยมะเร็งลำคอชาวไทยหายใจได้คล่องมากขึ้น
คุณประสิทธิ์
ประเทศไทย มะเร็งคอ
แผนการรักษา: เทคนิคแบบเฉพาะจุด + เทคนิคการใช้ความเย็น
ประวัติย่อ: ก่อนเข้ารับการรักษาหลังจากเข้ารับการรักษาไปหนึ่งครั้งปี 2017 4เมษายน เป็นครั้งแรกที่ได้ทานอาหารไทยในประเทศจีน คุณประสิทธิ์มีความสุขมาก ดูเหมือนว่าเขาจะกินปลาไปเกือบทั้งตัว “อาหารมื้อนี้เป็นอาหารที่ดีที่สุดมื้อหนึ่งเท่าที่ผมเคยกินมาในรอบ 4 ปี!” เขาได้กล่าวออกมาอย่างพึงพอใจหลังจากรับประทานอาหารเย็นเสร็จแล้ว เนื่องจากก้อนเนื้อขนาดใหญ่บริเวณคอ ทำให

ดูเพิ่มเติม >

มะเร็งลำไส้ตรวลามตับ ผมควรทำอย่างไร
เจฟรี่
อินโดนีเซีย มะเร็งลำไส้
แผนการรักษา: ได้ทำการรักษาคีโมเฉพาะจุด + การจี้เย็น
ประวัติย่อ: เจฟรี่ มาจากอินโดนีเซีย อายุ 54 ปี ได้ถูกวินิจฉัยเป็นมะเร็งลำไส้มาเป็นเวลาหนึ่งปีกว่า เพื่อค้นหาวิธีการรักษาที่เหมาะสมกับตัวเอง ได้รู้จักเทคนิคการรักษามะเร็งแบบบาดแผลเล็กจากทางอินเตอร์เน็ต จึงได้มาทำการรักษาที่โรงพยาบาลมะเร็งสมัยใหม่กวางโจวสแตมฟอร์ดกวางโจว ได้ทำการรักษาคีโมเฉพาะจุด + การจี้เย็น ปัจจุบันอาการโรคได้ถูกควบคุมเป็นอย่างดีและดีขึ้น

ดูเพิ่มเติม >

แบบฟอร์มการนัดหมาย
กรุณากรอกข้อมูลของคุณแล้วเราจะติดต่อคุณโดยเร็วที่สุด
ติดต่อทันที