line
swt
ปฏิเสธการผ่าตัดในการรักษามะเร็งต่อมลูกหมากระยะสุดท้าย ผมเลือกการรักษาแบบบาดแผลเล็ก
ปฏิเสธการผ่าตัดในการรักษามะเร็งต่อมลูกหมากระยะสุดท้าย ผมเลือกการรักษาแบบบาดแผลเล็ก
NG SWE CHIN
ประเทศมาเลเซีย มะเร็งต่อมลูกหมาก
แผนการรักษา: เทคนิคภูมิคุ้มกันบำบัด

ผู้ที่เดินทางมาจากประเทศมาเลเซียอย่าง NG SWE CHIN ปัจจุบันอายุ 60 ปี เป็นอีกหนึ่งผู้ที่ป่วยเป็นมะเร็งต่อมลูกหมากระยะสุดท้าย เนื่องจากเหตุผลจากธุรกิจคุณ NG SWE CHIN จึงจำเป็นต้องมีการประชุมแทบทุกวัน ต้องตื่นนอนแต่เช้า ในระหว่างการประชุมทุกครึ่งชั่วโมงเขามักรู้สึกว่าปวดปัสสาวะจนต้องลุกไปเข้าห้องน้ำอยู่บ่อยๆ เวลาผ่านไปได้ 1 เดือน อาการเหล่านี้กลับเป็นหนักขึ้นในทุกๆ 5 นาทีเขาจะรู้สึกปวดปัสสาวะทั้งยังรู้สึกว่าปัสสาวะไม่สุดและมีอาการปวดเวลาที่ขับปัสสาวะออกมา ดังนั้นเขาจึงเดินทางไปพบแพทย์เพื่อทำการตรวจที่รพ.

DSC_7653.jpg

คุณ NG SWE CHIN 

มะเร็งต่อมลูกหมากระยะสุดท้าย ปฏิเสธการผ่าตัดและการให้คีโม เริ่มมองหาสถานที่รักษาใหม่

วันที่ 14 มิถุนายน พ.ศ. 2561 คุณ NG SWE CHIN ได้ทำการตรวจร่างกายจากรพ.เอกชนแห่งหนึ่งในมาเลเซีย โดยการทำอัลตราซาวด์และเจาะชิ้นเนื้อไปตรวจ ผลการตรวจออกมาระบุว่าเขาป่วยเป็นมะเร็งต่อมลูกหมากระยะสุดท้ายและมีการแพร่กระจายไปยังกระดูก เมื่อดูจากผลการตรวจแพทย์ที่นั่นระบุว่า : “เนื่องจากคนไข้มีอายุที่ค่อนข้างมาก พวกเขาจึงไม่สามารถทำการรักษาใดๆได้” เพราะไม่ยอมสละชีวิตและหมดความหวัง คุณ NG SWE CHIN จึงได้เดินทางไปยังรพ.เอกชนอีกที่หนึ่งเพื่อทำการวินิจฉัยอาการของเขาอีกครั้ง โดยแพทย์จากรพ.อีกที่หนึ่งได้แนะนำให้เขาทำการรักษาโดยการผ่าตัดและให้ยาคีโมเพื่อควบคุมอาการ แต่ทว่าเขากลับปฏิเสธตามคำแนะนำของแพทย์ที่นี่ “ในปัจจุบันคนในมาเลเซียที่ป่วยด้วยโรคมะเร็งแพทย์มักจะแนะนำให้ใช้การผ่าตัดบวกกับการให้ยาคีโมในการรักษามะเร็ง แต่เมื่อนึกถึงอายุที่ค่อนข้างมากของตัวเอง การผ่าตัดทำให้ร่างกายอ่อนแอมาก โดยเฉพาะอย่างยิ่งผลข้างเคียงจากการให้ยาคีโมที่มีค่อนข้างมาก เพราะยาคีโมนอกจากจะเข้าไปทำลายเซลล์มะเร็งแล้วยังทำลายเซลล์ที่ดีของร่างกายไปพร้อมกันด้วย แบบนี้ผมคงไม่สามารถกลับมาใช้ชีวิตได้อย่างปกติ ร่างกายก็ไม่สามารถที่จะต่อต้านกับโรคร้ายนี้ได้ ดังนั้นผมจึงปฏิเสธการรักษาแบบนี้” คุณ NG SWE CHIN ได้กล่าวเสริมขึ้น

