line
swt
มะเร็งเต้านมกับรังไข่ไม่น่ากลัวอีกต่อไป เมื่อกำจัดด้วยการคีโมเฉพาะจุด
มะเร็งเต้านมกับรังไข่ไม่น่ากลัวอีกต่อไป เมื่อกำจัดด้วยการคีโมเฉพาะจุด
โนวิติ ซากาลา
อินโดนีเซีย มะเร็งรังไข่
แผนการรักษา: การคีโมเฉพาะจุด

ฉันชื่อ โนวิติ ซากาลา อายุ 57 ปี ตั้งแต่ปี 2550 จนถึงปัจจุบัน มะเร็งได้ฝาก "ของที่ระลึก" มาให้ฉันมากมาย ตั้งแต่แผลเป็นหลังผ่าตัดขนาด 10 ซม. ที่หน้าท้อง แผลเป็นผ่าตัดที่รักแร้ขนาด 8 ซม. รวมถึงเซลล์ผิดปกติ BCAR1 จนกลายพันธุ์เป็นมะเร็งเต้านม การผ่าตัด ฉายแสงและคีโม ทำให้ร่างกายฉันแทบพัง โชคดีที่การรักษาแบบบาดแผลเล็กช่วยฉุดฉันมาจาก "นรก" ของการรักษาแบบเดิมๆ และ "กำจัด" ก้อนเนื้อในร่างกายจนหมด!

ในระหว่างที่ฉันรับการคีโมเฉพาะจุด สภาพร่างกายของฉันดีมาก

ในระหว่างการต่อสู้กับโรคมะเร็งอันแสนยาวนาน ฉันเกือบจะพ่ายแพ้ต่อการรักษาแบบเดิมๆ

ฝันร้ายเริ่มต้นขึ้นในปี พ.ศ. 2550 ขณะนั้น ฉันได้เข้ารับการผ่าตัดแบบเก็บเต้านมและเลาะต่อมน้ำเหลืองใต้รักแร้ที่โรงพยาบาลท้องที่แห่งหนึ่ง ฉันได้รับคีโม 6 ครั้ง และฉายแสงอีก 33 ครั้ง แต่ก็ยังไม่จบ ในปี 2562 ฉันมีอาการปัสสาวะผิดปกติจึงไปตรวจที่โรงพยาบาลในท้องที่ ผลปรากฏว่าเป็นมะเร็งรังไข่ ในเวลานั้น ฉันเข้ารับการผ่าตัดมดลูกและรังไข่ทั้งสองข้างออกทั้งหมดตามคำแนะนำของแพทย์ แต่กลับพบการแพร่กระจายหลายจุดหลังการผ่าตัด จึงได้รับคีโมอีก 6 รอบ การผ่าตัด การฉายแสงและคีโมทำให้ฉันรู้สึกทรมานครั้งแล้วครั้งเล่า ฉันรู้สึกทุกข์มาก โชคดีที่ฉันตรวจติดตามอาการเป็นประจำตั้งแต่ปี 2562 ถึง 2566 และผลปรากฏว่าทุกอย่างเป็นปกติดี

ในเดือนสิงหาคม 2566 ผลตรวจพบว่าค่าบ่งชี้มะเร็งเพิ่มขึ้น (CA125 251.81U/ml) แต่ผลการตรวจ CT ไม่พบสัญญาณของการกลับมาเป็นมะเร็งซ้ำ ตอนนั้นฉันรู้สึกว่ามีบางอย่างไม่ปกติ แต่ฉันก็ยังคงไม่ได้ทำการรักษาใดๆ จนถึงเดือนกันยายน 2566 ผลตรวจ CT พบก้อนที่อุ้งเชิงกรานซ้าย (ขนาดประมาณ 3*1.7 ซม.) และการกลับมาเป็นซ้ำบางส่วน แพทย์พูดกับฉันอย่างใจเย็นว่า: "คุณทำคีโมเถอะ!" ตอนนั้นฉันก็คิดแล้วคิดอีกว่า "ฉันยังทนต่อการคีโมได้อีกหรือ"

>>หากต้องการข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับมะเร็ง กรุณาคลิกเพื่อปรึกษาแพทย์

การคีโมเฉพาะจุดสามารถหลีกเลี่ยงความเสี่ยงจากการผ่าตัด และผลข้างเคียงจากการคีโมฉายแสงได้

