line
swt
คีโมเฉพาะจุดช่วยลดการแพร่กระจายของมะเร็งต่อมลูกหมากและช่วยให้ผมหลุดพ้นจากการใส่ถุงปัสสาวะ
คีโมเฉพาะจุดช่วยลดการแพร่กระจายของมะเร็งต่อมลูกหมากและช่วยให้ผมหลุดพ้นจากการใส่ถุงปัสสาวะ
นายเฉิน
มาเลเซีย มะเร็งต่อมลูกหมาก
แผนการรักษา: คีโมเฉพาะจุด

เดินทางไปตรวจซ้ำ 2 ครั้งทั้งสองประเทศ หลังจากผ่านไปครึ่งปีแล้วก็ยังไม่ทราบผลชิ้นเนื้อ

ผมแซ่เฉิน อายุ 58 ปี จากซาราวัก  ประเทศมาเลเซีย มีเชื้อสายจีน

เมื่อหลายปีก่อน ผมมีอาการปัสสาวะบ่อย แต่ตอนนั้นผมไม่ได้ใส่ใจกับอาการนี้ เมื่อเดือนกรกฎาคม ปี2023 เนื่องจากปัสสาวะลำบากและปัสสาวะบ่อย ผมไปตรวจสุขภาพที่โรงพยาบาลในพื้นที่ คุณหมอแจ้งว่าเป็นเพียงต่อมลูกหมากโต เลยกินยา หลัง 1- 2 เดือนอาการกลับไม่ดีขึ้น

ต่อมาผมไปตรวจอย่างละเอียด เช่น การตัดชิ้นเนื้อในโรงพยาบาลในมาเลเซียและสิงคโปร์ อย่างไรก็ตาม แต่ผลการตรวจยังไม่ชัดเจนนัก พบว่าเป็นมะเร็งท่อปัสสาวะในระดับสูงเท่านั้น (เนื้อร้ายระดับความร้ายแรงสูง) พิจารณาเป็นมะเร็งกระเพาะปัสสาวะ ไม่แน่ใจว่ามีการลุกลามหรือไม่ ในเวลาเดียวกัน คุณหมอทั้งสองฝ่ายแนะนำให้ผมเข้ารับการผ่าตัด การใช้ไฟฟ้าบำบัดและการรักษาอื่นๆ โดยเร็วที่สุดเพื่อป้องกันไม่ให้อาการแย่ลง

>>หากต้องการข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับมะเร็ง กรุณาคลิกเพื่อปรึกษาแพทย์

陈先生.jpg 

นายเฉิน

ผมปฏิเสธวิธีการรักษาแบบเดิมๆเหล่านี้ เพราะผมกลัวว่าจะรับผลข้างเคียงของการรักษาไม่ได้ ผมเห็นพ่อผมปวดหัว อาเจียน และทรมานเป็นต้นๆ หลังจากได้รับการบำบัดด้วยไฟฟ้า เลยอยากกลับบ้านไปหาวิธีการรักษาที่เหมาะกับตัวเองต่อไป

หลังจากผ่านไประยะหนึ่ง ก่อนที่จะพบวิธีรักษา อาการปัสสาวะลำบากขึ้น ดังนั้นผมจึงไม่มีทางเลือกอื่นนอกจากทำการผ่าตัดต่อท่อปัสสาวะจากกระเพาะปัสสาวะมาข้างนอกเพื่อบรรเทาอาการไม่สบาย

วิธีการรักษาบาดแผลเล็กแบบบูรณาการ

ช่วยให้ผมหลุดพ้นจากถุงปัสสาวะที่เป็นฝันร้าย

ในขณะที่กำลังหาทางรักษา ผมและภรรยาได้เข้าร่วมงานสัมมนาเกี่ยวกับการรักษาโรคมะเร็งที่โรงพยาบาลมะเร็งสมัยใหม่สแตมฟอร์ดกว่างโจว ในงานสัมมนาศาสตราจารย์ไต้เหวินเยี่ยน ได้แนะนำเทคโนโลยีการรักษามะเร็งโดยใช้วิธีการรักษาบาดแผลเล็ก โดยไม่ต้องตัดออก ซึ่งฟังแล้วรู้สึกน่าสนใจ เพราะที่มาเลเซีย จะเป็นการตัดออกโดยตรงแล้วต่อท่อปัสสาวะข้างๆ ใส่ถุงปัสสาวะตลอดชีวิต