>>หากต้องการข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับมะเร็ง กรุณาคลิกเพื่อปรึกษาแพทย์

เทคนิคแบบบูรณาการบาดแผลเล็ก สร้างความหวังใหม่ให้กับผู้ที่ป่วยด้วยโรคมะเร็ง

ในช่วงเวลาที่กลืนไม่เข้าคายไม่ออกนั้น เรขาของคุณ NG SWE CHIN ได้พบกับโรงพยาบาลมะเร็งสมัยใหม่กว่างโจว St.Danfu โดยได้ทำความรู้จักกับเทคโนโลยีการรักษาที่ทันสมัยอย่าง เทคนิคแบบบูรณาการบาดแผลเล็ก ซึ่งมีข้อดีคือเป็นการรักษาที่มีการบาดเจ็บเพียงเล็กน้อย มีความแม้นยำในการรักษา ผลข้างเคียงจากการรักษาน้อยเป็นต้น ต่อมาผู้จักการใหญ่ประจำสำนักงานที่กรุงปีนังของโรงพยาบาลมะเร็งสมัยใหม่กว่างโจว St.Danfu นาย หยาง จื้อ หง (Alan)ได้ทำการติดต่อกับคุณ NG SWE CHIN เพื่อให้ข้อมูลและอธิบายหลักการรักษาโรคมะเร็งด้วยเทคนิคแบบบูรณาการบาดแผลเล็กอย่างละเอียด ทั้งยังให้คำแนะนำในการรักษาโดยพิจารณาจากสภาพอาการและสภาพร่างกายของคุณ NG SWE CHIN ด้วยการรักษาแบบภูมิคุ้มกันบำบัดแบบผสมผสาน

“หลังจากที่ได้คุณ Alan แนะนำอธิบายรายละเอียดต่างๆ ทำให้ผมมีความเข้าใจมากขึ้นระหว่างความแตกต่างของเทคนิคการรักษาแบบบูรณาการบาดแผลเล็กกับการผ่าตัดและการให้ยาคีโม เพราะการรักษาแบบบาดแผลเล็กนั้นตัวยาที่ใช้ต่านมะเร็งจะถูกฉีดเข้าไปยังก้อนเนื้อร้ายโดยตรง ทำให้สามารถเข้าไปทำลายเซลล์มะเร็งได้อย่างมีประสิทธิภาพ ไม่สร้างความเสียหายให้กับเซลล์ที่ดีของร่างกาย ไม่สงผลร้ายและทำลายสุขภาพของผู้ป่วย ผลข้างเคียงจากการรักษาน้อย จากนั้นผู้ที่ป่วยด้วยมะเร็งเต้านมคุณ WONG SOOK KWAN ที่เคยรักษาตัวกับรพ.ได้แชร์ประสบการณ์การรักษาตัวของเธอให้ผมฟัง เธอก็ได้แนะนำให้ผมเดินทางไปรักษาตัวที่รพ.แห่งนี้ หลังจากที่ได้รับฟังเรื่องราวของคุณ WONG SOOK KWAN ผมก็เต็มเปี่ยมไปด้วยความมั่นใจ ถึงแม้ว่าคนในครอบครัวและเพื่อนๆของผมจะแนะนำให้ผมไปรักษาตัวที่อเมริกาและสิงคโปร์ก็ตาม แต่ผมก็ยังยืนหยัดที่จะเดินทางมารักษาตัวที่กว่างโจว”คุณ NG SWE CHIN ได้กล่าวไว้