หลังจากนั้นไม่นาน เพื่อนได้แนะนำโรงพยาบาลที่จีนให้ฉัน เธอเคยป่วยเป็นมะเร็งลิ้นและกลับมามีชีวิตที่แข็งแรงอีกครั้งหลังจากได้รับการคีโมเฉพาะจุด เมื่อได้รู้จักเทคโนโลยีการรักษามะเร็งแบบใหม่โดยไม่ต้องผ่าตัดก็รู้สึกเหมือนได้รับโอกาสใหม่ในชีวิต ในที่สุดฉันก็ไม่ต้องเข้ารับการผ่าตัดหรือทนต่อความเจ็บปวดจากการฉายแสงและคีโมอีกต่อไป! ฉันจึงได้ติดต่อศูนย์บริการนานาชาติเมดานทันที และทำการปรึกษาทางออนไลน์กับ ผู้เชี่ยวชาญจากสหสาขาวิชาชีพได้บอกฉันว่า: "การรักษาแบบบาดแผลเล็กสามารถทดแทนการผ่าตัด การฉายแสง และคีโมได้ มีความแม่นยำ ความเข้มข้นของยาสูงกว่า มีอัตราการกลับมาเป็นซ้ำต่ำ ความเจ็บปวดน้อย และเหมาะกับสภาพร่างกายของฉันมากกว่า"

ดังนั้นในวันที่ 23 กันยายน 2566 ฉันจึงมาโรงพยาบาลมะเร็งสมัยใหม่กว่างโจวแสตมฟอร์ด ผลตรวจพบว่าตัวบ่งชี้มะเร็งเพิ่มขึ้นอย่างเห็นได้ชัด (CA125 2814.90*u/ml) ผลการวินิจฉัยคือ: กลับมาเป็นมะเร็งรังไข่ซ้ำ ขนาดก้อนเนื้อประมาณ 3 ซม. และพบการแพร่กระจายไปยังตับ หลังจากการปรึกษาหารือกับทีมผู้เชี่ยวชาญจากสหสาขาวิชาชีพ ในที่สุดพวกเขาก็ได้กำหนดแผนการรักษาโดยการคีโมเฉพาะจุดให้แก่ฉัน

ขณะที่ฉันได้รับการคีโมเฉพาะจุดเป็นครั้งแรก ยาต้านมะเร็งจะถูกฉีดเข้าไปยังก้อนมะเร็งในร่างกายของฉันผ่านท่อขนาดเล็กมากด้วยการมอนิเตอร์จากเครื่องฉายภาพทางการแพทย์ เนื่องจากทีมแพทย์ฉีดยาชาขณะทำหัตถการ ฉันจึงมองเห็นตำแหน่งของก้อนเนื้อบนหน้าจอมอนิเตอร์ได้อย่างชัดเจน ฉันรู้สึกเหมือนถูกฉีดยา ไม่เจ็บปวดมากนัก และการรักษาก็สิ้นสุดลงหลังจากผ่านไป 30 นาที เมื่อเทียบกับการผ่าตัด การฉายแสง และคีโม การรักษาวิธีนี้ช่วยลดความเจ็บปวดของฉันได้มาก และหลังจากนั้นไม่กี่วัน อาการปัสสาวะผิดปกติก็ดีขึ้นอย่างเห็นได้ชัด สามารถใช้ชีวิตและทำงานได้ตามปกติ ฉันดีใจมากที่เลือกโรงพยาบาลนี้ และรู้สึกดีมากที่ไม่ต้องเจ็บปวดจากการรักษาแบบเดิมๆ

ในระหว่างที่แพทย์เดินตรวจคนไข้ แพทย์และพยาบาลมีความมืออาชีพและเป็นกันเองมากๆ ไม่ว่าฉันจะกังวลมากเพียงใด พวกเขาก็ยินดีรับฟังและช่วยเหลือฉัน ทั้งยังอธิบายข้อมูลการรักษาและให้คำแนะนำอย่างชัดเจน ซึ่งฉันไม่เคยพบในโรงพยาบาลอื่นมาก่อน แม้ว่าเราจะไม่เข้าใจภาษา แต่ล่ามมืออาชีพสามารถถ่ายทอดความต้องการของเราได้เป็นอย่างดี