หลังจากกลับบ้าน ผมตรวจสอบข้อมูลต่างๆทางออนไลน์ และไปที่ศูนย์บริการระหว่างประเทศที่ กัวลาลัมเปอร์เพื่อขอคำปรึกษาอย่างละเอียด หลังจากทำความเข้าใจอย่างแจ่มแจ้งแล้ว ผมมาโรงพยาบาลนี้เมื่อปลายปี2023 ซึ่งเป็นวันที่สองหลังจากทำการผ่าตัดกระเพาะปัสสาวะ

หลังจากเข้าที่โรงพยาบาล คุณหมอสอบถามอาการและประวัติการรักษาอย่างละเอียด แล้ว คุณหมอก็ดำเนินการตรวจร่างกายให้ผม ยี่สิบวันต่อมา ในที่สุดผมได้ทราบผลชิ้นเนื้อที่แม่นยำ ว่าเป็นมะเร็งต่อมลูกหมากระยะที่ 4 เซลล์มะเร็งลามไปกระเพาะปัสสาวะ ด้วยผลตรวจที่แม่นยำ จึงสามารถดำเนินการรักษาตามเป้าหมายได้ดี จากอาการของผม ทีมแพทย์MDT ของโรงพยาบาลได้วางแผนการรักษาโดยใช้วิธีบาดแผลเล็กแบบบูรณาการสำหรับผม โดยเน้นวิธี " คีโมเฉพาะจุด"

ตามที่ผมได้เรียนรู้มา การบำบัดแบบคีโมเฉพาะจุดจะใส่ยาต้านมะเร็งที่ มีความเข้มข้นสูงกว่ายาเคมีบำบัดแบบทั่วร่างกาย 2-8 เท่า เข้าไปในเนื้อเยื่อของก้อนเนื้อ ซึ่งไม่เพียงแต่สามารถเก็บอวัยวะและการทำงานของอวัยวะไว้เท่านั้น แต่ยังได้ผลดีต่อการรักษามะเร็งอีกด้วย

ตอนที่ผมมาที่นี่ครั้งแรก ผมต้องใส่ถุงปัสสาวะเพื่อแก้ปัญหาปัสสาวะลำบาก ผมไม่สามารถออกกำลังกายหนักๆได้ การดูแลแผลทุกวันเป็นเรื่องที่ยุ่งยาก ความเครียดอึดอัด... สรุปแล้ว ก็คือถุงปัสสาวะส่งผลต่อชีวิตประจำวันมาก  อย่างไรก็ตาม หลังจากการรักษาครั้งแรก อาการปัสสาวะลำบากของผมดีขึ้นมาก หลังจากการรักษาครั้งที่สองและสาม ปัสสาวะราบรื่นขึ้น ก้อนเนื้อที่ต่อมลูกหมากเล็กลงชัดเจน  และในที่สุดผมก็ หลุดพ้นจากใส่ถุงปัสสาวะได้  ผมรู้สึกว่าในที่สุดผมก็พบวิธีการรักษาที่เหมาะกับผมแล้ว แม้ว่าผมยังต้องตรวจซ้ำติดตามอาการและทำการรักษา  ประคับประคองอาการต่อ แต่ผมยังเชื่อมั่นว่าจะดีขึ้นเรื่อยๆ ในอนาคต  

>>หากต้องการข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับมะเร็ง กรุณาโทรเบอร์ 0610367888  0907099666 เพื่อปรึกษาแพทย์

CT.png

(CT ล่าสุดของคุณเฉิน)

(ก้อนเนื้อเล็กลงอย่างเห็นได้ชัด)

หลังการรักษาครั้งแรกแม้จะรู้สึกไม่สบายบ้างแต่ก็อยู่ในระดับที่ร่างกายรับได้ อาการต่างๆหายไปหลังจากผ่านไป 1-2 วัน และไม่กลับมาเป็นอีกในระหว่างการรักษาครั้งต่อๆไป อาการดีขึ้นเรื่อยๆ ผมและภรรยาก็จะออกไปเดินเล่นรอบๆโรงพยาบาล ปีนเขา และออกกำลังกายเบาๆ 