DSC_7661.jpg

>>หากต้องการข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับมะเร็ง กรุณาโทรเบอร์ 0610367888  0907099666 เพื่อปรึกษาแพทย์

เทคนิคผสมผสานแบบภูมิคุ้มกัน ทำให้ค่ามะเร็ง PSA สามารถลดลงเหลือ 0.2ng/ml

วันที่ 5 เดือนกรกฎาคม พ.ศ. 2561 คุณ NG SWE CHIN ได้เดินทางถึงยังโรงพยาบาลมะเร็งสมัยใหม่กว่างโจว St.Danfu พร้อมกับคนในครอบครัว จากนั้นทีมแพทย์ MDT ของทางรพ.ก็ได้รีบทำการตรวจร่างกายและวินิจฉัยอาการ เพื่อกำหนดแผนการรักษาให้สอดคล้องกับสภาพอาการและสภาพร่างกายของ คุณ NG SWE CHIN ท้ายสุดทีมแพทย์ได้ลงมติให้ทำการรักษาด้วยเทคนิคภูมิคุ้มกันบำบัดแบบผสมผสาน

ก่อนเข้ารับการรักษา ก้อนเนื้อที่ต่อมลูกหมากของคุณ NG SWE CHIN มีขนาดประมาณ 8cm ค่ามะเร็ง PSA สูงถึง 25.6ng/ml (คนที่ปกติจะอยู่ที่ 4ng/ml ) ขนาดของก้อนเนื้อร้ายที่ใหญ่ทำให้เข้าไปอุดตันและมีการกดทับที่ช่องทางเดินปัสสาวะ จึงทำให้การขับปัสสาวะเป็นไปอย่างยากลำบาก รพ.ที่มาเลเซียแพทย์ได้ให้ยาขับปัสสาวะแก่เขาเพื่อช่วยในการขับถ่ายปัสสาวะ นอกจากนี้แพทย์ยังได้ทำการสอดใส่ท่อปัสสาวะเพื่อให้ของเสียได้ระบายออกมา คุณ NG SWE CHIN กล่าวว่าการรักษาในลักษณะนี้เป็นอะไรที่ทรามานอย่างมาก เนื่องจากตัวยาที่ใช้ในการขับปัสสาวะ ทำให้คุณ NG SWE CHIN มีเริมขึ้นทั้งตัวจึงทำให้เขาทวีความทรมานเป็นอย่างมาก

หลังเข้ารับการรักษาด้วยเทคนิคแบบภูมิคุ้มกันแบบผสมผสานผ่านไป ขนาดของก้อนเนื้อร้ายคุณ NG SWE CHIN ก็เล็กลงและนำท่อปัสสาวะที่ทำการสอดใส่ก่อนหน้านี้ออก ทำให้อาการเจ็บปวดและขับถ่ายปัสสาวะลำบากค่อยๆหายไป คุณ NG SWE CHIN ยังกล่าวด้วยความดีใจอีกว่า“ผมรู้สึกสบายตัวขึ้นมากจากการที่ไม่ต้องพกถุงปัสสาวะและเวลาขับปัสสาวะก็ไม่มีเลือดปนออกมา ผมสามารถสัมผัสได้ถึงการเปลี่ยนแปลงไปในทางที่ดีของร่างกาย ก้อนเนื้อมีขนาดเล็กลงการกดทับที่ช่องทางเดินปัสสาวะก็หายไป ดังนั้นเวลาที่ผมปัสสาวะก็ไม่มีอาการเจ็บปวดอีก หลังจากนั้นผ่านไป 1 เดือนค่ามะเร็ง PSA ของผมก็ลดลงเหลือ 0.2ng/ml。”