2_副本.jpg

 ฉันเก็บภาพที่ระลึกกับแพทย์เจ้าของไข้=

>>หากต้องการข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับมะเร็ง กรุณาโทรเบอร์ 0610367888  0907099666 เพื่อปรึกษาแพทย์

หลังจากได้รับการคีโมเฉพาะจุดสองครั้ง ฉันรู้สึกเหมือนอาการผิดปกติทั้งหมดหายไปแล้ว หลังจากตรวจ CT หมอบอกฉันว่า "ข่าวดี! การรักษาเห็นผลชัดมาก แทบจะมองไม่เห็นก้อนมะเร็งเลย!" ตอนนั้นฉันดีใจและรู้สึกตื้นตันมาก วันที่ 2 มีนาคม 2567ตอนที่คุณหมอเดินวอร์ดได้แจ้งว่าค่าบ่งชี้มะเร็งกลับมาเป็นปกติแล้ว และผล CT พบว่าก้อนเนื้อหายไปหมดแล้ว! เมื่อวานฉันออกไปชอปปิ้ง เดิน 5 กิโลไม่เหนื่อยเลยสักนิด!

卵巢部位.png


ภาพขวาคือผลการตรวจ CTหลังการรักษา ก้อนเนื้อบริเวณรังไข่หายไปหมดแล้ว

肝脏部位_副本.png

ภาพขวาคือผลการตรวจ CTหลังการรักษา ก้อนเนื้อบริเวณตับหายไปหมดแล้ว

 >>หากต้องการข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับมะเร็ง กรุณาคลิกเพื่อปรึกษาแพทย์

เมื่อเผชิญกับโรคมะเร็ง เราสามารถร้องไห้ได้ แต่จะยอมแพ้ไม่ได้เด็ดขาด

ฉันขอขอบคุณแพทย์เจ้าของไข้ บุคลากรทางการแพทย์ท่านอื่นๆ รวมถึงล่ามแปลภาษาจากใจจริง  เทคนิคการรักษาของที่นี่น่าเชื่อถือ อีกทั้งความกระตือรือร้น ความเอาใจใส่ และกำลังใจของพวกเขายังมอบพลังมากมายให้แก่ฉัน ฉันจึงอยากจะบอกผู้ป่วยโรคมะเร็งคนอื่นๆ ว่า "เมื่อเผชิญกับโรคมะเร็ง เราอาจร้องไห้ได้ แต่เราไม่สามารถยอมแพ้ได้ เราต้องอดทนและตามหาเทคนิคการรักษาที่มีคุณภาพ การคีโมเฉพาะจุดและเทคนิคการรักษาแบบบาดแผลเล็กอื่นๆ สามารถลดความเจ็บปวดของเราได้ ระยะเวลาการรักษารวดเร็วและเห็นผลไว สามารถปรับคุณภาพชีวิตและยืดอายุเราได้

 5.jpg

ขอบคุณสามีที่ในระหว่างการรักษาไม่เคยทอดทิ้งไปไหน

»ต่อไป:
ปาฎิหาริย์จากเทคนิคลาดแผลเล็ก ผู้ป่วยมะเร็งตับระยะ 2 ได้มอบสุขภาพชาตินี้ให้กับเรา
คุณKAISORN
ลาว มะเร็งตับ
แผนการรักษา: คีโมเฉพาะจุด + ภูมิคุ้มกันบำบัด
ประวัติย่อ: ผุ้ป่วยร่างกายแข็งแรงตามเดิม ได้กลับไปทำงานที่ตนเองชอบต่อ เริ่มเล่นกอร์ฟในการออกกำลังกายที่ตนเองชอบอีกครั้ง ได้ประสบชีวิตอนาคตของตนเองต่อ

ดูเพิ่มเติม >

นายพลชาวไทยนายพลชาวไทย กลับมาเป็นมะเร็งปอดซ้ำหลังผ่าตัด ได้รับชีวิตใหม่จากการคีโมเฉพาะจุด
ยุวนัฏ สุริยกุล ณ อยุธยา
ไทย มะเร็งปอด
แผนการรักษา: การคีโมเฉพาะจุด + การฝังแร่ + ภูมิคุ้มกันบำบัด
ประวัติย่อ: ยุวนัฏ สุริยกุล ณ อยุธยา จากประเทศไทย ได้รับการวินิจฉัยว่าเป็นมะเร็งปอดในปี พ.ศ. 2564 หลังจากการผ่าตัดที่โรงพยาบาลในท้องที่ ก็กลับมาเป็นซ้ำและเกิดการแพร่กระจาย เนื่องจากอายุมากแล้วและเป็นโรคความดันโลหิตสูงอย่างรุนแรง ทำให้เขาไม่สามารถทนการรักษาแบบทั่วไปได้ เขาจึงมาโรงพยาบาลของเราในเดือนมีนาคม 2566 เพื่อค้นหาวิธีการรักษาแบบใหม่ หลังจากรักษาด้วยวิธีบา