ทางแยกของชีวิตสับสน

โชคดีที่มีพวกคุณนำทาง

พูดตรงๆ ตอนที่ผมรู้อาการตัวเอง ผมโศกเศร้าเหมือนกับอยู่ในหมอกควัน ทุกๆวันทรมานอย่างมาก และบางครั้งผมก็มีความคิดอคติ โชคดีที่ภรรยาอยู่ข้างเคียงผมเสมอตอนที่สับสน โชคดีที่ผมพบวิธีการรักษาที่เหมาะกับผม

ผมขอบคุณภรรยาผมมาก ตั้งแต้เดินทางไปๆมาๆเพื่อรักษา และต้องดูแลผมประจำวัน เธออยู่เคียงข้างผมเสมอ เมื่อเผชิญกับเส้นทางที่ไม่รู้จักของการรักษาข้ามพรมแดน เธอไม่ลังเลที่จะข้ามน้ำข้ามทะเลมากับผม สนับสนุนให้ผมรับการรักษา   ไม่มีคำพูดใดสามารถแสดงความขอบคุณต่อเธอได้

>>หากต้องการข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับมะเร็ง กรุณาคลิกเพื่อปรึกษาแพทย์

陈先生和妻子.jpg 

(นายเฉินและภรรยา)

นอกจากนี้ผมขอแสดงความขอบคุณต่อทีมแพทย์และพยาบาลของโรงพยาบาลที่นี่ด้วย  ก่อนอื่นเลย เทคโนโลยีการรักษาแบบบาดแผลเล็กของโรงพยาบาลนี้ช่วยรักษาอวัยวะของผมไว้และทำให้ผมหลุดจากการใส่ถุงปัสสาวะ นี่คือสิ่งที่ผมรู้สึกมหัศจรรย์และซาบซึ้งที่สุด อีกอย่าง  ผมขอบคุณพวกเขามากที่ดูแลผม  ไม่ว่าจะเป็นการสื่อสารแผนการรักษาอย่างละเอียดก่อนและหลังการรักษา การตรวจเช็คติดตามอาการรายวัน รวมถึงแพทย์-คนไข้ที่ร่วมงานเฉลิมฉลองเทศกาลต่างๆ ทำให้ผมรู้สึกโรงพยาบาลแห่งนี้รักษาคนไข้ ด้วยการมีทัศนคติที่จริงจังและมีความรับผิดชอบ 

สุดท้ายนี้ผมอยากจะบอกทุกคนว่าวิธีการรักษาแบบเดิมๆ ไม่ใช่ทางเลือกเดียวในการรักษาโรคมะเร็ง คุณต้องตัดสินจาก สภาพอาการของคุณเองและต้องหาวิธีการรักษาที่เหมาะสมที่สุดสำหรับคุณ นี่คือสิ่งที่สำคัญที่สุด!

»ต่อไป:
ปาฎิหาริย์จากเทคนิคลาดแผลเล็ก ผู้ป่วยมะเร็งตับระยะ 2 ได้มอบสุขภาพชาตินี้ให้กับเรา
คุณKAISORN
ลาว มะเร็งตับ
แผนการรักษา: คีโมเฉพาะจุด + ภูมิคุ้มกันบำบัด
ประวัติย่อ: ผุ้ป่วยร่างกายแข็งแรงตามเดิม ได้กลับไปทำงานที่ตนเองชอบต่อ เริ่มเล่นกอร์ฟในการออกกำลังกายที่ตนเองชอบอีกครั้ง ได้ประสบชีวิตอนาคตของตนเองต่อ

ดูเพิ่มเติม >

นายพลชาวไทยนายพลชาวไทย กลับมาเป็นมะเร็งปอดซ้ำหลังผ่าตัด ได้รับชีวิตใหม่จากการคีโมเฉพาะจุด
ยุวนัฏ สุริยกุล ณ อยุธยา
ไทย มะเร็งปอด
แผนการรักษา: การคีโมเฉพาะจุด + การฝังแร่ + ภูมิคุ้มกันบำบัด
ประวัติย่อ: ยุวนัฏ สุริยกุล ณ อยุธยา จากประเทศไทย ได้รับการวินิจฉัยว่าเป็นมะเร็งปอดในปี พ.ศ. 2564 หลังจากการผ่าตัดที่โรงพยาบาลในท้องที่ ก็กลับมาเป็นซ้ำและเกิดการแพร่กระจาย เนื่องจากอายุมากแล้วและเป็นโรคความดันโลหิตสูงอย่างรุนแรง ทำให้เขาไม่สามารถทนการรักษาแบบทั่วไปได้ เขาจึงมาโรงพยาบาลของเราในเดือนมีนาคม 2566 เพื่อค้นหาวิธีการรักษาแบบใหม่ หลังจากรักษาด้วยวิธีบา