ก่อนทำการรักษาคุณ NG SWE CHIN ได้กล่าวว่าในตอนนั้นผมรู้สึกลังเลและกังวลเป็นอย่างมาก แต่ความจริงจะเป็นเครื่องพิสูจน์ทุกอย่าง ความกังวลที่เกิดขึ้นเป็นเพียงสิ่งที่ผมคิดขึ้นเอาเอง เพราะเทคนิคแบบบูรณาการบาดแผลเล็กจะใช้ยาสลบเฉพาะที่ ดังนั้นตลอดขั้นตอนของการรักษาจะรู้สึกตัวตลอดเวลา หลังจากทำการรักษาผ่านพ้นไปเขาก็สามารถลุกเดินได้อย่างปกติไม่จำเป็นต้องนอนพักฟื้นอยู่บนเตียงและไม่มีอาการผลข้างเคียงจากการรักษา

DSC_7662.jpg

ผมได้ตัดสินใจอย่างแน่วแน่ในการเลือกเส้นทางในการรักษาตัว

“ในตอนแรกที่ตัดสินใจว่าจะเดินทางมารักษาตัวที่กว่างโจวนั้น คนในครอบครัวและเพื่อนๆต่างไม่เห็นด้วย แต่ผู้ป่วยทีรักษาตัวที่นี้ต่างก็แนะนำให้ผมมารักษาที่นี่ ผู้ป่วยเหล่านี้ทำให้ผมสามารถตัดสินใจได้และเพิ่มความมั่นใจ ผมคิดว่าถ้าผลการรักษาของผู้ป่วยเหล่านั้นออกมาไม่ได้ผล พวกเขาก็คงไม่แนะนำให้ผมมาที่นี่ แสดงว่าการบริการและเทคนิคการรักษาของที่นี่ต้องดีมากๆ เมื่อผู้ป่วยอาการดีขึ้นจากการรักษาพวกเขาก็จะแนะนำรพ.แห่งนี้ให้กับผู้ป่วยท่านอื่นๆ ผมได้เดินทางมารักษาตัวที่รพ.แห่งนี้ด้วยตนเองทำให้ผมทราบถึงการบริการการรักษาของที่นี่ ผมจึงยินยอมที่จะให้ทำการสัมภาษณ์ และหวังเป็นอย่างยิ่งว่าจะสามารถช่วยเหลือผู้ป่วยท่านอื่นๆได้”คุณ NG SWE CHIN ได้กล่าวทิ้งท้ายเอาไว้


«ก่อนหน้า:
ปาฎิหาริย์จากเทคนิคลาดแผลเล็ก ผู้ป่วยมะเร็งตับระยะ 2 ได้มอบสุขภาพชาตินี้ให้กับเรา
คุณKAISORN
ลาว มะเร็งตับ
แผนการรักษา: คีโมเฉพาะจุด + ภูมิคุ้มกันบำบัด
ประวัติย่อ: ผุ้ป่วยร่างกายแข็งแรงตามเดิม ได้กลับไปทำงานที่ตนเองชอบต่อ เริ่มเล่นกอร์ฟในการออกกำลังกายที่ตนเองชอบอีกครั้ง ได้ประสบชีวิตอนาคตของตนเองต่อ

ดูเพิ่มเติม >

นายพลชาวไทยนายพลชาวไทย กลับมาเป็นมะเร็งปอดซ้ำหลังผ่าตัด ได้รับชีวิตใหม่จากการคีโมเฉพาะจุด
ยุวนัฏ สุริยกุล ณ อยุธยา
ไทย มะเร็งปอด
แผนการรักษา: การคีโมเฉพาะจุด + การฝังแร่ + ภูมิคุ้มกันบำบัด
ประวัติย่อ: ยุวนัฏ สุริยกุล ณ อยุธยา จากประเทศไทย ได้รับการวินิจฉัยว่าเป็นมะเร็งปอดในปี พ.ศ. 2564 หลังจากการผ่าตัดที่โรงพยาบาลในท้องที่ ก็กลับมาเป็นซ้ำและเกิดการแพร่กระจาย เนื่องจากอายุมากแล้วและเป็นโรคความดันโลหิตสูงอย่างรุนแรง ทำให้เขาไม่สามารถทนการรักษาแบบทั่วไปได้ เขาจึงมาโรงพยาบาลของเราในเดือนมีนาคม 2566 เพื่อค้นหาวิธีการรักษาแบบใหม่ หลังจากรักษาด้วยวิธีบา