ดูเพิ่มเติม >

การรักษามะเร็งปอด ผมเลือกโรงพยาบาลที่เชื่อถือได้และทีมแพทย์ที่มีประสบการณ์
คุณอมร
ประเทศไทย มะเร็งปอด
แผนการรักษา: เทคนิคคีโมเฉพาะจุด+คลื่นไมโครเวฟบริเวณหลอดลม+การฝังแร่+ภูมิคุ้มกันบำบัด
ประวัติย่อ: คุณอมร อายุ 77 ปี จากประเทศไทย เดือนมีนาคม ปี 2562 ได้รับการวินิจฉัยว่าเป็นมะเร็งปอดระยะที่ 3 ไม่ได้เข้ารับการรักษาใดๆ วันที่ 29 เดือนมีนาคม มาถึงโรงพยาบาลมะเร็งสมัยใหม่สแตมฟอร์ดกว่างโจว เข้ารับการรักษาด้วยวิธีบาดแผลเล็ก ผลการรักษาพบว่าก้อนเนื้อบริเวณปอดข้างซ้ายมีขนาดเล็กลงอย่างชัดเจน ต่อมน้ำเหลืองที่โตบริเวณช่องอกสลายไป สุขภาพร่างกายอยู่ในสถานะที่สมบ

ดูเพิ่มเติม >

จากลูกมะพร้าวสู่ไข่---การรักษาแบบบาดแผลเล็กช่วยให้ผู้ป่วยมะเร็งลำคอชาวไทยหายใจได้คล่องมากขึ้น
คุณประสิทธิ์
ประเทศไทย มะเร็งคอ
แผนการรักษา: เทคนิคแบบเฉพาะจุด + เทคนิคการใช้ความเย็น
ประวัติย่อ: ก่อนเข้ารับการรักษาหลังจากเข้ารับการรักษาไปหนึ่งครั้งปี 2017 4เมษายน เป็นครั้งแรกที่ได้ทานอาหารไทยในประเทศจีน คุณประสิทธิ์มีความสุขมาก ดูเหมือนว่าเขาจะกินปลาไปเกือบทั้งตัว “อาหารมื้อนี้เป็นอาหารที่ดีที่สุดมื้อหนึ่งเท่าที่ผมเคยกินมาในรอบ 4 ปี!” เขาได้กล่าวออกมาอย่างพึงพอใจหลังจากรับประทานอาหารเย็นเสร็จแล้ว เนื่องจากก้อนเนื้อขนาดใหญ่บริเวณคอ ทำให

ดูเพิ่มเติม >

มะเร็งลำไส้ตรวลามตับ ผมควรทำอย่างไร
เจฟรี่
อินโดนีเซีย มะเร็งลำไส้
แผนการรักษา: ได้ทำการรักษาคีโมเฉพาะจุด + การจี้เย็น
ประวัติย่อ: เจฟรี่ มาจากอินโดนีเซีย อายุ 54 ปี ได้ถูกวินิจฉัยเป็นมะเร็งลำไส้มาเป็นเวลาหนึ่งปีกว่า เพื่อค้นหาวิธีการรักษาที่เหมาะสมกับตัวเอง ได้รู้จักเทคนิคการรักษามะเร็งแบบบาดแผลเล็กจากทางอินเตอร์เน็ต จึงได้มาทำการรักษาที่โรงพยาบาลมะเร็งสมัยใหม่กวางโจวสแตมฟอร์ดกวางโจว ได้ทำการรักษาคีโมเฉพาะจุด + การจี้เย็น ปัจจุบันอาการโรคได้ถูกควบคุมเป็นอย่างดีและดีขึ้น

ดูเพิ่มเติม >

แบบฟอร์มการนัดหมาย
กรุณากรอกข้อมูลของคุณแล้วเราจะติดต่อคุณโดยเร็วที่สุด
ติดต่อทันที