ดูเพิ่มเติม >

การรักษามะเร็งปอด ผมเลือกโรงพยาบาลที่เชื่อถือได้และทีมแพทย์ที่มีประสบการณ์
คุณอมร
ประเทศไทย มะเร็งปอด
แผนการรักษา: เทคนิคคีโมเฉพาะจุด+คลื่นไมโครเวฟบริเวณหลอดลม+การฝังแร่+ภูมิคุ้มกันบำบัด
ประวัติย่อ: คุณอมร อายุ 77 ปี จากประเทศไทย เดือนมีนาคม ปี 2562 ได้รับการวินิจฉัยว่าเป็นมะเร็งปอดระยะที่ 3 ไม่ได้เข้ารับการรักษาใดๆ วันที่ 29 เดือนมีนาคม มาถึงโรงพยาบาลมะเร็งสมัยใหม่สแตมฟอร์ดกว่างโจว เข้ารับการรักษาด้วยวิธีบาดแผลเล็ก ผลการรักษาพบว่าก้อนเนื้อบริเวณปอดข้างซ้ายมีขนาดเล็กลงอย่างชัดเจน ต่อมน้ำเหลืองที่โตบริเวณช่องอกสลายไป สุขภาพร่างกายอยู่ในสถานะที่สมบ

ดูเพิ่มเติม >

จากลูกมะพร้าวสู่ไข่---การรักษาแบบบาดแผลเล็กช่วยให้ผู้ป่วยมะเร็งลำคอชาวไทยหายใจได้คล่องมากขึ้น
คุณประสิทธิ์
ประเทศไทย มะเร็งคอ
แผนการรักษา: เทคนิคแบบเฉพาะจุด + เทคนิคการใช้ความเย็น
ประวัติย่อ: ก่อนเข้ารับการรักษาหลังจากเข้ารับการรักษาไปหนึ่งครั้งปี 2017 4เมษายน เป็นครั้งแรกที่ได้ทานอาหารไทยในประเทศจีน คุณประสิทธิ์มีความสุขมาก ดูเหมือนว่าเขาจะกินปลาไปเกือบทั้งตัว “อาหารมื้อนี้เป็นอาหารที่ดีที่สุดมื้อหนึ่งเท่าที่ผมเคยกินมาในรอบ 4 ปี!” เขาได้กล่าวออกมาอย่างพึงพอใจหลังจากรับประทานอาหารเย็นเสร็จแล้ว เนื่องจากก้อนเนื้อขนาดใหญ่บริเวณคอ ทำให

ดูเพิ่มเติม >

ขอบคุณการรักษาแบบบาดแผลเล็ก ที่ทำให้ก้อนมะเร็งเต้านมขนาดใหญ่ 7 ซม. หายไปภายใน 3 เดือน
​Mayette
ฟิลิปปินส์ มะเร็งเต้านม
แผนการรักษา: เทคนิคแบบเฉพาะจุด+ เทคนิคคลื่นไมโครเวฟ
ประวัติย่อ: Mayette เป็นผู้ป่วยมะเร็งเต้านมจากฟิลิปปินส์ ในปี 2556 เธอเจอก้อนเนื้อในเต้านมด้านซ้ายของเธอ ต่อมาเธอได้รับการวินิจฉัยว่าเป็นมะเร็งเต้านมระยะที่ 2 หลังจากรักษาไปประมาณ 2 ปี อาการของเธอก็ดีขึ้น ในปี 2566 เธอกลับมามีอาการอีก มีแผลปรากฏขึ้นที่เต้านมซ้ายและโตขึ้นเรื่อยๆ ต่อมามีก้อนขนาดใหญ่เกือบ 7 ซม. งอกขึ้นที่เต้านม

ดูเพิ่มเติม >

แบบฟอร์มการนัดหมาย
กรุณากรอกข้อมูลของคุณแล้วเราจะติดต่อคุณโดยเร็วที่สุด
ติดต่อทันที