ดูเพิ่มเติม >

การรักษามะเร็งปอด ผมเลือกโรงพยาบาลที่เชื่อถือได้และทีมแพทย์ที่มีประสบการณ์
คุณอมร
ประเทศไทย มะเร็งปอด
แผนการรักษา: เทคนิคคีโมเฉพาะจุด+คลื่นไมโครเวฟบริเวณหลอดลม+การฝังแร่+ภูมิคุ้มกันบำบัด
ประวัติย่อ: คุณอมร อายุ 77 ปี จากประเทศไทย เดือนมีนาคม ปี 2562 ได้รับการวินิจฉัยว่าเป็นมะเร็งปอดระยะที่ 3 ไม่ได้เข้ารับการรักษาใดๆ วันที่ 29 เดือนมีนาคม มาถึงโรงพยาบาลมะเร็งสมัยใหม่สแตมฟอร์ดกว่างโจว เข้ารับการรักษาด้วยวิธีบาดแผลเล็ก ผลการรักษาพบว่าก้อนเนื้อบริเวณปอดข้างซ้ายมีขนาดเล็กลงอย่างชัดเจน ต่อมน้ำเหลืองที่โตบริเวณช่องอกสลายไป สุขภาพร่างกายอยู่ในสถานะที่สมบ

ดูเพิ่มเติม >

จากลูกมะพร้าวสู่ไข่---การรักษาแบบบาดแผลเล็กช่วยให้ผู้ป่วยมะเร็งลำคอชาวไทยหายใจได้คล่องมากขึ้น
คุณประสิทธิ์
ประเทศไทย มะเร็งคอ
แผนการรักษา: เทคนิคแบบเฉพาะจุด + เทคนิคการใช้ความเย็น
ประวัติย่อ: ก่อนเข้ารับการรักษาหลังจากเข้ารับการรักษาไปหนึ่งครั้งปี 2017 4เมษายน เป็นครั้งแรกที่ได้ทานอาหารไทยในประเทศจีน คุณประสิทธิ์มีความสุขมาก ดูเหมือนว่าเขาจะกินปลาไปเกือบทั้งตัว “อาหารมื้อนี้เป็นอาหารที่ดีที่สุดมื้อหนึ่งเท่าที่ผมเคยกินมาในรอบ 4 ปี!” เขาได้กล่าวออกมาอย่างพึงพอใจหลังจากรับประทานอาหารเย็นเสร็จแล้ว เนื่องจากก้อนเนื้อขนาดใหญ่บริเวณคอ ทำให

ดูเพิ่มเติม >

จากมะเร็งปอดระยะที่ 4 ไปจนถึงอาการหายดีจนกลับมาเล่นเทนนิสต่อได้
โมชาหมัด ซาดิกิน
อินโดนีเซีย มะเร็งปอด
แผนการรักษา: การคีโมเฉพาะจุด + ยามุ่งเป้า + ธรรมชาติบำบัด
ประวัติย่อ: Mochamad Sadikin วัย 68 ปี จากจาการ์ตา อินโดนีเซีย เนื่องจากมีอาการไอต่อเนื่อง หายใจลำบาก และอาการอื่นๆ จึงได้รับการวินิจฉัยว่าเป็นมะเร็งปอดระยะที่ 4 ในปี 2566 หลังการรักษาแบบแผลเล็กที่โรงพยาบาลมะเร็งสมัยใหม่สแตมฟอร์ดกว่างโจว อาการไอและอาการอื่นๆดีขึ้น ก้อนมะเร็งในปอดหายไป และคุณภาพชีวิตก็ดีขึ้น

ดูเพิ่มเติม >

แบบฟอร์มการนัดหมาย
กรุณากรอกข้อมูลของคุณแล้วเราจะติดต่อคุณโดยเร็วที่สุด
ติดต่อทันที